Âm Nhạc

4 sản phẩm đưa B Ray trở thành 'bàn tay vàng' trong làng Underground như hiện tại?

An Chi
Chia sẻ

B Ray ngày càng chiếm được tình cảm từ số đông khán giả vì chính tài năng của mình.

B Ray vốn là một rapper khá nổi tiếng trong làng underground thế nhưng thời gian gần đây, khán giả Việt dường như mới được nghe thấy tên của anh nhiều hơn. Từ những bản rap “đặc sệt” cá tính, sắc thái riêng đến loạt ca khúc kết hợp nhưng lại mang đến thành tích “không tưởng” đều giúp B Ray ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng công chúng.

Ít ai biết trước đây B Ray sở hữu lượng anti fan “khủng” nhưng cho đến thời điểm hiện tại, anh chàng lại được mệnh danh là “chàng trai vàng trong làng Underground”. Vậy những sản phẩm nào từ B Ray đã khiến khán giả có được thiện cảm với anh chàng nhiều như vậy. Cùng điểm lại nhé.

Ex's Hate Me kết hợp cùng “phù thủy âm nhạc” Masew

Thật thiếu sót nếu như không nhắc đến Ex's Hate Me đầu tiên bởi không ngoa nếu nói rằng tên tuổi B Ray được khán giả chú ý đến nhiều cũng từ ca khúc này. Ex's Hate Me là sản phẩm âm nhạc mà B Ray kết hợp cùng Masew - AMEE (St. 319) và nhanh chóng tạo được “cơn sốt” trên mạng xã hội. Ra mắt đúng vào thời điểm Valentine nhưng ca khúc lại muốn nhắn gửi đến… người yêu cũ.

Tưởng chừng như ca từ như lời nhắn gửi chúc phúc cho người cũ khi đã tìm được bến đỗ mới thế nhưng nếu nghe kỹ hơn, khán giả hoàn toàn “ngã ngửa” khi hiểu được rằng đằng sau lời ngọt ngào đó lại chính là sự châm biếm. Chính nét độc đáo và đầy sáng tạo của B Ray đã khiến cho MV gây được sự tò mò nhất định. Và chỉ sau 3 ngày ra mắt, Ex’s Hate Me đã thẳng tiến vị trí thứ 1 top trending với số lượt xem là hơn 6 triệu view. Cho đến thời điểm hiện tại MV đã đạt gần 70 triệu lượt xem trên Youtube.

B Ray đã tạo ấn tượng mạnh mẽ trong ca khúc gửi người yêu cũ ngay đúng dịp Valentine.

Cú “twist” cuối MV càng khiến khán giả khó có thể quên MV này.

Cho đến thời điểm hiện tại, MV đã xuất sắc mang về gần 70 triệu lượt xem trên Youtube.

MV Ex's Hate Me

Kết hợp trong sản phẩm debut của tân binh AMEE - Anh nhà ở đâu thế

Vẫn tiếp tục là một sản phẩm âm nhạc cùng AMEE nhưng lần này B Ray xuất hiện với tư cách anh chàng rapper hỗ trợ cho cô “em gái” của mình. Anh nhà ở đâu thế là một sản phẩm debut của tân binh AMEE. Ngay khi ra mắt ca khúc đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Bằng chứng là chỉ mất 2 ngày ca khúc này đã vươn thẳng lên vị trí top 2 trending Youtube với hơn 2,5 triệu lượt view.

Dù chỉ góp giọng một đoạn ngắn nhưng B Ray cũng tạo ấn tượng không nhỏ. Cách rap đầy đặc trưng của anh như thổi một làn gió mới cho những ca khúc ballad đầy bi lụy đang thịnh hành ở ngoài thị trường. Tính đến thời điểm hiện tại, MV đã đạt hơn 28 triệu lượt xem và vẫn là một trong những ca khúc được giới trẻ rất yêu thích.

B Ray - AMEE tiếp tục có màn hợp tác ăn ý trong Anh nhà ở đâu thế.

MV hiện đạt hơn 28 triệu lượt xem trên Youtube.

MV Anh nhà ở đâu thế

Con trai cưng - B Ray ft. Masew

Ra mắt vào cuối năm 2018, Con trai cưng của B Ray kết hợp Masew đã nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả bởi nội dung phản ánh lối sống ăn chơi, đua đòi, không biết suy nghĩ của một bộ phận giới trẻ. Bản audio của ca khúc đã đạt hơn 27 triệu lượt xem và bản Piano được phát hành sau đó kết hợp cùng K-ICM đã đạt đến hơn 38 triệu lượt xem trên Youtube.

Bản Audio Official đạt hơn 27 triệu lượt xem.

Mới đây, Con trai cưng của B Ray còn bất ngờ xuất hiện trong một bài kiểm tra Văn khối 10, Trường THPT Trịnh Hoài Đức, Bình Dương. Cụ thể, ở phần “Đọc hiểu”, đề thi trích một đoạn khá dài trong bài rap Con trai cưng. Qua đó, đề đặt ra những câu hỏi về kiến thức ngữ pháp như xác định phong cách ngôn ngữ của đoạn trích, xác định những thói hư tật xấu của giới trẻ hiện nay qua đoạn trích.

Bài rap Con trai cưng trong bài kiểm tra Văn lớp 10 tại trường THPT ở Bình Dương.

Audio Con trai cưng - B Ray ft. Masew

 Gây chú ý chỉ sau 1 ngày ra mắt với Thương nhiều hơn nói

Ra mắt vào giữa năm 2018, B Ray cùng hai chàng trai Masew và Đạt G cùng nhau bắt tay thực hiện sản phẩm âm nhạc Thương nhiều hơn nói. Ngay sau 1 ngày lên sóng, MV này đã đạt vị trí 29 trên tab thịnh hành và có hàng ngàn lượt chia sẻ trên mạng xã hội.

B Ray - Masew - Đạt G

Nói về sự thành công của ca khúc này có thể nghĩ tới ngay đó chính là do phong cách trẻ trung hài hước nhưng không kém phần sâu lắng. Lời bài hát Thương nhiều hơn nói còn là những tình cảm chân thật nhất mà chàng trai muốn gửi đến người mình yêu. Có lẽ chính sự giản dị nhưng đầy ngọt ngào này chính là lý do vì sao ca khúc này lại nhanh chóng chiếm được tình cảm của khán giả.

MV Thương nhiều hơn nói

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất