Âm Nhạc

Fans sẽ nhớ mãi các chàng trai 365 bởi loạt hit đình đám này!

Tâm Đào
Chia sẻ

Cùng điểm lại loạt hit đáng nhớ từ 365, để thấy những cống hiến miệt mài của họ trong suốt 5 năm hoạt động.

Việc 365 chính thức thông báo dừng hoạt động sau 5 năm đã trở thành sự kiện gây “chấn động” vào tối qua. Người hâm mộ không khỏi sững sờ bởi chỉ ít ngày nữa thôi, 4 chàng trai sẽ cùng nhau tổ chức concert kỷ niệm 5 năm debut. Tưởng chừng đây chính là một cột mộc quan trọng để các thành viên có thể tiếp tục gắn bó với nhau trong tương lai, nhưng hóa ra lại là một kết thúc buồn.

365-660x906

Concert kỷ niệm 5 năm ca hát sẽ là nơi 365 chính thức nói lời chào tạm biệt các fan.

Sau concert, Isaac, Jun, Will và S.T vẫn tiếp tục con đường của một nghệ sĩ solo. Và nếu muốn thấy một 365 “trọn vẹn” như lúc này đây, người hâm mộ cõ lẽ sẽ chỉ còn biết tìm về loạt hit đình đám này:

Hai cô tiên

Có lẽ không ca khúc nào khác ngoài Hai cô tiên xứng danh bản hit thành công nhất trong sự nghiệp 365. Vượt ra khỏi khuôn khổ của một bài nhạc phim, Hai cô tiên đã đưa tên tuổi 365 phủ sóng khắp các mặt trận trong năm 2015. Điều tạo nên sức hấp dẫn không thể chối từ của ca khúc nằm ở giai điệu bắt tai, ca từ lạ lẫm cùng màn vũ đạo “lái xe” sáng tạo, rất dễ lan tỏa vì ai cũng có thế bắt chước. Tính đến thời điểm này, MV phiên bản dance của ca khúc vẫn đang là MV đình đám nhất của 365 với hơn 8 triệu lượt xem.

365 3

Nơi anh không thuộc về

Nếu như Hai cô tiên là lựa chọn số một để “quẩy” thì Nơi anh không thuộc về lại là bản hit có chiều sâu hơn của nhóm. Từng màu sắc trong giọng hát của mỗi thành viên đều được khai thác tối đa: Jun, S.T trầm ấm, Will đầy tình cảm, Isaac như thường lệ vẫn đảm nhiệm những nốt cao và Tronie với phần rap mạnh mẽ, cá tính. Chắc chắn đây sẽ là ca khúc “gây thương nhớ” cho cộng đồng fan của nhóm.

365 1

Ai đó đêm nay

Trong suốt 5 năm hoạt động của mình, 365 luôn đem đến cho người hâm mộ những MV đẹp mắt, được đầu tư công phu về mặt hình ảnh cũng như chăm chút cho tạo hình của mỗi thành viên. Nếu phải chọn ra một minh chứng tiêu biểu nhất thì chắc hẳn Ai đó đêm nay phải là sự lựa chọn hàng đầu. Năm 2013, Ngô Thanh Vân đã không ngần ngại chi tiền tỉ cho dự án này. Được sản xuất bởi bộ đôi đình đám Hoàng Touliver - JustaTee cộng với MV cực chất, Ai đó đêm nay xứng đáng là một trong những bản hit tiêu biểu cho sự nghiệp của nhóm.

giphy

Ác mộng

Ác mộng cũng là một ca khúc đáng nhớ của 365 bởi MV của nó được thực hiện dưới dạng phim ngắn công phu. Với dự án khủng này, khả năng diễn xuất của các thành viên được bộc lộ một cách rõ nét hơn khi mà ai nấy đều “trầy trật” cùng vai diễn của mình trong MV và nhận được không ít sự đồng cảm từ khán giả. Thêm vào đó, ca khúc một lần nữa chứng minh mức độ hiệu quả của sự kết hợp quen thuộc mang tên 365 - OnlyC.

365 2

Bống bống bang bang

Có lẽ đây chính là ca khúc mà cộng đồng fan của nhóm tìm đến nhiều nhất sau khi 365 dừng hoạt động. Lý do thì quá rõ ràng, Bống bống bang bang là có thể là bản hit cuối cùng có sự góp giọng của cả 4 thành viên. Tuy mới chỉ phát hành được hai tuần nhưng 365 đã cho thấy sức nóng khi MV chính thức của nhạc phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể này nhanh chóng cán mốc 700.000 lượt xem. Sỡ hữu nhiều yếu tố ăn khách tương tự Hai cô tiên, Bống bống bang bang hứa hẹn sẽ tiếp tục tỏa sáng trong thời gian tới.

365-16

Chia sẻ

Bài viết

Tâm Đào

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất