Âm Nhạc

4 năm cho 1 album: Đàm Vĩnh Hưng đã gắm gửi những gì trong đĩa nhạc này?

Diệu Anh
Chia sẻ

Nam ca sĩ sẽ cho ra mắt một album mới lạ nhất từ trước tới nay.

Vào những ngày đầu tháng 8, Đàm Vĩnh Hưng khiến người hâm mộ thích thú khi cho ra mắt MV Hello với hai phiên bản mang màu sắc âm nhạc hiện đại, cập nhật cùng phần hình ảnh được đầu tư chỉn chu, kĩ lưỡng nhận được những phản hồi tích cực từ phía người hâm mộ và giới chuyên môn. “Thừa thắng xông lên”, vẫn giữ nét cá tính nổi loạn và trẻ trung đó, nam ca sĩ tiếp tục gây “choáng” khi hé lộ một album sẽ được anh cho ra mắt vào dịp sinh nhật của anh vào 2/10 tới.

Album lần này của “Ông hoàng nhạc Việt” có tên gọi khác lạ và đầy ẩn ý. Nó như câu chuyện của một gã lãng tử không tuổi sau chuyến rong chơi dài để rồi tự hỏi: “Một mình có sao đâu?”. Đã có rất nhiều ý kiến của khán giả tò mò về ý nghĩa của tên album, tuy nhiên, Mr.Đàm vẫn kiên quyết giữ bí mật và sẽ bật mí sau khi album này ra mắt vào đêm sinh nhật anh 2/10.

Hình ảnh đầy trẻ trung của Mr. Đàm trong sản phẩm mới.

Một mình có sao đâu? là album gồm 12 ca khúc được remix lại mang hơi hướng tropical vui vẻ và tươi mới đúng theo tinh thần nổi loạn và phá cách.

Mr. Đàm chia sẻ rằng, ý tưởng cho dự án lần này được anh đã ấp ủ hơn 4 năm. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, khi đang thực hiện dở dang thì bolero lại phát triển rực rỡ nên anh đã chuyển kế hoạch tham gia tất cả các chương trình bolero và tạm gác lại dự án này. Vì không muốn “đứa con tinh thần” “ngủ đông” quá lâu nên giọng ca Hello đã quyết tâm thực hiện lại.

Tuy nhiên, chẳng có ai “quậy” như Mr. Đàm, khi nhận thấy thị trường âm nhạc cần những gam màu mới, anh đã mạnh tay “đập đi xây lại” album này và biến đổi theo một phong cách đúng con người nổi loạn của anh, đúng với chất “chơi” đang được khán giả trẻ yêu thích.

Nam ca sĩ đã tự biên tập, chọn lọc lại từng bài hát kĩ càng thậm chí phải thay đổi nhiều lần vì không hài lòng, có lúc phải đổi hòa thanh, bản phối mất đến 4 tháng. Trong đó, ca khúc Guantanamera nổi tiếng nhạc ngoại được Mr. Đàm tự phổ lời và chọn làm bài hát mở đầu của album.

Gắn bó với nghề hơn 20 năm nhưng khán giả chưa bao giờ thấy một Đàm Vĩnh Hưng một màu, nhàm chán. Vì thế với Một mình có sao đâu? sắp ra mắt tới đây, Đàm Vĩnh Hưng một lần nữa tiếp tục củng cố niềm tin cho người hâm mộ anh suốt hơn 2 thập kỷ qua.

Album mới sẽ là sự bùng nổ khi Mr. Đàm tiết lộ đây là các ca khúc được chọn lựa không thể kĩ càng hơn và chỉ có duy nhất Mr. Đàm mới dám “chơi” một màu sắc phối khí độc đáo như vậy.

Cùng xem một số hình ảnh trong sản phẩm sắp ra mắt của Mr. Đàm:

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất