Âm Nhạc

365 ngày trước: MAMA 2017 tưng bừng cùng fan Việt bằng đại tiệc âm nhạc trong mơ!

Minh Khôi
Chia sẻ

Khó tin được đã tròn 1 năm trôi qua kể từ ngày

Thời gian thấm thoắt thoi đưa, khi cộng đồng mạng bắt đầu sục sôi đếm ngược chờ ngày MAMA 2018 diễn ra, thì không ít người đã quên rằng: ngày này đúng một năm về trước, MAMA 2017 đã ghé thăm Việt Nam, biến Nhà hát Hòa Bình thành địa điểm mở đầu cho tuần lễ MAMA năm ấy!

Nào, hãy cùng sống lại đêm trao giải quá nhiều sự kiện và quá nhiều kỉ niệm ấy. Đối với những ai may mắn được trực tiếp ngồi tại hàng ghế khán đài, hãy dành một phút hoài niệm. Đối với những khán giả kém may mắn hơn, hãy cùng theo chân ngược về quá khứ, trở lại cái ngày đầy ắp cảm xúc ấy…

Sự kiện thảm đỏ hoành tráng.

Toàn cảnh thảm đỏ hoành tráng phía trước Nhà hát Hòa Bình.

Mặc dù đến tận 19h00, sự kiện mới chính thức diễn ra, nhưng ngay từ rất sớm, hàng trăm người hâm mộ đã xếp đông nghịt khu vực thảm đỏ. Bên cạnh đó, cũng có hàng nghìn người hâm mộ không dự thảm đỏ vẫn kiên nhẫn chờ đợi phía bên ngoài khuôn viên nhà hát.

Thu Minh tự tin và quyền lực sải bước trên thảm đỏ, dẫn đầu đoàn các nghệ sĩ Việt tham dự MAMA 2017.

Wanna One xuất hiện và ngay lập tức “hút hết không khí” tại không gian thảm đỏ vì quá… điển trai.

Các anh chàng Seventeen cũng ngời sáng trên thảm đỏ MAMA 2017.

Thảm đỏ tiếp tục được “tiếp nhiệt” với sự xuất hiện của “nam thần” Kim Samuel.

Sân khấu đầy choáng ngợp: 
khi Vpop và Kpop trực tiếp “đối đầu”

Hàng nghìn khán giả đã lấp đầy Nhà hát Hòa Bình, trên tay đều cầm lightstick vô cùng đẹp mắt.

Và, không để cho người hâm mộ phải chờ đợi lâu hơn nữa, host của đêm trao giải - diva thứ năm của làng nhạc Việt - “Phượng hoàng lửa” Thu Minh xuất hiện đầy lộng lẫy, và có màn giới thiệu đậm chất diva với các… nốt cao chót vót và âm vực đầy “đáng sợ”!

“Phượng hoàng lửa” Thu Minh xuất hiện, chào mừng khán giả toàn Châu Á bằng một giọng dẫn “đậm chất diva”!

Dàn nghệ sĩ Việt chứng tỏ đẳng cấp của mình hoàn toàn không hề thua kém bất kì nghệ sĩ quốc tế nào khi đã đem đến những sân khấu thực sự xuất sắc và được đầu tư bài bản. Trong đó, nổi bật nhất chính là màn mash-up Em không là duy nhất - I'm In Love - Ngày mai của Tóc Tiên.

Tóc Tiên thiêu đốt mọi ánh nhìn với vũ đạo đỉnh cao.

Cũng như hát live cực kì đẳng cấp.

Trọn vẹn sân khấu đỉnh cao của Tóc Tiên tại MAMA 2017 năm vừa rồi.

Chàng hoàng tử Kim Samuel mang đến khán giả Việt Nam niềm bất ngờ khi mang cả ca khúc mới toanh thời điểm đó để “trình làng” trong sự cổ vũ vang dội.

Kim Samuel đẹp như một thiên thần trên sân khấu.

Giây phút được trông chờ cũng đã đến: WANNA ONE chính thức xuất hiện trên sân khấu, đưa nhiệt độ của Nhà hát từ 100 độ lên thẳng 200 độ khi họ xuất hiện!

11 chàng trai mở đầu với Energetic khiến

Đồng thời khoe vũ đạo thiêu đốt mọi ánh nhìn.

Seventeen tiếp quản sân khấu và tiếp tục đưa cảm xúc của khán giả lên một tầm cao mới với loạt hit vô cùng quen thuộc, khán đài tiếp tục “nổ tung” với màn fanchant “thần thánh”.

Don't Wanna Cry.

Clap.

Nhìn lại một năm: MAMA 2018 đã thay đổi nhiều lắm

MAMA 2018 lần này đã không may mắn gọi tên Việt Nam trong danh sách các địa điểm tổ chức. Tuy nhiên, ngay trước thềm lễ trao giải Âm nhạc lớn hàng đầu của khu vực Châu Á, đã không có ít lùm xùm diễn ra, tiêu biểu là sự “ra đi” của hai ông lớn ngành giải trí Hàn Quốc: SM và YG cũng như nhiều bất cập trong danh sách đề cử. Tuy nhiên, dù có thế nào, thì MAMA vẫn là một trong những lễ trao giải âm nhạc được netizen Việt quan tâm hàng đầu vào những ngày cuối năm!

Music On This Day - Lấy cảm hứng từ tính năng On This Day (Ngày này năm xưa) của mạng xã hội Facebook. Chuyên mục từ SAOStar sẽ cùng bạn nhắc nhớ lại những sự kiện, khoảnh khắc âm nhạc,… lay động, từng diễn ra trong ngày này những năm trước. Để chắc chắn rằng, mỗi kỷ niệm trong quá khứ đều xứng đáng được nâng niu và gợi nhắc trong ngày đặc biệt của “thì hiện tại”.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất