Âm Nhạc

4 lý do khiến bản ballad mới tinh của Soobin vừa tung đã 'phá đảo' Vpop

JoongKi
Chia sẻ

Không nằm ngoài dự đoán rằng ca khúc mới của Soobin Hoàng Sơn đã gây "bão" ngay khi vừa ra mắt.

Đạt 1 triệu lượt nghe khi chưa đầy một ngày ra mắt với chỉ bản audio, sản phẩm mới mang tên Xin đừng lặng im của Soobin Hoàng Sơn hứa hẹn sẽ là bản hit “khủng” tiếp bước Phía sau một cô gái vì những lí do sau:

Audio Xin đừng im lặng

Soobin Hoàng Sơn - Cái tên bảo chứng hit và đang hot hơn bao giờ hết

Kể từ sau cuộc thi The Remix 2016, cái tên Soobin Hoàng Sơn càng ngày càng trở thành mối quan tâm hàng đầu của khán giả trẻ Việt, nhất là hậu Phía sau một cô gái tung hoành ngang dọc, anh chàng lên như diều gặp gió. Hàng loạt sản phẩm kế đó cứ ra mắt là thu về hàng chục triệu view Youtube như Đi để trở về (52 triệu lượt xem), Anh đã quen với cô đơn (35 triệu),…

Đi để trở về

Anh đã quen với cô đơn 

Mới đây nhất, 1 trong 4 chiếc ghế nóng quyền lực Giọng hát Việt nhí 2017 đã gọi tên Soobin Hoàng Sơn và mọi sự chú ý lại một lần nữa đổ dồn vào ngôi sao trẻ sinh năm 1992 này. Cũng chính bởi thế, Cái tên Soobin Hoàng Sơn lại càng được săn đón hơn bao giờ hết.

Chắc chắn rồi, đây chính là “hậu bối” của Phía sau một cô gái!

Nhắc đến Soobin Hoàng Sơn, người ta sẽ nghĩ ngay đến bản hit để đời Phía sau một cô gái và họ vẫn đang rất trông chờ vào một sản phẩm tiếp theo sẽ vượt qua được cái bóng khổng lồ ấy. May thay, Xin đừng im lặng gần như đáp ứng đầy đủ những yếu tố đã từng đưa hit quốc dân 2016 lên hàng đầu. Ca khúc theo dòng nhạc ballad, da diết, đầy tâm trạng dễ dàng làm tan chảy trái tim người nghe. Qua giọng hát Soobin có âm sắc riêng, cách nhấn nhá đặc trưng, Xin đừng im lặng giờ đây có đủ tiềm năng để tiếp bước thành công của Phía sau một cô gái. 

Phía sau một cô gái 

Cú bắt tay với nhạc sĩ/nhà sản xuất âm nhạc hàng đầu Việt Nam

Dương Khắc Linh là nhân vật đứng đằng sau hàng loạt hit nổi tiếng như Xin hãy thứ tha, Thật bất ngờ, Đừng yêu,… ở nhiều vai trò khác nhau, từ nhạc sĩ đến producer. Uy tín của người nghệ sĩ này đủ để nhiều cuộc thi truyền hình thực tế hàng đầu ưu ái dành cho anh chiếc ghế nóng cương vị HLV, ban giám khảo hay cố vấn. Tuy đây là lần hợp tác đầu tiên nhưng sẽ đầy hứa hẹn vì nói đến tài năng hay sức nóng thì Dương Khắc Linh hay Soobin đều có thừa.

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh

Màn “đánh úp” thần tốc và đầy bất ngờ

Giữa khoảng thời gian mà ai cũng tưởng chừng Soobin phải rất tất bật trên cương vị mới, thậm chí, người hâm mộ còn “bận” chăm chú dõi theo từng bước chân, động tĩnh của thần tượng khi trở thành HLV The Voice Kids, hơn là chờ đợi một sản phẩm mới như bao lâu nay. “Đùng một cái”, Xin đừng im lặng lên sóng vào một buổi tối đẹp trời mà không hề có động tĩnh hay báo trước.

Chiến thuật “không kèn không trống” này có thể khá mạo hiểm, chẳng phải ai cũng có thể áp dụng được nếu không đủ tiềm lực. Nhưng có thể thấy với trường hợp Soobin Hoàng Sơn lần này, nó đã thật sự hiệu quả và việc đạt lượng người nghe bản audio lên đến hàng triệu chỉ sau 1 thời gian ngắn lên sóng.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin mới nhất