Âm Nhạc

4 sân khấu giúp Hồ Ngọc Hà vững ngôi 'Nữ hoàng giải trí' trong năm 2015

Chia sẻ

Nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà tiếp tục có một năm giữ vững phong độ từ hình ảnh tới các sản phẩm âm nhạc. Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đẹp nhất của cô trên sân khấu.

Hồ Ngọc Hà tiếp tục dành ngôi vị nữ hoàng giải trí Vpop 2015. Các sản phẩm âm nhạc của cô đều được đầu tư trau chuốt và tỉ mỉ. Không những thế, hình ảnh của bà mẹ một con cũng ngày càng xinh đẹp và quyến rũ hơn. Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đẹp nhất trên sân khấu của Hồ Ngọc Hà trong năm qua.

Tìm lại giấc mơ - Tour diễn xuyên Việt

Được trích từ DVD Gala hành trình Tour Diễn xuyên Việt của Hồ Ngọc Hà. Hình ảnh của nữ ca sĩ chưa bao giờ đẹp và gần gũi đến vậy. Hồ Ngọc Hà đã bật khóc ngay trên sân khấu khi chứng kiến hàng ngàn bạn sinh viên hát vang và gọi tên cô.

img0240-103929767

What Is Love? - Gala Giọng hát Việt 2015

Xuất hiện trở lại trên sân khấu Gala Giọng hát Việt 2015. Cựu huấn luyện viên tiếp tục thể hiện bản lĩnh, đẳng cấp của một ngôi sao hạng A với bản hit What Is Love?. Trong hình ảnh mạnh mẽ với vũ đạo nhuần nhuyễn, khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà toả sáng trong đêm gala được cộng đồng mạng vô cùng yêu thích.

hnh3_tkbu

ho-ngoc-ha-noo-phuoc-thinh-dai-nao-gala-giong-hat-viet

Tội lỗi - Tạp Chí Showbiz

Tội lỗi là bản ballad tiếp theo của Hồ Ngọc Hà khiến người nghe tiếp tục “nổi da gà”. Sân khấu trở lại của cô dành cho Tội lỗi cũng khiến khán giả phải rung động. Khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà ngồi hát như hờn trách người cô từng thương đã làm say mê khán giả.

1-2429-1442633170

Một Hồ Ngọc Hà đầy tự sự trong "Tội Lỗi"

Một Hồ Ngọc Hà đầy tự sự trong Tội lỗi

Destiny - Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Fan gọi sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ là màn ra mắt của nữ thần. Đây cũng là sân khấu nữ ca sĩ giới thiệu đứa con tinh thần Destiny với khán giả cả nước. Sự quan tâm của người hâm mộ dành cho Destiny khiến Hồ Ngọc Hà bất ngờ và hạnh phúc tới mức quyết định quay MV phát hành, mặc dù không hề có trong dự định trước đó.

haho

hnh1_vthm

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất