Âm Nhạc

45% độc giả hoàn toàn tin tưởng vào Vpop tháng 9 này: 'Bom tấn' mang tên Noo Phước Thịnh sẽ… 'phát nổ'

Minh Khôi
Chia sẻ

Lí do gì mà màn comeback vào tháng 9 này của Noo Phước Thịnh lại nhận được sự chờ đợi đến thế?

Mới đây nhất, trong bài viết Đường đua Vpop tháng 9: khi những cái tên 'khổng lồ' cùng trở lại và đối đầu nhau? SAOStar đã đặt ra một bảng khảo sát “nho nhỏ”, thắc mắc rằng: đâu là nghệ sĩ với màn comeback được trông chờ nhất tháng 9 này? Và kết quả khiến cho chúng ta không khỏi bất ngờ! Không phải “chị đại” diva Thu Minh, không phải Mỹ Tâm cũng không phải Erik, chính Noo Phước Thịnh là “quả bom” được nhà nhà trông chờ “phát nổ” nhất vào tháng này!

Kết quả đã “ngã ngũ” rồi đây!

Dẫn đầu bảng khảo sát với tổng số phiếu bầu chiếm 45%, Noo Phước Thịnh có gì khiến cho cư dân mạng sôi sục, đón chào sự trở lại lần này của mình đến thế?

Trong cuộc họp báo gần đây, nam ca sĩ Noo Phước Thịnh đã úp úp mở mở về một ca khúc mới sẽ được ra mắt vào tháng 9 này, bên cạnh đó, chính anh cũng đã chia sẻ mình đã hoàn thành 3-4 video âm nhạc và sẽ được tung lần lượt trong thời gian tới - 2 yếu tố này là một “quả thính” cực lớn với người hâm mộ. Bên cạnh đó, với hiệu ứng không nhỏ từ Giọng Hát Việt 2018 (The Voice 2018) khi chiến binh Trần Ngọc Ánh của đội Noo Phước Thịnh xuất sắc giành vị trí Quán quân của cuộc thi âm nhạc đầy cam go này, cái tên của vị HLV đã dẫn dắt cô nàng lại càng trở nên nóng và được tìm kiếm nhiều hơn bao giờ hết!

Sau một màn comeback không thực sự bùng nổ với Đến với nhau là sai, chúng ta có thể xem đó chỉ là một bước lùi tạm thời của nam ca sĩ điển trai bậc nhất Vpop này… Tuy nhiên, chắc chắn đây chỉ là một bước lùi cho ba bước tiến, sản phẩm khiến Noo phải lao tâm khổ tứ giữ bí mật đến nhường này chắc chắn là một ca khúc không thể xem thường được rồi!

Đến với nhau là sai không phải là một “bom tấn” như dự tính/

Bám trụ quyết liệt ở vị trí thứ 2, không ai khác ngoài Mỹ Tâm với 33% lượt bình chọn.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân của rapper Binz đã hé lộ tấm hình gây sự chú ý khán giả. Cụ thể, trong bức ảnh được đăng tải, sự xuất hiện của nữ ca sĩ Mỹ Tâm khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ, khiến người hâm mộ đặt một dấu hỏi rất lớn về sự hợp tác giữa hai nghệ sĩ. Trước đó vào khoảng cuối tháng 6, Mỹ Tâm cũng từng khiến khán giả tò mò về việc “thả thính” cho sản phẩm trở lại của mình trên trang cá nhân cùng dòng hashtag #timetoremember, rất có thể đây sẽ là từ khóa “đinh” của nữ ca sĩ trong dự án dài hơi sắp tới sau album Tâm 9. Cùng việc “hẹn hò” bí mật với rapper Binz, người hâm mộ lại càng thêm tin vào sự trở lại đầy bất ngờ của “chị đẹp” Mỹ Tâm!

Có lẽ, đường đua tháng 9 chỉ có đúng một cái tên là “quang minh chính đại” khi chính thức công bố tên ca khúc cũng như chia sẻ luôn đoạn teaser cho 30s ngắn ngủi của Mình chia tay đi. Với hàng loạt sân khấu trực tiếp nhá hàng cho ca khúc, sức nóng của Mình chia tay đi đang thực sự dâng lên từng ngày, chờ đến “giờ G” để bùng nổ!

Đoạn teaser khiến fan đứng ngồi không yên.

Với chất nhạc và giọng hát quen thuộc, Erik tiếp tục mang đến một bản ballad đầy da diết và tình cảm cùng chất giọng quyến rũ, cực kì đặc trưng, không lẫn vào đâu được của Vpop, Mình chia tay đi hứa hẹn sẽ làm nên chuyện như những “tiền bối” trước của anh chàng như Chạm đáy nỗi đau, Mình lạc nhau có phải muôn đời,…

Và cuối cùng là “chị đại” của làng nhạc Việt - diva Thu Minh. Sau một màn “tái xuất” khó có thể tươi trẻ và nóng bỏng hơn cùng Sống như ta 20, ắt hẳn đông đảo người hâm mộ đều mong muốn sau một bản dance/pop bốc lửa đến nhường ấy, chúng ta sẽ lại thấy một “Phượng hoàng lửa” vút bay với những nốt cao chót vót cùng giọng hát đầy quyền lực và đẳng cấp trong một bản ballad như Yêu mình anh hoặc Đừng yêu!

Chà, có vẻ như đường đua Vpop tháng 9 đang ngày càng trở nên nóng bỏng và hào hứng hơn bao giờ hết, đúng không nào?

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất