Âm Nhạc

4 năm không một chiến thắng, T-ara vẫn là girlgroup ‘quái vật’ nhạc số tại Hàn

Tâm Đào
Chia sẻ

Cho đến giờ, vẫn chưa có nhóm nhạc nữa nào vượt qua lượng tiêu thụ nhạc số của T-ara.

Mới đây, cộng đồng Kpop fan đã cùng truyền tay nhau BXH thống kê về những bài hát và nhóm nhạc nữ có lượng tiêu thụ nhạc số cao nhất tại Hàn tính từ năm 2010 tới nay. BXH này bao gồm 115 ca khúc ăn nên làm ra nhất đến từ các nhóm nữ hàng đầu.

tara

T-ara đã đánh bại hàng loạt girlgroup tên tuổi, thống trị mảng nhạc số tạ Hàn trong 6 năm qua.

Và theo như số liệu thống kê từ Gaon - trang âm nhạc uy tín bậc nhất tại Hàn Quốc, T-ara đã trở thành cái tên chiếm thế thượng phong trong địa hạt girlgroup. Bản hit Roly Poly phát hành năm 2011 đứng đầu bảng với hơn 4.5 triệu lượt download. Vị trí thứ hai và thứ ba lần lượt là Be My Baby của Wonder Girls với 4.1 triệu lượt, The Boys của SNSD với 3.7 triệu lượt. Ngoài ra trong top 10 còn có 2 ca khúc khác của T-ara là Lovey DoveyCry Cry.

Bản hit Roly Poly phát hành năm 2011 đứng đầu bảng với hơn 4.5 triệu lượt download.

Bản hit Roly Poly phát hành năm 2011 đứng đầu bảng với hơn 4.5 triệu lượt download.

tara1

Roly Poly

Không chỉ sở hữu bản hit có sức tiêu thụ khủng nhất, T-ara cũng chính là nhóm nữ “bá chủ” trong Top nếu gộp tất cả các sản phẩm lại. Tổng cộng, 12 ca khúc với hơn 29.4 triệu lượt download trong 6 năm qua đã giúp girlgroup nhà MBK đứng đầu BXH, vượt qua hàng loạt tên tuổi khác như 2NE1, SNSD, Sistar, Wonder Girl… Thành tích này khiến cộng đồng fan T-ara không khỏi tự hào bởi dù đã 4 năm trôi qua, tuy không giành được chiếc cúp nào trên các show âm nhạc nhưng vẫn chưa có tên tuổi nào vượt qua các cô gái ở mảng nhạc số. Có lẽ phải mất thêm một thời gian nữa thì bản hit Roly Poly mới bị soán ngôi.

bxh4

12 ca khúc với hơn 29.4 triệu lượt download trong 6 năm qua đã giúp girlgroup nhà MBK đứng đầu BXH.

Ngoài ra, một fan hâm mộ cũng chỉ ra lượt download tất cả các ca khúc của T-ara từ năm 2009 tới nay đã cán mốc 53 triệu lượt.

Ngoài ra, một fan hâm mộ cũng chỉ ra lượt download tất cả các ca khúc của T-ara từ năm 2009 tới nay đã cán mốc 53 triệu lượt.

So Crazy - sản phẩm gần đây nhất của T-ara tại quê nhà. Hiện các fan đang rất trông chờ vào màn comeback của các cô gái trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Tâm Đào

Tin mới nhất