Âm Nhạc

Trân trọng giới thiệu 4 MV Kpop hot nhất tháng 6: BlackPink và… những người bạn

Bảo Lam
Chia sẻ

Sự tái xuất của các cô gái nhà YG hoàn toàn làm lu mờ những nghệ sĩ khác.

Như vậy, Kpop đã bước sang tháng 7, các fan đang cực kì trông đợi vào “trận chiến” nữ quyền nóng hừng hực giữa Apink, TWICE, Chungha,… Và bây giờ cũng là thời thời điểm tốt nhất để nhìn lại những tiêu điểm của thị trường âm nhạc Hàn Quốc thời gian qua.

Kpop tháng 6 có phần lạnh lẽo và kém sôi động vì những ngôi sao tên tuổi đều im hơi lặng tiếng. Công lớn trong việc “cứu vãn” sự tẻ nhạt này thuộc về 4 nghệ sĩ gồm Wanna One, BlackPink, Kim Taeyeon và Momoland.

Tuần đầu tiên trong tháng 6, Kpop chứng kiến sự thống trị của Wanna One.

Tái xuất “đường đua” Kpop với Light, Wanna One liên tục dính phải những rắc rối do công ty quản lí gây ra như đòi kiện fan, album sản xuất chất lượng kém… Điều này đã khiến kì comeback của các anh chàng không mấy thành công.

MV Light

Sang tuần thứ 2, BlackPink hoàn toàn chiếm lấy sự chú ý của fan Kpop.

Album đầu tay Square Up được “thai nghén” gần 1 năm trời mới chịu tung ra, BlackPink đã thực sự bùng nổ với bài hát chủ đề Ddu-du Ddu-du. Cho đến nay, bảng thành tích của đợt comeback này vẫn tăng lên từng ngày và chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt.

MV Ddu-du Ddu-du

Tuần 3 trong tháng 6, có thể nhận ra sự áp đảo của các ca sĩ solo với idol group - điều mà hiếm khi nào thấy tại Kpop. Và trong “trận chiến” này, phần thắng thuộc về thủ lĩnh SNSD - Kim Taeyeon.

So về thành tích, album Something New có phần kém hơn những sản phẩm trước của Taeyeon. Tuy nhiên, đây là điều dễ hiểu khi cô nàng chỉ phát hành Something New như một món quà tặng fan trước khi Nhật tiến và không hề quảng bá nó.

MV Something New

Tuần cuối cùng của tháng 6, với dàn nghệ sĩ khá xa lạ, Momoland đã chiếm hết spotlight.

Sau “siêu hit” BBoom BBoom, người hâm mộ đang chờ đợi liệu Momoland có tiếp tục làm nên chuyện với BAAM.

MV BAAM

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Lam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất