Âm Nhạc

'500 anh em' đang dồn sức cho MAMA thì 'Melon Music Awards' cũng bắt đầu mở vote

Ngọc Trang
Chia sẻ

Có vẻ như các giải thưởng âm nhạc lớn của xứ Kim Chi đang khiến cộng đồng fan "lao tâm khổ tứ" hơn bao giờ hết!

Chậm hơn 1 tuần so với MAMA (Mnet Asian Music Awards), ngày 26/10, Melon Music Awards 2017 vừa chính thức mở cổng bình chọn và công bố danh sách 40 nghệ sĩ có mặt trong vòng tranh giải đầu tiên. Theo đó, vòng 1 sẽ chọn ra top 10 gương mặt Kpop xuất sắc nhất tương ứng với các đề cử Top Artist, Top Album, Top Song, Rookie of the Year,

Vòng bình chọn đầu tiên của sẽ kéo dài từ 26/10 đến hết ngày 12/11/2017.

Cổng bình chọn đã chính thức mở vote từ hôm nay.

Melon Music Awards (MMA) là một lễ trao giải lớn được tổ chức hàng năm tại Hàn Quốc bởi LOEN Entertainment, thông qua trang âm nhạc trực tuyến của mình - Melon. Danh sách 40 nghệ sĩ có mặt trong bảng đề cử được đánh giá vào lựa chọn từ 60% lượng download và 40% bình chọn trực tuyến trên website chính thức của Melon. MMA năm nay sẽ chứng kiến sự tranh tài của hầu hết các tên tuổi lớn như BigBang, G-Dragon, EXO, BTS, Seventeen, TWICE, Red Velvet, BlackPink, Psy, IU, Wanna One, Zico,…và một nghệ sĩ nước ngoài duy nhất: Ed Sheeran.

Buổi lễ sẽ có sự tranh giải của các nghệ sĩ nổi tiếng bao gồm BTS,…

G-Dragon

BlackPink

EXO

Wanna One và nhiều nghệ sĩ Kpop nổi tiếng khác. Cùng chào đón sự trở lại của lễ trao giải thường niên lần thứ 9 diễn ra vào ngày 2/12 này.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất