Âm Nhạc

365 - 4 mảnh ghép tài năng, miệt mài cống hiến của showbiz Việt

Chia sẻ

Trải qua 6 năm hoạt động, 4 mẩu của 365 đã chứng minh chỗ đứng vững chắc của mình trong thị trường nhạc Việt, hãy cùng nhìn lại hành trình chinh phục 'đỉnh cao' trong lòng người hâm mộ của họ.

Còn nhớ cách đây 6 năm, 365 từng phải đón nhận không ít áp lực và hoài nghi từ dư luận khi đi theo mô hình nhóm nhạc thần tượng của Hàn Quốc, một điều rất mới mẻ tại thị trường âm nhạc Việt Nam. Qua thời gian, giờ đây mối hoài nghi đó chẳng những không còn tồn tại nữa mà người ta đều phải công nhận những gì mà 365 đã đạt được và ghi nhận sự cống hiến miệt mài của họ. 

365ava

365

ellevn-elle-man-365-3

365 đã sát cánh bên nhau được 6 năm.

365

Mỗi thành viên đều mang một màu sắc, cá tính riêng biệt.

Không chỉ đơn giản là “tồn tại” qua 6 năm, mỗi thành viên của 365 đều mang một màu sắc, cá tính riêng biệt, đều có tham vọng phát triển và hoàn thiện bản thân ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Ngô Thanh Vân từng tâm sự trong một bài phỏng vấn: “Sỡ dĩ 365 có thành công như ngày hôm nay là ở các em có sự ý thức tự hoàn thiện mình rất cao độ”. Nếu như ví 365 là một “bông hoa” rực rỡ, thì 4 thành viên chính là 4 chú ong chăm chỉ và miệt mài nhất. Không chỉ thành công trong việc ca hát, các thành viên 365 còn lấn sân sang nhiều lĩnh vực khác như điện ảnh, MC, VJ, kinh doanh, viết sách, vũ công… Tất cả đều có cơ hội được sống với đam mê của mình cũng như duy trì cái tên 365 ngày càng tỏa sáng.

Isaac

Với vai trò thủ lĩnh kiêm giọng ca chính của 365, Isaac là thành viên sở hữu lượng fan hùng hậu nhất nhóm. Ngay từ khi chưa ra mắt, chàng thủ lĩnh của 365 đã gây ấn tượng với hàng loạt bản cover các ca khúc nổi tiếng trên Youtube. Isaac ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ bằng chất giọng trầm ấm, khỏe khoắn đầy nội lực.

is

Isaac

Ngoài ra, anh chàng còn có khả năng ăn nói lưu loát, rành mạch. Điều này đã giúp anh được giao trọng trách làm MC cho chương trình We10 của Yan TV trong một khoảng thời gian dài cùng Gil Lê. Isaac cũng có khả năng nói tiếng Anh “như gió”. 365 từng xuất hiện trên một kênh truyền hình của Australia. Và chính Isaac là người thay mặt nhóm giao lưu cùng với các MC người nước ngoài bằng vốn ngoại ngữ của mình.

Trưởng nhóm tài năng của 365 tiếp tục ghi điểm cả trong địa hạt phim ảnh. Năm 2012, anh đã có vai diễn điện ảnh đầu tiên cùng Bảo Thy, Trấn Thành trong phim Gia sư nữ quái. Lần đầu chạm ngõ điện ảnh, Isaac đã may mắn có được vai diễn phù hợp. Chàng gia sư duyên dáng, hài hước và đầy nam tính đã chiếm trọn trái tim nhiều khán giả.

is2

Thủ lĩnh đa tài của 365.

Cuối năm 2014, Isaac tiến một bước dài trong sự nghiệp khi tham gia chương trình The Remix mùa đầu tiên bên cạnh dàn sao như Sơn Tùng MTP, Đông Nhi, Tóc Tiên… Khuôn mặt điển trai, nụ cười hút hồn, thân hình chuẩn “nam thần” cùng khả năng hát live và vũ đạo tốt đã giúp Isaac vụt sáng. Sau thành công của The Remix mùa đầu tiên, Isaac trở thành một trong những cái tên được săn đón hàng đầu của showbiz.

Các giải thưởng âm nhạc không ngừng “gọi tên” nam ca sĩ. Isaac liên tiếp nhận được đề cử ở các giải thưởng như Ca sĩ trẻ triển vọng Ấn Tượng VTV, Nam ca sĩ của năm Zing Music Award và một số giải thưởng chung với nhóm 365. Riêng ca khúc Yêu không nghỉ phép mà Isaac thể hiện trong The Remix đã đứng đầu các bảng xếp hạng trong nhiều tuần. Single Mr Right cũng được cho ra mắt ngay sau đó để khẳng định phong cách âm nhạc cũng như hình tượng mà thủ lĩnh 365 muốn hướng đến.

giphy (4)

Mr Right

Yêu Không Nghỉ Phép

Thêm một điều khiến khán giả không thể không yêu mến chàng trai này chính là việc anh không hề có ý định tách ra khỏi 365 dù đang là thành viên nổi bật nhất nhóm. Isaac từng mạnh mẽ khẳng định: “Ở lại với 365, tôi được nhiều hơn mất”.

S.T

Trong số 4 thành viên của 365, em út S.T có lẽ là người “trầm lắng” nhất. S.T đảm nhiệm vai trò nhảy chính trong nhóm nhưng hiếm khi người hâm mộ được thấy nam ca sĩ phát biểu hay trả lời phỏng vấn như các đàn anh trong nhóm. S.T tâm sự rằng anh từng ước mình có kỹ năng nói nhiều và trôi chảy như Isaac. Tuy nhiên mỗi người đều có một thế mạnh riêng, không giỏi ăn nói nhưng bù lại S.T có khả năng nhảy tốt. Anh thường được giao trọng trách dàn dựng vũ đạo và hướng dẫn các thành viên 365 trong phòng tập.

giphy (1)

Em út S.T là người dàn dựng vũ đạo và hướng dẫn cho 3 người anh trong phòng tập.

Biết được thế mạnh của mình, S.T dành rất nhiều thời gian cho việc luyện tập vũ đạo. Anh chọn con đường khó hơn đồng đội nên tự bản thân cũng ý thức được phải kiên trì và cố gắng hơn rất nhiều. Trời không phụ lòng người, công sức dành 8 tiếng mỗi ngày trong phòng tập của S.T đã được đền đáp. Anh trở thành nam vương đầu tiên của Bước nhảy Hoàn vũ sau 7 năm. Sau một Issac từng tạo nên “cơn sốt” đặc biệt tại The Remix, mảnh ghép tiếp theo của 365 bừng cháy lửa đam mê với những bước nhảy đẹp, ấn tượng bên cạnh ngoại hình thu hút.

st2

S.T tại Bước nhảy hoàn vũ.

st1

Anh đã trở thành nam vương đầu tiên của Bước nhảy hoàn vũ sau 7 mùa phát sóng.

https://www.youtube.com/watch?v=O8EOstq-0rs

https://www.youtube.com/watch?v=ojcBuDiJRpA

2 tiết mục của S.T đêm chung kết Bước nhảy Hoàn vũ 2016

Sau chiến thắng ấn tượng tại Bước nhảy Hoàn vũ, ngoài việc thể hiện kỹ năng nhảy múa điêu luyện của mình, có lẽ S.T đã đạt được mong muốn như anh từng tâm sự trong một bài phỏng vấn: “…muốn được nổi bật như anh Isaac, được nhiều khán giả trên truyền hình yêu mến và ủng hộ nhiều hơn.”

MV Và Như Thế, với nội dung cốt truyện được viết bởi Jun, nhưng nhân vật chính được giao hoàn toàn cho “soái ca em út” S.T

Jun

Nhìn vào những gì mà Jun thể hiện trong thời gian qua, có thể nói anh là thành viên đa tài nhất 365 khi gặt hái được thành công ở nhiều lĩnh vực như: ca sĩ, diễn viên, cây bút trẻ với hai cuốn sách xuất bản, viết kịch bản film và kinh doanh tiệm coffee riêng.

giphy (3)

Jun - thành viên đa tài nhất 365.

Nếu như Isaac sở hữu gương mặt điển trai góc cạnh, S.T đẹp kiểu “trai Hàn”, Will đầy tinh nghịch thì chàng trai sinh năm 1989 này lại đem đến cho người đối diện ấn tượng về một khuôn mặt hiền lành, thư sinh và ấm áp. Jun có tính cách khá hướng nội. Nam ca sĩ rất say mê tìm hiểu văn hóa Nhật Bản. Quán coffee riêng mà anh đang kinh doanh cũng bắt nguồn từ niềm đam mê bất tận này.

jun

Jun có vẻ ngoài thư sinh, ấm áp.

Ngoài ca hát, Jun còn tích cực phát triển sự nghiệp riêng trong lĩnh vực viết lách. Anh đã có trong tay hai đầu sách, trong đó nổi bật là cuốn sách đầu tay Nếu như không thể nói nếu như được tái bản trên 10 lần và nằm trong top 10 quyển sách bán chạy nhất trong hội sách 2014 trên toàn quốc.

jun1

Anh được đánh giá là một cây viết trẻ có nhiều triển vọng.

Đối với sự nghiệp điện ảnh, nam ca sĩ không chỉ ghi dấu ấn trong vai trò diễn viên mà còn kiêm luôn cả việc viết kịch bản. Từ chỗ chỉ là một vai diễn nam phụ trong bộ phim điện ảnh Vẽ đường cho yêu chạy, cơ duyên của Jun với điện ảnh ngày càng thăng hoa theo thời gian. Anh được đàn chị Ngô Thanh Vân tin tưởng giao nhiệm vụ “chắp bút” cho kịch bản phim Ngày nảy ngày nay. Và sắp tới, “bom tấn” Tấm cám: Chuyện chưa kể tiếp tục có sự tham gia xây dựng kịch bản của Jun. Bộ phim với sự góp mặt của 4 thành viên 365 cùng Ngô Thanh Vân dự kiến được ra mắt vào tháng 8/2016.

LonelyĐường về quê - 2 single solo của Jun

Will

Không hề kém cạnh 3 người anh em của mình, Will cũng chứng tỏ tài năng ở những hoạt động cá nhân như VJ, diễn viên, ra mắt sản phẩm solo. Nổi bật và “quen mặt” nhất trong số đó là vị trí VJ cho một chương trình radio của Yan TV. Nếu như Isaac ghi điểm bằng khả năng dẫn lưu loát tại một chương trình khác của Yan TV thì Will lại khiến các fan đổ gục bởi sự hài hước của mình. Nét dẫn duyên dáng của nam ca sĩ đã giúp anh được các đạo diễn để mắt tới và giao cho vai nam chính trong bộ phim sit-com Ba chàng quý tử. Trước đó Will cũng từng tham gia bộ phim Bếp hát với tạo hình một đầu bếp vô cùng điển trai.

Will2

Will

giphy (2)

Will thường xuyên có những hành động và biểu cảm khó đỡ.

Will sở hữu chất giọng ngọt ngào, ấm áp, rất hợp với những ca khúc ballad buồn. Thế mạnh này của Will đã được phát huy tối đa thông qua những ca khúc như Nếu như không thể nói nếu như hay mới đây nhất là Ôm nhau lần cuối - ca khúc song ca cùng Quỳnh Anh Shyn.

will

Will sở hữu chất giọng ngọt ngào, ấm áp, rất hợp với những ca khúc ballad buồn.

Sự ra đi của Tronie cách đây 3 năm là một câu chuyện buồn của các fan 365 cũng như chính bản thân các thành viên. Tuy nhiên, đây cũng chính là cơ hội để Will thêm một lần chứng minh được sự đa tài của bản thân. Tronie đảm nhiệm vai trò rapper chính trong nhóm, chỗ trống mà anh để lại sau khi rời nhóm không phải là một điều đơn giản. Và không ai khác, Will chính là người “lấp đầy” khoảng trống đó. Giờ đây người hâm mộ đã quá đỗi quen thuộc với hình ảnh một rapper kiêm vocal của Will.

Kết

6 năm không phải là một khoảng thời gian quá dài nhưng cũng không hề ngắn đối với một nhóm nhạc thần tượng. Đặc biệt ở thị trường âm nhạc Việt Nam, “tuổi thọ” của các nhóm nhạc thường không được bền lâu. Nhiều lần vướng phải tin đồn tan rã hoặc các thành viên tách nhóm ra solo nhưng 4 chàng trai 365 vẫn đứng vững trên đôi chân của mình và duy trì nhóm đến ngày hôm nay. Cùng chúc cho 365 tiếp tục gặt hái được nhiều thành công trong tương lai và luôn sát cánh bên nhau, không phụ lòng người hâm mộ.

Sắp tới, cả 4 thành viên 365 sẽ cùng góp mặt trong “bom tấn” điện ảnh Tấm Cám: Chuyện chưa kể.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất