Âm Nhạc

4 lý do khiến Yeonjun (TXT) được mệnh danh là trainee 'trong truyền thuyết' của nhà Big Hit

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Anh chàng luôn nổi bật nhờ tài năng của mình.

TXT đang là nhóm nhạc rất được chú ý vì cái danh “đàn em BTS” đặt lên người họ. Nhưng nhóm nhạc nam này luôn chứng tỏ mình xứng đáng để được debut. Từ thời làm thực tập sinh, các thành viên đã thể hiện tài năng vượt trội qua các kỳ kiểm tra. Nổi bật trong đó là anh chàng Yeonjun - chàng trai được fan ưu ái gọi là trainee “trong truyền thuyết” của nhà Big Hit.

Anh chàng Yeonjun điểm trai của TXT.

Rất nhiều người đồng ý rằng Yeonjun có thể “cân” được mọi vị trí trong nhóm, nhờ vào tài năng và sự khổ luyện của mình. Anh chàng đã thực tập 4 năm trước khi được debut, và luôn đứng nhất trong các buổi kiểm tra định kỳ mỗi tháng về dance, vocal và thậm chí là rap. Các thành viên tiết lộ rằng nếu có hai người cùng đứng nhất, thì sẽ không có vị trí thứ hai.

Yeonjun luôn dẫn đầu trong các kỳ kiểm tra năng lực.

Khả năng nhảy điêu luyện

Có rất nhiều clip ghi lại những bước nhảy mà Yeonjun thực hiện trong thời gian làm thực tập sinh. Nhiều người rất thán phục về khả năng này của anh chàng.

Clip nhảy trước khi debut của Yeonjun.

Đây là một clip hậu trường một cảnh quay về nhảy dưới nước của anh chàng. Video bên trái hiển thị thành phẩm sau khi chỉnh sửa và bên phải hiển thị cách tạo video. Yeonjun đã phải nằm lên sàn và nhảy trong khi nó được quay ngược lại.

Vũ đạo dưới nước của Yeonjun.

Một số cảnh cắt anh chàng thực hiện vũ đạo của tiền bối BTS trong các chương trình truyền hình.

Yeonjun cover dance của tiền bối BTS.

Và màn freestyle cực đỉnh cao của Yeonjun.

Bắn rap siêu ngầu

Khả năng rap của Yeonjun cũng không thể xem thường khi anh chàng đã ghi trọn điểm trong lòng khán giả qua những bài hát, những đoạn clip mà fan truyền tay nhau trên mạng.

Đoạn rap Cat & Dog của Yeonjun.

Khả năng rap tiếng Anh ấn tượng ở Idol Room.

Vocal không kém ai

Không chỉ nhảy giỏi mà vocal của anh cũng là một thế mạnh không thể không kể đến của anh chàng. Yeonjun còn chứng minh giọng hát ổn định kể cả khi hát live mà không có thiết bị chỉnh sửa âm thanh nào.

Hát live 20cm ở một buổi fan meeting.

Angel 2 U live của Yeonjun.

Tiếng Anh lưu loát

Để giao lưu với nhiều khán giả hơn thì khả năng tiếng Anh của Yeonjun chính là điểm cộng to đùng trong mắt fan quốc tế. Anh chàng đã ở Mỹ khoảng 2 năm khi học cấp 1 nên tiếng Anh của anh chàng rất lưu loát.

Yeonjun thay mặt nhóm gửi lời tới fan bằng tiếng Anh.

Chưa hết, anh chàng còn biết đánh cả piano nữa cơ đấy!

Khoảnh khắc anh chàng chơi piano được fan trầm trồ khen ngợi.

Yeonjun và TXT nói chung ngày càng để lại ấn tượng tốt trong lòng người hâm mộ bằng tài năng nổi bật và sự thân thiện, đáng yêu của mình. Chúc cả nhóm sẽ gặt hái được nhiều thành công trên con đường sắp tới!

Cat & Dog - TXT.

Xem thêm: Bất ngờ trước khả năng vũ đạo của TXT: Thử thách nhảy nhanh gấp đôi cũng không thể làm khó

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất