Âm Nhạc

3 nhóm nhạc Kpop đồng loạt tung teaser trở lại cùng ngày: Bạn thích concept nào nhất?

Ngọc Trang
Chia sẻ

NCT 127, Nu'est và Twice là những cái tên sắp sửa trở lại đường đua Kpop trong thời gian tới.

Cuối tháng 4, đầu tháng 5 này, khán giả sẽ được lần lượt đón chào sự trở lại của 3 nhóm nhạc nổi tiếng Twice, Nu'est và NCT 127. Trước đó, công ty quản lý của cả 3 đều rất tích cực “nhá hàng” đợt comeback bằng rất nhiều hình ảnh teaser, trailer đặc sắc. Và mới đây nhất, những hình ảnh từ chính Nu'est, Twice, NCT 127 vô tình được hé lộ cùng lúc khiến fan “đứng ngồi không yên” vì hào hứng.

Sau concept đậm chất quý tộc tung ra ngày 17/4, các chàng trai Nu'est lần nữa gây bất ngờ với hình ảnh gần gũi, tự nhiên hơn nhưng vẫn đẹp hút hồn. Xuất hiện đơn giản quanh những cành lá xanh tươi hay ánh nắng mờ ảo, xinh đẹp càng làm tăng thêm sức quyến rũ từ 5 chàng trai sau 3 năm trở lại.

Trong khi đó, để quảng bá cho mini album Fancy, những hình ảnh tiếp theo được Twice tiết lộ lần lượt là photocard của Jihyo, Chaeyoung và ảnh bìa đĩa của Momo. Với những hình ảnh này, Twice đã dần làm đầy bức tranh tạo hình của tất cả các thành viên trong trước ngày comeback.

Cuối cùng là concept của các chàng trai NCT 127. Công bố trở lại cách đây khá lâu nhưng những hình ảnh về nhóm vẫn bị SM ra mắt rất cầm chừng. Lần này, nhóm hé lộ bức hình chung chụp khá xa, nhưng vẫn đủ thấy concept tạo hình của từng thành viên.

Theo dự kiến, Twice sẽ comeback đầu tiên vào ngày 22/4, tiếp đó là Nu'est ngày 29/4 và cuối cùng là NCT 127 vào đầu tháng 5. Bạn thích concept comeback nào và chờ đợi sự trở lại của Kpop group nào nhất trong số 3 nhóm nhạc kể trên?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất