Âm Nhạc

4 sản phẩm Vpop ghi dấu ấn bởi mang đậm hơi thở xứ Kim chi

Tuấn Hà
Chia sẻ

Đây hẳn là loạt dự án "bom tấn" gây bão showbiz Việt vì sự mới mẻ của nó.

Không thể phủ nhận tầm ảnh hưởng từ làn sóng Hallyu đối với người hâm mộ châu Á và trên toàn cầu. Những sản phẩm cộp mác Kpop luôn dẫn đầu xu hướng cả về âm nhạc lẫn hình ảnh. Chính vì thế nhiều năm gần đây, việc nghệ sĩ Việt hợp tác cùng e-kip Hàn đã không còn quá xa lạ. Cùng gọi tên một số sản phẩm tiêu biểu mang đậm hơi thở xứ Kim chi của Vpop.

Album vol.5 Vút bay - Mỹ Tâm

Mỹ Tâm là một trong những nghệ sĩ tiên phong đưa đặc trưng âm nhạc Hàn Quốc vào sản phẩm của mình. Cụ thể là Vút bay - đĩa nhạc mang tính giải trí cao và nhận được sự quan tâm lớn ngay khi phát hành. Dự án được thực hiện toàn bộ tại xứ Kim chi, đây là “cái bắt tay” đầu tiên của nữ ca sĩ với e-kip nước ngoài.

vpop1

Mỹ Tâm đã có cú lột xác ngoạn mục từ hình ảnh đến âm nhạc nhờ bàn tay e-kip đến từ Hàn Quốc.

Vpop2

Những nhân vật đình đám thực hiện “bom tấn” Vút bay của Họa mi tóc nâu.

MV Hãy đến với em

Sau thành công từ sản phẩm này vào năm 2006, Mỹ Tâm cũng có những sự kết hợp với e-kip Hàn Quốc trong các album vol.6, vol.7 và vol.8. Tuy nhiên, để lựa chọn thì chắc chắn độc giả sẽ đồng ý với việc Vút bay là dự án ấn tượng nhất mang đậm hơi thở xứ Kim chi từ nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng.

Single I Don't Believe In You - Noo Phước Thịnh

I Don't Believe In You là ca khúc được trình làng tại Asia Song Festival 2016. Mới đây, nam ca sĩ cũng bật mí việc phát hành single này với mục đích từ thiện. Toàn bộ hình ảnh thực hiện tại Seoul bởi nhiếp ảnh gia người Hàn: Choi Yu Hee. Sản phẩm chính thức lên kệ vào ngày 4/11/2016.

noophuocthinh11-660x604

Sản phẩm của Noo Phước Thịnh được chăm chút kĩ lưỡng ở phần thiết kế với booklet hoành tráng dành tặng khán giả.

noophuocthinh07-660x312

Các fan sẽ có dịp ngắm loạt khoảnh khắc siêu độc từ thần tượng tại Hàn Quốc.

noophuocthinh04-660x312

https://www.youtube.com/watch?v=GyILtrR9jYE

I Don't Believe In You - Noo Phước Thịnh ft Basick (Asia Song Festival 2016)

Album Sóng ngầm - Ưng Hoàng Phúc

Sóng ngầm thời điểm phát hành được khán giả xôn xao về một “bom tấn” chứng kiến sự kết hợp của We Pro và công ty đến từ Hàn Quốc TF Entertainment. Với những hình ảnh, kỹ xảo tân tiến nhất, sản phẩm ngay khi ra mắt đã không làm fan thất vọng.

vpop2

Album thứ 5 trong sự nghiệp Ưng Hoàng Phúc cũng do e-kip xứ Kim chi thực hiện.

MV BABY BABY - MONSTAR

MV BABY BABY của 3 anh chàng MONSTAR được thực hiện và sản xuất bởi ekip Hàn - Việt. 2/3 cảnh quay được thực hiện tại Seoul, Hàn Quốc bởi VTPB - e-kip nổi tiếng đã thực hiện thành công MV Mr. Mr (SNSD), Without You (NCT) và nhiều CF với sự góp mặt của các ngôi sao Kpop đình đám như EXO, T.O.P… Nữ diễn viên Kwon A Reum trong MV cũng là người Hàn.

Vpop5

MONSTAR đẹp chuẩn sao Hàn trong sản phẩm debut.

MV BABY BABY

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất