Âm Nhạc

5 cô út nhà SM - Red Velvet sẽ 'kể chuyện cổ tích' trong mini album trở lại

Chia sẻ

Red Velvet đã sẵn sàng trở lại với 'The Velvet' vào ngày 16/3 tới đây.

Những ngày qua, SM đã liên tục 'nhá hàng' với fan về những hình ảnh mới của Red Velvet trong mini album The Velvet sẽ chính thức được 'thả xích' vào ngày 16/3 tới đây.

velvet9

Sau thành công của full album đầu tay tựa đề The Red phát hành vào năm 2015, thì đến thời điểm hiện tại các cô gái đã sẵn sàng trở lại với mini album tiếp theo trong sự nghiệp của mình. 

velvet4

Ca khúc chủ đề với tên gọi One Of These Nights được lấy cảm hứng toàn bộ từ câu chuyện cổ tích nổi tiếng Đại Hàn Dân Quốc về tình yêu giữa Gyun Woo và Jik Nyeo. Câu chuyện kể về mối tình sâu đậm giữa nàng công chúa Jik Nyeo và chàng trai chăn bò Gyun Woo, sau bao cách trở, với sức mạnh của tình yêu họ vẫn mong có ngày hội ngộ. 

One Of These Nights là một bản RnB thanh nhã hòa quyện với âm hưởng piano hứa hẹn sẽ là màn trở lại mang dấu ấn mạnh mẽ của 5 cô gái xinh đẹp.

velvet7

Đúng 10h sáng ngày 16/3 (giờ địa phương), Red Velvet sẽ có buổi giới thiệu album mới với khán giả toàn cầu mang tên Red Velvet Level UP - THE VELVET LIVE thông qua channel Naver V App Live Broadcast của SM. Bên cạnh đó các cô gái cùng One Of These Nights cũng sẽ 'đổ bộ' các sân khấu ca nhạc hàng tuần tại Hàn Quốc, lần lượt là 17/3 M!Countdown, 18/3 Music Bank, 19/3 Music Core và 20/3 Inkygayo. Cùng xem những hình ảnh teaser đầy bí ẩn của Red Vevet được SM công bố trước khi mini album chính thức phát hành.

velvet1 velvet3 velvet5 velvet6 velvet8 velvet2

Chia sẻ
Tin mới nhất