Âm Nhạc

3 sự kiện lớn của showbiz Việt tổ chức 9/11 hôm nay còn bất ngờ có điểm chung này!

Anh Min
Chia sẻ

Cả showbiz Việt tề tựu, 9/11 đích thị là ngày đặc biệt nhất năm 2019!

Hôm nay (ngày 9/11), không hẹn mà gặp, 3 sự kiện lớn của showbiz Việt bắt tay nhau diễn ra cùng một thời điểm. Đó là Liveshow Uyên Linh, Liveshow Đen Vâu và rầm rộ nhất là siêu đám cưới thế kỉ của Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Trùng hợp thay, cả 3 sự kiện đều gắn với con số 10 năm. Uyên Linh và Đen Vâu kỉ niệm 10 năm con đường ca hát, còn cặp đôi Nhi - Thắng cũng đã đi với nhau trên hành trình yêu được tròn trĩnh một thập kỉ. Hãy cùng xem họ đã tổ chức kỉ niệm mốc thời gian đẹp đẽ này như thế nhé.

Siêu đám cưới thế kỉ Đông Nhi - Ông Cao Thắng 

Ngay từ khâu chuẩn bị trước ngày diễn ra lễ cưới, truyền thông đã đổ dồn cặp mắt vào cặp đôi này. Từ bộ ảnh cưới đẹp như nước ngoài, MV Ngày đôi ta là của nhau, đến cả ngày rước dâu cũng đông vui như trẩy hội.

MV Ngày đôi ta là của nhau 

Chưa từng có trong lịch sử showbiz Việt một đám cưới thu hút sự chú ý của mọi người mọi nhà đến như vậy. Cặp đôi lựa chọn tổ chức ở một resort lớn tại Phú Quốc và đài thọ 500 khách mời, trong đó có 200 người là các nghệ sĩ, nhà báo, những gương mặt kì cựu trong showbiz, chi phí ăn ở, đi lại trọn gói trong 2 ngày. Gần như những cái tên hot nhất đã nô nức có mặt tại sân bay ngày hôm nay để bước lên cùng chuyến bay đến Phú Quốc: Noo Phước Thịnh, Minh Hằng, Trấn Thành, Phạm Quỳnh Anh, Ưng Hoàng Phúc, Ngô Kiến Huy, Lệ Quyên, Khổng Tú Quỳnh,… Ai nấy đều hồ hởi vì sự chiêu đãi chu đáo đến từng phút giây của cặp đôi đồng nghiệp.

Sao Việt đông đúc như trẩy hội tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Theo tiết lộ từ phía chủ nhân đêm tiệc, tổng kinh phí cho siêu đám cưới này lên đến 10 tỷ đồng, một con số khiến tất cả phải choáng ngợp với độ đầu tư khủng. Bên cạnh đó, đám cưới tối nay hứa hẹn cũng sẽ là một buổi tiệc âm nhạc với nhiều tiết mục bí mật đặc biệt trên sân khấu của các khách mời nghệ sĩ.

Không gian tổ chức lễ cưới bên biển.

Liveshow Đen Vâu 

Bắt đầu nổi lên từ khoảng 2 năm trở lại đây, thế nên thật bất ngờ với con số 10 năm ca hát mà Đen Vâu tiết lộ khi chia sẻ về lí do thực hiện liveshow lần này. Có vậy mới thấy, chủ nhân hit Đưa nhau đi trốn đã trải qua một khoảng thời gian dài “trong bóng tối” miệt mài cố gắng vì đam mê, sự nghiệp như thế nào. Chính vì thế, khoảnh khắc vàng trong đêm nay càng trở nên đầy ý nghĩa, không chỉ cùng nhau ôn lại nhiều kỷ niệm đẹp trên chặng đường 10 năm hoạt động âm nhạc mà Đen còn dành tặng người hâm mộ những sân khấu được dàn dựng đặc biệt, chỉ có tại liveshow đầu tiên này. Và đây cũng sẽ là sân khấu duy nhất mà nam rapper chiêu đãi các “đồng âm” một lúc 20 bài hát gắn liền với sự nghiệp âm nhạc từ trước đến nay.

Liveshow còn có sự góp mặt của dàn khách mời đều là những cái tên đình đám trong giới Indie, Underground tại Việt Nam, bao gồm: Vũ, Ngọt Band, Lynk Lee, Linh Cáo, Kimmese, ban nhạc Màu Nước.

Ấn tượng nhất phải kể đến việc lượng vé liveshow đã “cháy sạch” chỉ trong vỏn vẹn 8 phút mở bán, một con số mà chính chủ nhân cũng không tin vào mắt mình. Đầu tư cho liveshow lần này, Đen cho biết bên cạnh dàn âm thanh hay còn là sân khấu với hệ thống ánh sáng hiện đại bậc nhất Việt Nam năm nay. Ngoài ra, anh còn “chơi trội” đặt Billboard quảng cáo ở 3 thành phố lớn Hồ Chí Minh - Hà Nội - Đà Nẵng vô cùng tốn kém. Vậy nên, liveshow tuy bán sạch vé nhanh chóng nhưng tổng kết lại cuối cùng vẫn là lỗ. Dù vậy, anh vẫn rất vui vì được biết được tình cảm của khán giả dành cho mình rất nhiều.

Đen Vâu tại buổi tổng duyệt lần cuối cùng trước giờ G.

Liveshow Uyên Linh - Lân Nhã

Còn nhớ, cách đây 10 năm, 2 cái tên Uyên Linh - Lân Nhã đã gây sóng gió tại một chương trình truyền hình thực tế, đặc biệt là Uyên Linh bước ra khỏi cuộc thi với chức danh quán quân âm nhạc. Suốt 10 năm, cả 2 đều là những ca sĩ thầm lặng giữa bộn bề náo nhiệt của showbiz, đi hát và thi thoảng ra MV, album rồi lại đi hát. Chẳng có quá nhiều điều riêng tư để nhắc về bộ đôi này, ngoại trừ âm nhạc. Và buổi diễn Chẳng phải tình cờ chính là lúc mà nghệ sĩ và khán giả có thể cùng nhau lướt lại những thước phim kỉ niệm trên chặng đường sự nghiệp.

Uyên Linh - Lân Nhã tại buổi tập luyện.

Chẳng phải tình cờ cũng là liveshow đầu tiên của ca sĩ diễn ra trong khung giờ từ 16h - 18h vốn chưa có tiền lệ trong showbiz Việt. Uyên Linh chia sẻ về ý tưởng thực hiện “buổi chiều âm nhạc”: “Mô hình biểu diễn âm nhạc vào buổi chiều khá thịnh hành ở nước ngoài, song ở Việt Nam còn khá mới mẻ. Nghe nhạc và thư giãn vào buổi chiều cuối tuần có những phong vị riêng, vô cùng thư thái”. Với hàng chục bài hát, cặp đôi sẽ đưa người nghe lần lượt bước qua các cung bậc cảm xúc của cuộc sống, được kể lại bằng những nốt nhạc trữ tình, những giai điệu êm tai đầy phiêu lãng qua hai giọng hát được cho là đang ở giai đoạn chín mùi của sự nghiệp - Uyên Linh và Lân Nhã.

Bên cạnh đó, sự góp mặt đặc biệt của một nam ca sĩ đàn em là Erik trong vai trò khách mời cũng vô cùng đáng chú ý. 3 cái tên sở hữu giọng hát trữ tình sẽ đứng trên sân khấu cùng nhau như thế nào, hãy cùng chờ đón nhé!.

Erik là khách mời đặc biệt trong liveshow.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất