Âm Nhạc

3 lý do Noo Phước Thịnh khiến 'biển đen im lặng' của fan Hàn rực sáng sau ít phút

Tuấn Hà
Chia sẻ

Một nghệ sĩ nước ngoài có thể làm sáng "biển đen cực đoan" kia chắc chắn không thể lí giải là do may mắn.

Phần trình diễn của Noo Phước Thịnh tại Asia Song Festival 2016 đang nhận “cơn mưa ngợi khen” không chỉ từ người hâm mộ Việt mà còn cả báo chí Hàn Quốc. Bên cạnh đó, tiết mục còn được cho là rất bản lĩnh khi làm thay đổi cả 1 “biển đen” im lặng đáng sợ của khán giả Hàn. Màn live trong đêm 9/10 từ Noo có gì đặc biệt để hàng ngàn fan xứ sở Kim chi phải tự nguyện mở lightstick (đèn cổ vũ) vô điều kiện?

https://www.youtube.com/watch?v=buq-jPbTmzs

Gạt Đi Nước Mắt & I Don't Believe (Noo Phước Thịnh)

noo

Những giây đầu tiên, sự xuất hiện của Noo có vẻ không nhận được hưởng ứng mạnh mẽ. Số đông các fan đã tắt đèn cổ vũ.

noo2

Thế nhưng, “biển đen” bắt đầu rực rỡ hơn ở phút tiếp theo.

noo

Thậm chí có fan còn phấn khích cầm bảng hiệu tên Noo để cổ vũ.

Một màn trình diễn đẳng cấp

Có thể dùng từ thông minh dành cho việc lựa chọn tiết mục của e-kip Noo Phước Thịnh. 2 bài hát khéo léo khoe tất cả những sở trường từ khả năng live cho đến vũ đạo. Nếu như Gạt đi nước mắt làm khán giả Quốc tế phải “ngả mũ” vì màn nhảy ấn tượng, hấp dẫn cùng vũ công nữ thì Noo nhanh chóng “hớp hồn” fan bằng những câu hát, giai điệu bắt tai ở I Don't Believe.

noo1

Hơn 10 phút xuất hiện, Noo Phước Thịnh đã khoe cả khả năng hát và nhảy tốt của mình.

Sự kết hợp của Noo Phước Thịnh và Quán quân Show Me The Money 4: Basick trên sân khấu choáng ngợp một lần nữa khiến người xem “nổi da gà”, thậm chí khán giả Việt còn “rưng rưng” bởi lẽ, đã lâu lắm rồi nghệ sĩ Vpop với tinh thần “mang chuông đi đánh xứ người” lại nổi bật, không thua kém gì dàn sao nước chủ nhà như ở màn kết hợp I Don't Believe tối 9/10. Thậm chí, TV Report còn không ngần ngại gọi anh là “Bi Rain của Việt Nam”.

noo-4-660x410

Cùng với EXO, TWICE, NCT 127,… Màn trình diễn của Noo lọt top 5 sân khấu xuất sắc nhất Asia Song Festival 2016 (Theo Star của Hàn Quốc)

noo-pt-2

Sẽ không quá khi nói đây là màn trình diễn đẳng cấp nhất của Noo Phước Thịnh.

Khoảnh khắc giao lưu không thể gần gũi hơn

Phần giao lưu giữa Noo và fan Hàn cũng là một trong những yếu tố khiến biển đen… buộc phải rực sáng. Màn chào hỏi không hề cho có, nam HLV Giọng hát Việt nhí đã để lại ấn tượng về một nghệ sĩ gần gũi, có phần đáng yêu trong mắt khán giả xứ Kim Chi. Khoảnh khắc anh không giấu cảm xúc tự nhận mình đang vô cùng hồi hộp khiến SVĐ không ngớt tiếng hò reo, màn chia sẻ tình cảm với Busan trong lần đại diện nước nhà hát tại đại nhạc hội Châu Á này làm các fandom như vỡ òa.

Không chỉ là những câu nói được học thuộc từ trước với mục đích duy nhất là kết nối 2 ca khúc, rõ ràng Noo Phước Thịnh đã mang chính tâm tư của mình và truyền tải nó một cách giản dị nhất đến với fan quốc tế. Chính điều này khiến cho anh không hề bị lạc lõng giữa biển người khán giả nước bạn.

noo-pt-3

Noo Phước Thịnh không hề lạc lõng tại nước bạn bởi màn giao lưu gần gũi giữa nghệ sĩ và fan.

Trang phục ghi điểm tuyệt đối

Trang phục là yếu tố mang về điểm cộng lớn cho Noo Phước Thịnh ở đại nhạc hội lần này. Không chỉ bộ cánh được đầu tư cầu kỳ ở màn trình diễn, ngay từ những khoảnh khắc tập luyện cho tới lần xuất hiện thảm đỏ, nam HLV Giọng hát Việt nhí 2016 đã để lại ấn tượng về một nghệ sĩ Việt “chất lừ” chẳng hề mờ nhạt trước hàng loạt tên tuổi đình đám khác trong khu vực.

noo-3-660x414

Noo Phước Thịnh gây chú ý bởi phong cách ăn mặc ấn tượng trên sân khấu.

noo-asia-song-festival7

Và ngay cả khi xuất hiện tại buổi tổng duyệt…

noo1

…Hay trên thảm đỏ, anh đều để lại dấu ấn mạnh mẽ về phần hình ảnh.

Có thể nói, Noo Phước Thịnh đã ghi điểm gần như tuyệt đối trong mắt bạn bè quốc tế, ít nhất là những fans của xứ sở kim chi. Sự chinh phục khán giả một cách hoàn toàn thuyết phục của Noo xuất phát từ tài năng, sự thân thiện trong cách giao lưu, khả năng ngoại ngữ, thẩm mỹ thời trang, sự chuyên nghiệp thể hiện đẳng cấp ngôi sao,… Đây chính là những yếu tố cực kỳ quan trọng mà mỗi nghệ sỹ Việt Nam khi đi tham dự các sự kiện quốc tế cần phải có, và Noo đã là một trong số ít ngôi sao trong nước làm được việc này. Hi vọng sẽ có thêm nhiều nghệ sỹ Việt Nam “ghi điểm” ấn tượng với bạn bè quốc tế trong các hoạt động giao lưu như Noo Phước Thịnh đã từng làm tại Asia Song Festival 2016.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất