Âm Nhạc

5 nhân vật quyền lực nhất Kpop: BTS 'bành trướng' sức mạnh, Wanna One ngang hàng với YG

Bảo Lam
Chia sẻ

Tại đây, những cái tên có sức ảnh hưởng nhất làng âm nhạc Hàn Quốc đã được vinh danh.

Mới đây, 35 chuyên gia trong ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc đã cùng nhau chọn ra 5 nhân vật quyền lực nhất của Kpop. Những người bỏ phiếu là CEO, đại diện của các công ty giải trí hàng đầu. Và tất nhiên, người được bình chọn đều là những cái tên tầm cỡ, có sức ảnh hưởng mạnh mẽ, có công lớn trong việc đưa Kpop vươn tầm thế giới, hãy cùng xem 5 nhân vậy này là ai nhé!

Vị trí đầu thuộc về BTS và 7 anh chàng hoàn toàn xứng đáng với vị trí này. Không chỉ “oanh tạc” tại quê nhà, BTS còn là ngôi sao Kpop hiếm hoi thành công ở trời Tây, chứng minh được sự đa dạng trong phong cách âm nhạc của nhóm.

Tiếp đến là người đã tạo nên những huyền thoại Kpop như H.O.T, DBSK, Super Junior, SNSD, EXO… Công trạng của vị chủ tịch nhà SM đối với lịch sử nền âm nhạc Hàn Quốc thì không cần phải bàn cãi.

BTS thành công như hiện tại một phần nhờ vào sự cố gắng của các anh chàng, phần còn lại nhờ công ty Big Hit đã chọn đúng đường, đi đúng hướng. Vì thế mà chủ tịch công ty quản lí của boygroup này - Bang Shi Hyuk đã đứng hạng 3.

Dù dính phải nhiều tai tiếng về chuyện bỏ bê “gà nhà” nhưng không vì thế mà có thể phủ nhận vị thế của chủ tịch YG Entertainment - Yang Hyun Suk, người lập nên BigBang, 2NE1,…

Chỉ là một tân binh nhưng tầm ảnh hưởng của Wanna One đã có thể sánh vai cùng các đàn anh, đàn chị. Boygroup này được bình chọn đồng hạng 4 cùng chủ tịch Yang Hyun Suk.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Lam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất