Âm Nhạc

Đây là 4 nàng 'công chúa' Vpop từ giọng hát đến visual đều khiến cánh mày râu 'tan chảy'

Anh Min
Chia sẻ

8/3 đã đến và đây chính là dịp để tôn vinh hội chị em phụ nữ đúng không nào?

Với con gái, dù có là một cô nàng cá tính, bụi phủi hay một mỹ nhân gợi cảm, quyến rũ chết người thì tất cả đều có điểm chung không phải chàng trai nào cũng biết, họ muốn mình luôn là nàng công chúa ngọt ngào, bé bỏng trong mắt người yêu. Để có thể hiểu tiếng lòng của nửa kia và biết cách “ứng phó” cho mùa Lễ 8/3 này, các chàng trai hãy nên bắt đầu từ việc tìm hiểu 4 cô nàng “công chúa kẹo ngọt” này của Vpop, họ chính là hiện thân chân thực nhất của hội chị em phụ nữ bánh bèo ngoài đời thực.

Amee

Nổi bật nhất trong danh sách này phải kể đến Amee, cô nàng vừa có một năm debut thành công ở thị trường nhạc Việt. Với dự án bốn mùa xuân hạ thu đông, bắt đầu từ Anh nhà ở đâu thế, Amee được công ty S.T 319 xây dựng hình tượng như một nàng công chúa đa sắc màu. Khi thì nhẹ nhàng, lãng đãng trong Đen đá không đường, lần thì ngọt ngào như cô nàng Anh nhà ở đâu thế, cũng có lúc cá tính, đỏng đảnh như các cô người yêu bánh bèo khi chờ chàng trai của mình về ở Sao anh chưa về nhà. 

Amee một lần nữa khẳng định là một “nàng công chúa xịn” khi hoá trang thành một loạt những nhân vật công chúa trong truyện cổ tích ở MV Sao anh chưa về nhà.

Tân binh sinh năm 2000 sở hữu ngoại hình xinh xắn, điệu đà, phong cách thời trang hiện đại, đậm chất Hàn Quốc. Giọng hát tuy không quá xuất sắc nhưng lại rất hợp với những bài hát cô nàng lựa chọn nên không khó để chiếm trọng cảm tình khán giả, nhất là đối tượng fan ở độ tuổi teen. 4 sản phẩm sau khi ra mắt đã gặt hái nhiều thành tích đáng kể. Anh nhà ở đâu thế đến nay đã gần 100 triệu view, cả Đen đá không đường lẫn Trời giấu trời mang đi đều trên 20 triệu và 30 triệu. Gần nhất là MV được đầu tư “khủng nhất” của “công chúa mùa đông” Sao anh chưa về nhà nhanh chóng vươn lên top 1 trending chỉ sau hơn 1 ngày ra mắt.

MV Anh nhà ở đâu thế

MV Sao anh chưa về nhà 

Han Sara

Han Sara là một trong những gà cưng được đào tạo thành công nhất của nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Xuất phát điểm là thí sinh của Giọng hát Việt, người Hàn nhưng có thể hát và nói tiếng Việt lưu loát, Han Sara sớm gây cảm tình với người hâm mộ. Ở sản phẩm đầu tay Tớ thích cậu, Han Sara được ghép đôi trong một mối tình gà bông với Tùng Maru - em út của Uni5 ở cùng công ty. Không cần gợi cảm chết người hay khoe body nóng bỏng, Han Sara từng bước chinh phục khán giả bằng phong cách ngọt ngào của mình.

Tùng Maru và Han Sara được các fan tuổi teen nồng nhiệt đẩy thuyền.

Từ một cô bé mũm mĩm, Han Sara siêng năng tập luyện để có được hình thể thon gọn hơn. Không thua kém gì Amee, Han Sara khá đầu tư vào mặt vũ đạo, có thể thấy qua những video clip giọng ca Đếm cừu chia sẻ trên Instagram, đây là một điểm cộng lớn trong mắt những người hâm mộ yêu thích phong cách Hàn Quốc.

MV Đếm cừu - Han Sara ft. Kay Trần

MV Tớ thích cậu 

Phương Ly

Không hẳn theo đuổi hình tượng kẹo ngọt, công chúa nhưng Phương Ly với vẻ ngoài cực xinh và nữ tính đúng chuẩn hotgirl. Khác với các cô nàng kia, Phương Ly có phần tưng tửng, cá tính, phóng khoáng giống như tính cách ngoài đời thực, được thể hiện trong những sản phẩm âm nhạc như Thằng điên, Anh là ai,… Việc kết hợp với một trong những cái tên hot nhất làng Underground là Justa Tee giúp cô nàng sở hữu thêm một lượng fan Underground đông đảo.

Sau một thời gian nỗ lực với những sản phẩm không mấy thành công trước đó, Phương Ly gặp may mắn khi “ăn hit” với Mặt trời của em (đến nay đã gần 80 triệu view), sau đó, một chuỗi những bài hát mang hơi hướng R&B chủ đạo như một làn gió mới thổi vào giữa thị trường nhạc Việt ngập tràn ballad sầu não. Thằng điên đình đám nhất khi kết hợp cùng Justa Tee đã đạt hơn 120 triệu view, còn Anh là ai cũng khả quan với gần 30 triệu view MV.

MV Anh là ai 

MV Mặt trời của em 

Suni Hạ Linh 

Suni Hạ Linh có lẽ là cô nàng nổi tiếng sớm nhất trong danh sách này. Với Em đã biết ra mắt từ năm 2016, Suni Hạ Linh sở hữu hơn 20 triệu view - một con số khá cao ở thời điểm cách đây 3, 4 năm. Lúc ấy, hình tượng kẹo ngọt vẫn chưa thịnh hành như bây giờ nên Suni Hạ Linh có dấu ấn riêng, được nhớ đến như một cô ca sĩ nhỏ nhắn hát thứ âm nhạc đậm màu Hàn Quốc. Sau Em đã biết, Cảm nắng tiếp tục giúp Suni Hạ Linh một lần nữa khẳng định màu sắc âm nhạc riêng, tuy nhiên lại bị nhiều ý kiến trái chiều rằng cô nàng một màu.

Suni Hạ Linh vẫn trung thành với phong cách kẹo ngọt theo cùng năm tháng.

Cái nhìn của khán giả về Suni Hạ Linh chỉ thật sự khác đi khi cô nàng ra mắt Không sao mà em đây rồi hồi năm ngoái, mộc mạc hơn rất nhiều và diễn xuất đầy tâm trạng của một cô nàng yêu đơn phương, thất tình. “Thánh thả thính” ngày xưa nay đã sâu sắc hơn, dù mang lại những cảm xúc buồn nhưng lại man mác, nhẹ nhàng chứ không uỷ mị, khổ sở. Suni khiến người ta cảm giác thoải mái và đồng cảm với câu chuyện bản thân truyền tải. Đó là lý do Không sao mà em đây rồi có thể nhận về 33 triệu view - một con số vô cùng tươi sáng.

MV Không sao mà em đây rồi 

MV Cảm nắng 

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất