Âm Nhạc

4minute kỉ niệm 10 năm debut với 3 thành viên: Ước gì có cả HyunA và Jihyun cùng ở nơi này…

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các fan đang chia sẻ với nhau hình ảnh nhóm 4minute kỉ niệm 10 năm debut với 3 thành viên.

Nhóm 4Minute từng trực thuộc công ty CUBE và debut vào ngày 18 tháng 6 năm 2009 với ca khúc Hot Issue. Sau bao lần trải qua thăng trầm hơn 7 năm bên nhau, nhóm đành phải nói lời tạm biệt người hâm mộ vào năm 2016. Tuy là 4Minute tan rã thế nhưng các thành viên vẫn còn giữ liên lạc, liên hệ với nhau. Và tình cảm ấy vẫn còn khi người hâm mộ đã được dịp ôn lại lại những khoảnh khắc đáng nhớ cùng 4Minute kỉ niệm 10 năm debut với 3 thành viên.

4minute

4Minute kỉ niệm 10 năm debut với 3 thành viên.

Ca khúc Hot Issue của 4Minute.

Theo đó, 4Minute kỉ niệm 10 năm debut với 3 thành viên thiếu vắng bóng hình của cô nàng HyunA và leader Jihyun. Ba thành viên Sohyun, Gayoon và Jiyoon đều đăng tải lên trang cá nhân Instagram hoặc Twitter của mình những hình ảnh chúc mừng 10 năm debut cũng như những hình ảnh cả người quây quần bên nhau trong ngày ý nghĩa như thế.

4minute 1

Ba thành viên Sohyun, Gayoon và Jiyoon.

4minute 2

Cả 3 chụp ảnh kỉ niệm vui vẻ.

4minute 3

Cả 3 cùng ăn mừng kỉ niệm 10 năm debut.

Có một chi tiết kì lạ nữa trong bài đăng chúc mừng 4Minute kỉ niệm 10 năm debut với 3 thành viên của cô nàng Gayoon được fan tinh ý phát hiện. Đó chính là dù thiếu vắng đến 2 thành viên là HyunA và Jihyun nhưng cô nàng dường như chỉ đề cập đến Jihyun trong dòng tâm trạng của mình. Các fan đã không khỏi lo ngại về tình trạng mối quan hệ hiện tại của 4 thành viên còn lại của nhóm cùng HyunA. Mong rằng đây chỉ là sự hiểu lầm nho nhỏ và tình chị em của họ vẫn luôn tốt đẹp.

4minute 4

Trưởng nhóm Jihyun.

4minute5

Cô nàng HyunA.

MV Hate của 4Minute.

Một lần nữa chúc mừng kỉ niệm 10 năm debut của nhóm 4Minute!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất