Âm Nhạc

5 Seconds Of Summer bị ném đá vì sex phóng túng khi đi tour

Chia sẻ

Nhóm pop punk trẻ đình đám 5 Seconds Of Summer vừa có bài phỏng vấn gây tranh cãi khi tiết lộ đời sống giường chiếu trong lúc đi tour.

5 Seconds Of Summer đến từ Australia thành lập từ năm 2011 bằng cách đăng tải những ca khúc cover của các nghệ sĩ nổi tiếng khác. Nhóm gây chú sau khi tham gia tour diễn Take Me Home cùng One Direction.

628-5sos-rollingstone

5 Seconds Of Summer trên trang bìa Rolling Stone.

Mới đây, 5 Seconds Of Summer có buổi trò chuyện với tạp chí âm nhạc uy tín Rolling Stone số mới. Trong bài phỏng vấn, 4 chàng trai Luke Hemmings, Calum Hood, Ashton Irwin, và Michael Clifford tiết lộ những câu chuyện bên lề khi đi tour, bao gồm việc lên giường với nhiều fan nữ trong một đêm.

Bài báo viết: “Thành viên Luke Hemmings nói rằng nhóm biết tận dụng danh tiếng. Trong những tour diễn, họ cũng có chuyến lưu diễn “hoang dại nhất” khi đến các quán bar tán tỉnh với các fan sau mỗi đêm diễn”.

Các fan cho rằng 5 Seconds Of Summer xúc phạm phái nữ khi tiết lộ chuyện lên giường với fan.

Các fan cho rằng 5 Seconds Of Summer xúc phạm phái nữ khi thừa nhận chuyện lên giường với fan.

Luke Hemmings thẳng thắn chia sẻ: “Khi 4 chàng choai choai đi tour, biểu diễn ở các nhà hát, sân vận động, sau mỗi đêm diễn họ sẽ lên giường với thật nhiều cô gái”. Nam ca sĩ còn tiết lộ: “Chúng tôi đã rất vui vẻ. Nhiều cô trong một đêm ư, tôi nghĩ mình không nên nói ra đâu. Bạn có thể biết là khả năng ấy khá cao. Không nên giới hạn điều gì”.

Nhóm có bài phỏng vấn tiết lộ hậu trường gây tranh cãi khi đi tour.

Nhóm có bài phỏng vấn tiết lộ hậu trường gây tranh cãi khi đi tour.

Những tiết lộ này khiến các fan xôn xao khi đọc bài phỏng vấn. Một số chỉ trích 4 chàng trai sống quá phóng khoáng và cho rằng nhóm không tôn trọng phụ nữ. “Rõ ràng là họ qua lại với nhiều cô gái nhưng họ không cần thiết phải vênh váo về chuyện ấy” - một fan viết. Trong khi đó, số khác vẫn ủng hộ nhóm, bênh vực 5 Seconds Of Summer chỉ nói ra sự thật.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất