Âm Nhạc

4 năm về trước - Mỹ Tâm, Heartbeat và 35.000 con tim chung nhịp đập: Tất cả còn hơn một concert!

Minh Khôi
Chia sẻ

Mới đó đã tròn 4 năm trôi qua kể từ ngày Heartbeat Concert sáng đèn!

Có lẽ đối với chính bản thân Mỹ Tâm cùng cộng đồng người hâm mộ đông đảo và bền bỉ của mình, những kí ức của đêm nhạc Heartbeat Concert tại Sân vận động Quân khu 7 vào ngày 9/11/2014 vẫn chưa thể nào xóa nhòa được. Thấm thoắt, đã vừa tròn 4 năm trôi qua, nhưng có lẽ với chúng ta, mọi thứ vẫn còn ở đấy, hoàn toàn vẹn nguyên.

Trở lại khỏang thời gian này 4 năm trước, Mỹ Tâm đã khiến cho người hâm mộ vô cùng xôn xao khi bất ngờ công bố “siêu concert” tại Sân vận động Quân khu 7, ngay lập tức một cơn bão đã quét ngang thành phố lúc ấy. Vào ngày website đăng kí vé được mở, do lượng truy cập quá đông đúc nên đã bị sập chỉ sau vài giờ mở cổng đăng kí - một kỉ lục “vô tiền khoáng hậu” của làng nhạc Việt.

Mỹ Tâm mở màn đêm nhạc với Đánh thức bình minh.

Khoảnh khắc khi Mỹ Tâm xuất hiện trên sân khấu cùng Đánh thức bình minh, 35,000 khán giả chật kín khắp các khán đài sân vận động đã thực sự bùng nổ trong một trạng thái hạnh phúc không nói nên lời. Ở đó, dưới ánh đèn sân khấu lộng lẫy, Mỹ Tâm thu trọn trái tim của fan không kém gì các sao Hollywood hoặc các thần tượng Kpop!

Đêm concert diễn ra, sự kiện đã vượt quá khỏi khuôn khổ một concert thông thường. Tất cả mọi cảm xúc của khán giả đều được đẩy lên mức cao nhất. Mỹ Tâm thăng hoa tuyệt vời trên sân khấu, khán giả ở dưới bùng nổ và cuồng nhiệt. Họa mi tóc nâu khóc cười theo từng nhịp ca khúc, fan bên dưới cũng cười khóc cùng thần tượng suốt hơn hai tiếng đồng hồ diễn ra chương trình. Ở đây, không còn khoảng cách giữa bất kì ai nữa, chỉ còn âm nhạc và Mỹ Tâm ngự trị.

Đêm nhạc có thể xem là đỉnh cao của Mỹ Tâm khi cô không chỉ hát live điêu luyện mà còn kết hợp vũ đạo thuần thục, chơi nhạc cụ vô cùng bài bản, tương tác liên tục với các nhạc công và để cho bầu không khí âm nhạc thực sự được vỡ òa. Ở Heartbeat Concert, cá tính âm nhạc của Mỹ Tâm đã được phô bày trọn vẹn, khiến cho khán giả vốn đã yêu, nay lại càng phải yêu hơn.

Một trong những giây phút cảm động nhất của đêm nhạc chính là màn trình diễn của Cô gái đến từ hôm qua. Hôm ấy, đã có những giọt nước mắt lăn dài ở hàng ghế khán giả, đã có những cú ôm siết chặt, đã có những lời thổn thức bên nhau: Ừ, đã mười năm bên nhau rồi đấy.

Mỹ Tâm và fan hòa giọng cùng Cô gái đến từ hôm qua.

Tuy nhiên, điểm xuyến giữa đêm nhạc vẫn là một Mỹ Tâm “lầy lội” và đáng yêu hết nấc. Có thể thấy, Mỹ Tâm với sân khấu là nhà, là nơi cô có thể được là chính mình, đầy đủ nhất và hoàn hảo nhất có thể! Thậm chí nhiều người còn ví von, “anti-fan mà đi dự concert Heartbeat về cũng thành fan ngay lập tức!”.

Và có vẻ, cảm xúc và năng lượng của Mỹ Tâm lẫn khán giả được đẩy lên cao nhất, tột cùng nhất với Ước gì. Không còn lời lẽ nào đủ để diễn tả được vẻ đẹp toát ra từ màn trình diễn này. Nó là một kỉ niệm, là bao nhiêu cảm xúc ngần ấy năm được dồn nén lại, là sự khởi đầu cho tất cả mọi thứ…

Ước gì - Mỹ Tâm

Rất nhiều khán giả, thậm chí cả fan ruột của Mỹ Tâm sau khi tham dự Heartbeat Concert luôn tưởng rằng: đỉnh cao nhất của Mỹ Tâm chính là đây! Nhưng không, họ đã nhầm, chúng ta đã nhầm! 4 năm trôi qua, cái tên Mỹ Tâm vẫn tiếp tục khẳng định vị trí hàng đầu Vpop với những kỉ lục mới, thành tích mới và sản phẩm mới chưa bao giờ ngơi nghỉ. Cái tên Mỹ Tâm không chỉ tỏa sáng trong nước mà đã vươn ra chói lọi trong khu vực và quốc tế.

Liệu sẽ có một ngày, sẽ có một “siêu concert” như thế trong tương lai, nhưng không chỉ là 35,000 khán giả như đêm 4 năm về trước, mà con số ấy sẽ nâng lên 50,000 - 60,000? Là ai khác thì không bàn đến, nhưng tin chắc rằng với Mỹ Tâm, đó là một con số hoàn toàn có thể chinh phục!

Music On This Day - Lấy cảm hứng từ tính năng On This Day (Ngày này năm xưa) của mạng xã hội Facebook. Chuyên mục từ SAOStar sẽ cùng bạn nhắc nhớ lại những sự kiện, khoảnh khắc âm nhạc,… lay động, từng diễn ra trong ngày này những năm trước. Để chắc chắn rằng, mỗi kỷ niệm trong quá khứ đều xứng đáng được nâng niu và gợi nhắc trong ngày đặc biệt của “thì hiện tại”.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất