Âm Nhạc

3 tiết mục khách mời ấn tượng của chung kết 'Giọng hát Việt nhí'

Chia sẻ

Phần hỗ trợ từ hai giọng ca hàng đầu V-pop Mỹ Tâm, Thu Minh giúp Hồng Minh, Tiến Quang tỏa sáng hơn. Tương tự, Công Quốc bùng nổ không kém khi có sự tiếp sức của Nhã Thy và Thế Thanh.

Tối 24/10, đêm chung kết Giọng hát Việt 2015 diễn ra đầy sôi động, gây cấn với sự tranh tài của 3 thí sinh: Trịnh Nguyễn Hồng Minh, Nguyễn Công Quốc và Nguyễn Trọng Tiến Quang. Với giọng hát tốt, thể hiện được nhiều dòng nhạc khác nhau, “chiến binh” Hồng Minh thuộc đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đã giành ngôi quán quân đầy thuyết phục. Bên cạnh những màn tỏa sáng riêng, phần thi kết hợp với các khách mời của 3 em cũng để lại không ít ấn tượng cho công chúng. Thu Minh là ca sĩ đầu tiên xuất hiện trên sân khấu trong vai trò khách mời hỗ trợ thí sinh. Cô và Tiến Quang hòa giọng trong ca khúc Ước mơ của tác giả Hồng Kiên.

Tối 24/10, đêm chung kết Giọng hát Việt nhí 2015 diễn ra đầy sôi động, gây cấn với sự tranh tài của 3 nhân tố tiềm năng: Trịnh Nguyễn Hồng Minh, Nguyễn Công Quốc và Nguyễn Trọng Tiến Quang. Sở hữu giọng hát tốt, thể hiện được nhiều dòng nhạc khác nhau, “chiến binh” Hồng Minh thuộc đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đã giành ngôi quán quân đầy thuyết phục. Bên cạnh những bài thi riêng, tiết mục kết hợp với các khách mời của 3 em cũng để lại không ít ấn tượng cho công chúng. Thu Minh là ca sĩ đầu tiên xuất hiện trên sân khấu nhằm hỗ trợ thí sinh. Cô và Tiến Quang hòa giọng trong ca khúc Ước mơ của tác giả Hồng Kiên.

Nếu giọng ca Yêu mình anh ghi điểm với cách xử lý đầy kỹ thuật thì học trò cưng của HLV Dương Khắc Linh để lại ấn tượng đẹp bằng chất giọng cảm xúc, trong trẻo và cao vút.

Nếu giọng ca Yêu mình anh ghi điểm với cách xử lý uyển chuyển, kỹ thuật thì học trò cưng của HLV Dương Khắc Linh để lại ấn tượng đẹp bằng chất giọng cảm xúc, trong trẻo và cao vút.

Tuy chênh lệch nhiều về tuổi tác nhưng cả hai cho thấy sự ăn ý trong cách hay lẫn phong thái trình diễn - nhất là trong đoạn phiêu ở phần kết bài.

Mặc dù chênh lệch nhiều về tuổi tác song cả hai cho thấy sự ăn ý trong cách hát lẫn phong thái trình diễn - nhất là đoạn phiêu ở phần kết bài.

Trả lời Saostar.vn xoay quanh cảm nhân của bản thân về cậu nhóc Tiến Quang trong buổi tổng duyệt chương trình vào trưa 24/10, Thu Minh cho hay: “Tôi biết đến Tiến Quang chỉ vài ngày trước đây, khi anh Dương Khắc Linh nhờ hỗ trợ cho bé. Điều đầu tiên tôi cảm nhận đó là Tiến Quang có giọng hát sáng và nội lực. Khi Tiến Quang tập ca khúc Việt Nam trên đường chúng ta đi, tôi cảm thấy cậu bé này chững chạc và có cảm xúc giống như người từng trải. Tuy còn nhỏ nhưng Tiến Quang có niềm đam mê âm nhạc rất lớn. Tương lai, cậu bé có thể thành công hơn nữa bằng giọng hát của mình”.

Trả lời Saostar.vn xoay quanh cảm nhận của bản thân về cậu nhóc Tiến Quang trong buổi tổng duyệt chương trình vào trưa 24/10, Thu Minh cho hay: “Tôi biết đến Tiến Quang chỉ vài ngày trước đây, khi anh Dương Khắc Linh nhờ hỗ trợ cho bé. Điều đầu tiên tôi cảm nhận đó là Tiến Quang có giọng hát sáng và nội lực. Khi Tiến Quang tập ca khúc Việt Nam trên đường chúng ta đi, tôi thấy cậu bé này chững chạc và có cảm xúc giống như người từng trải. Tuy còn nhỏ nhưng Tiến Quang có niềm đam mê âm nhạc rất lớn. Tương lai, cậu bé có thể thành công hơn nữa bằng giọng hát của mình”.

Thu Minh bật mí thêm, sắp tới, cô có thể sẽ ngồi ghế nóng một chương trình nào đấy. Tuy nhiên, trước mắt, bà mẹ một con vẫn tranh thủ thời gian để phát hành thêm các sản phẩm âm nhạc. Trở lại sau khi sinh, Thu Minh nhanh chóng sở hữu 2 bản hit mới gồm: Đừng yêu và Just Love.

Thu Minh bật mí thêm, sắp tới, cô có thể ngồi ghế nóng một chương trình truyền hình thực tế. Tuy nhiên, trước mắt, bà mẹ một con vẫn tranh thủ thời gian để phát hành thêm các sản phẩm âm nhạc. Trở lại sau khi sinh con, Thu Minh nhanh chóng sở hữu 2 bản hit mới gồm: Đừng yêuJust Love.

Tiết mục Ước mơ - Thu Minh ft. Tiến Quang

Ở tiết mục thứ 2 của mình, Hồng Minh thể hiện bản hit Giọt sương của Mỹ Tâm với sự trợ giúp từ chính thần tượng.

Ở tiết mục thứ 2 của mình, Hồng Minh thể hiện bản hit Giọt sương của Mỹ Tâm với sự trợ giúp từ chính thần tượng.

Mặc dù ca khúc có giai điệu nhẹ nhàng, trầm buồn nhưng qua giọng hát của Mỹ Tâm và thí sinh Hồng Minh, người nghe vẫn cảm nhận được tinh thần lạc quan trong đấy. Với hình ảnh giọt sương, sáng tác trên cũng gửi gắm triết lý, thông điệp hết sức ý nghĩa: Hạnh phúc thật nhỏ nhoi nên chúng ta hãy cố gắng cảm nhận, đồng thời nắm bắt lấy nó từ những điều nhỏ nhất quanh mình.

Mặc dù ca khúc có giai điệu nhẹ nhàng, trầm buồn nhưng qua giọng hát của Mỹ Tâm và Hồng Minh, người nghe vẫn cảm nhận được tinh thần lạc quan trong đấy. Với hình ảnh giọt sương, sáng tác trên cũng gửi gắm triết lý, thông điệp hết sức ý nghĩa: Hạnh phúc thật nhỏ nhoi nên chúng ta hãy cố gắng cảm nhận, đồng thời nắm bắt lấy nó từ những điều nhỏ nhất quanh mình.

Trên sân khấu, Hồng Minh một lần nữa khẳng định, Mỹ Tâm là thần tượng và ước mơ lớn nhất của cô bé là được một lần hát chung với nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng.

Trên sân khấu, Hồng Minh một lần nữa khẳng định, Mỹ Tâm là thần tượng và ước mơ lớn nhất của cô bé là được hát chung với nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng.

Hồng Minh 3

Giọt sương được Mỹ Tâm dành nhiều tâm huyết viết lại lời Việt dựa trên nguyên tác tiếng Hàn The Dewdrop của tác giả Seong Woo Seok. Bài hát nằm trong album Vút bay được Mỹ Tâm phát hành vào năm 2006.

Trước đêm thi, chia sẻ cảm nghĩ về “người bạn nhỏ” mà mình tham gia hỗ trợ, Mỹ Tâm bộc bạch: “Hồng Minh là một bé rất thông minh và nhanh nhạy trong âm nhạc, để ý mỗi khi em hát thì rất tập trung và cố gắng. Hồng Minh mang lại cho tôi cảm giác bất ngờ, vì trong buổi tập trước em chưa hát tốt như vậy. Tôi có hướng dẫn cho em vài chỗ nhưng không ngờ là em nhớ và làm được liền. Có thể nói Hồng Minh là cô bé nhỏ tuổi nhưng rất xuất sắc”.

Trước đêm thi, chia sẻ cảm nghĩ về “người bạn nhỏ” mà mình tham gia hỗ trợ, Mỹ Tâm bộc bạch: “Hồng Minh là một bé rất thông minh và nhanh nhạy trong âm nhạc, để ý mỗi khi em hát thì rất tập trung và cố gắng. Hồng Minh mang lại cho tôi cảm giác bất ngờ, vì trong buổi tập trước em chưa hát tốt như vậy. Tôi có hướng dẫn cho em vài chỗ nhưng không ngờ là em nhớ và làm được liền. Có thể nói Hồng Minh là cô bé nhỏ tuổi nhưng rất xuất sắc”.

https://www.youtube.com/watch?v=SHyBzQbzQ8c

Tiết mục Giọt sương - Mỹ Tâm ft. Hồng Minh

Trước phần biểu diễn của Mỹ Tâm - Hồng Minh, thí sinh Công Quốc cũng có tiết mục Lên chùa câu an thú vị, mang đến những tràng cười liên tiếp cho khán giả với sự hỗ trợ từ hai người bạn trong đội là Nhã Thy và Thế Thanh.

Trước phần biểu diễn của Mỹ Tâm - Hồng Minh, thí sinh Công Quốc cũng có tiết mục Lên chùa câu an thú vị với sự tiếp “lửa” từ hai người bạn chung đội là Nhã Thy và Thế Thanh.

Những màn tung hứng ăn ý của 3 thí sinh nhí mang đến chuỗi tràng cười liên tiếp cho khán giả.

Những màn tung hứng ăn ý giữa 3 thí sinh nhí trong phần tiếp theo của Lý thầy Tư (Thế Thanh - Nhã Thy trình diễn phần 1 tại liveshow 3) mang đến chuỗi tràng cười liên tiếp cho người xem.

Không chỉ diễn tốt, Công Quốc, Nhã Thy và Thế Thanh còn hoàn thành phần hát không hề dễ. Các em cho thấy sự tiến bộ vượt bậc sau thời gian rèn luyện, học tập tại cuộc thi.

Không chỉ diễn tốt, Công Quốc, Nhã Thy và Thế Thanh còn hoàn thành phần hát không hề dễ trên nền nhạc thay đổi liên tục. Các em cho thấy sự tiến bộ vượt bậc sau thời gian học tập, rèn luyện tại cuộc thi.

Trong clip chia sẻ cảm xúc được phát trước phần thi đầu tiên, Công Quốc chia sẻ, điều hạnh phúc nhất không phải là chạm tay vào chiếc cúp quán quân mà là được đứng trên sân khấu hát cho nhiều người nghe.

Trong clip chia sẻ cảm xúc phát sóng trước phần thi đầu tiên, Công Quốc tâm sự, điều hạnh phúc nhất của em không phải là chạm tay vào chiếc cúp quán quân mà là được đứng trên sân khấu hát cho nhiều người nghe.

Công Quốc 5

Bộ ba Công Quốc, Nhã Thy, Thế Thanh khiến người xem không thể nhịn cười với tiết mục này.

Bộ ba Công Quốc, Nhã Thy, Thế Thanh khiến người xem không thể nhịn cười với tiết mục này.

https://www.youtube.com/watch?v=OCThGNhuzXQ

Tiết mục Lên chùa cầu an - Công Quốc ft. Nhã Thy, Thế Thanh

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất