Âm Nhạc

3 sự kiện âm nhạc Kpop hoành tráng đầu quý 2 : Bạn đã sẵn sàng thưởng thức?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Đừng bỏ lỡ hai sự kiện âm nhạc đầu năm đáng chú ý của Kpop này nhé!

Sau loạt lễ trao giải tổ chức đầu năm, các sân chơi Kpop tỏ ra khá im ắng bởi thiếu vắng những cuộc cạnh tranh khốc liệt đến từ các nghệ sĩ và fandom. Tuy nhiên khán giả sẽ không phải đợi lâu vì sắp tới đây, 2 sự kiện âm nhạc đặc biệt sắp được tổ chức sẽ “hâm nóng” bầu không khí dần nguội lạnh vì scandal trong những ngày qua. Cùng xem đó là các sự kiện nào nhé!

The Fact Music Awards 2019

The Fact Music Awards là phiên bản offline của sự kiện trao giải trực tuyến cuối năm của Fan N Star. Năm 2019 cũng là lần đầu tiên BTC thực hiện lễ trao giải âm nhạc đặc biệt này.

Sở dĩ The Fact Music Awards đặc biệt ở chỗ thay vì lấy ý kiến chuyên môn, các giải thưởng được trao sx hoàn toàn dựa trên bình chọn của người hâm mộ. Điều này giúp các nghệ sĩ Kpop đánh giá được sức mạnh của fandom, đồng thời thể hiện sự tương tác trực tiếp hơn giữa idol và người hâm mộ.

Một số nghệ sĩ xác nhận tham gia sự kiện.

Giữa tháng 3 năm nay, The Face Music Awards 2019 bắt đầu công bố những cái tên đầu tiên có mặt trên thảm đỏ sự kiện, bao gồm Twice, Red Velvet và Mamamoo. Tiếp theo đó, nhóm nhạc nam đình đám nhà Big Hit - BTS đồng ý tham gia lễ trao giải. Và mới đây nhất là thông tin 2 nhóm nhạc nam Super Junior - Nu'est xác nhận góp mặt.

Lễ trao giải chính thức của The Fact Music Awards 2019 diễn ra ngày 24/4 tại Namdong Gymnasium, Incheon. Từ nay đến khi đó, chắc chắn dàn line -up sẽ tiếp tục được làm dày thêm bởi nhiều tên tuổi nghệ sĩ đình đám khác.

KCON 2019 in Japan

KCON là một sự kiện âm nhạc K-pop thường niên được tổ chức bởi Mnet Media. Với quy mô lớn với hàng chục nghệ sĩ từ các công ty giải trí khác nhau đến tham dự, sự kiện nhằm mục đích giới thiệu, quảng bá nền âm nhạc xứ Kim chi đến với bạn bè quốc tế.

Cách đây không lâu , BTC KCON 2019 tại Nhật Bản đã công bố 2 dàn line - up gồm tổng cộng 18 nghệ sĩ, nhóm nhạc Hàn Quốc sẽ góp mặt trong 3 đêm sự kiện. Nổi bật trong số những cái tên được nhắc tới gồm có IZ*ONE, Chungha, Momoland, Monstar X, GWSN, SF9, ONEUS,…

Theo đó, lễ hội âm nhạc năm nay sẽ được tổ chức trong tổng cộng 3 ngày. Ở ngày đầu tiên - 17/5 là sự xuất hiện của Ateez, Ha Sung Woon, IZ*ONE, Momoland, Kim Jae Hwan, The Boyz; ngày 18/5 là Chung Ha, ITZY, Monstar X, ONF, Veerivery, WJSN và ngày 19/5 sẽ có sự góp mặt của GWSN, IZ*ONE, Oneus, Pentagon, SF9, Twice. Không ít nghệ sĩ sẽ có tận 2 màn trình diễn với 2 đêm nhạc khác nhau trong chuỗi KCON 2019 in Japan.

Lễ trao giải chính thức sẽ diễn ra trong tổng cộng 3 ngày từ 17-19/5 tại Makuhari Messe. Vé sự kiện đã bắt đầu mở bán từ ngày 19/3.

Korea Times Music Festival lần thứ 17

Không chỉ tại Hàn Quốc và khu vực châu Á, một sự kiện âm nhạc nữa có sự tham gia của các nghệ sĩ Kpop cũng được diễn ra ở đất Mỹ xa xôi. Đó là Korea Times Music Festival lần thứ 17.

Korea Times Music Festival là một sự kiện âm nhạc thường niên được tổ chức tại Hoa Kỳ, với mục đích vinh danh các nghệ sĩ có cống hiến cho nền âm nhạc nước nhà, quảng bá chúng trên thị trường thế giới. Không chỉ tôn vinh đóng góp của idol Kpop, sự kiện còn bao gồm cả các nghệ sĩ hát nhiều dòng nhạc khác nhau như thính phòng, nhạc kịch, …

Năm nay, Super Junior và thành viên SHINee - Taemin là hai đại diện Kpop góp mặt trên thảm đỏ tham dự sự kiện. Bên cạnh đó còn có một số nghệ sĩ Hàn khá nổi tiếng được giới thiệu như Kim Bum Soo, Kim Young Chul và Choi Jin Hee.

 Korea Times Music Festival lần thứ 17 tổ chức tại tại nhà hát mái tròn Hollywood Bowl ở Los Angeles, California vào cuối tháng 4 này.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất