Âm Nhạc

3 lý do MV 'Cuối cùng anh cũng đến' của Hari Won khiến fan 'ngày nhớ đêm mong'

Tuấn Hà
Chia sẻ

Vào thời điểm này nếu hỏi đâu là MV Vpop bạn mong chờ, câu trả lời chắc chắn không thể thiếu: "Cuối cùng anh cũng đến".

Sau sản phẩm âm nhạc khiến khán giả xuyến xao Từ giây phút đầu, Hari Won tiếp tục thể hiện là một “con ong chăm chỉ” khi bật mí dự án tiếp theo. Đó là việc trình làng MV ca khúc Cuối cùng anh cũng đến - Một bài hát khá quen thuộc với khán giả yêu thích nữ ca sĩ người Hàn vì nó từng được cô phát hàng Lyrics Video vào cuối năm 2016. Và bởi nhiều yếu tố thú vị, MV Cuối cùng anh cũng đến hiện đang nằm trong “tầm ngắm” của fan Hari Won nói riêng và người yêu nhạc nói chung.

Teaser MV Cuối cùng anh cũng đến

MV tâm huyết nhất 2017 từ Hari Won

Như đã chia sẻ, Hari Won sẽ có nhiều sản phẩm được đầu tư chỉn chu và kỹ lưỡng để “thừa thắng xông lên” sau một năm 2016 khá thành công. Và Cuối cùng anh cũng đến là một dự án được nữ ca sĩ đặt hết tâm huyết ở thời điểm hiện tại.

Hari Won rạng rỡ trong ngày thực hiện MV Cuối cùng anh cũng đến.

Ca khúc được Mr. Siro viết về chính mối tình của Trấn Thành và nữ ca sĩ xinh đẹp. Với ca từ ngọt ngào, đầy ý nghĩa, bản nhạc dễ dàng chạm đến trái tim của những cặp đôi đang yêu say đắm. MV được cô nàng “dốc toàn bộ lực” với cái bắt tay cùng đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư - Chủ nhân nhiều MV “bom tấn” Vpop thì hiện tại. Sản phẩm tới đây hẳn sẽ khiến khán giả không thể làm ngơ.

Cuối cùng anh cũng đến (Lyrics Video)

Trấn Thành sẽ gây tò mò thế nào với sản phẩm âm nhạc thứ 2 cùng bà xã?

Sau MV ghi dấu 10 tháng yêu nhau và 3 tháng về chung một nhà Từ giây phút đầu, đây sẽ là dự án tiếp theo có mặt của cả Trấn Thành và Hari Won. Việc cặp “vợ chồng son” một lần nữa tái xuất ở MV Cuối cùng anh cũng đến sẽ tạo sức hút mạnh mẽ đối với người xem. Và những hình ảnh hậu trường ngọt ngào mới nhất từ cả 2 tiếp tục khiến sản phẩm lần này được khán giả đón chờ hơn bao giờ hết.

Trấn Thành tiếp tục có mặt trong sản phẩm âm nhạc của bà xã.

Cả hai lại khiến fan “ghen tị” trong loạt hình hậu trường được bật mí.

3 lý do MV Cuối cùng anh cũng đến của Hari Won khiến fan ngày nhớ đêm mong

Trấn Thành xuất hiện trong những giây cuối của teaser MV Cuối cùng anh cũng đến.

MV Từ giây phút đầu của cặp đôi này.

Bạn sẽ không còn phải thấy Hari Won ủ rũ, u buồn nữa!

Có thể nói 2016 là một năm bùng nổ của Hari Won. Tuy nhiên, bạn sẽ nhận ra âm nhạc của cô chỉ thuần 1 màu ballad. Thế nhưng, sản phẩm trở lại này sẽ là một sự khác biệt. Không còn là cô gái mỏng manh, yếu đuối thường thấy, bạn sẽ được gặp giọng ca Anh cứ đi đi trong hình ảnh mới mẻ, trẻ trung và sôi nổi hơn.

MV Anh cứ đi đi

Tạm chia tay với hình ảnh người đẹp buồn.

Hari Won sẽ mạnh mẽ và cá tính hơn ở MV lần này.

Chủ nhân ca khúc - Mr. Siro cho biết, nhạc sôi động không phải chỉ cần xử lý chủ yếu bằng hiệu ứng phòng thu là hoàn thành, mà anh đòi hỏi người hát truyền tải được cảm xúc và đủ khả năng thanh nhạc mới có thể xử lý những đoạn luyến láy hòa hợp với beat. Ở bài hát này, khán giả sẽ thấy Hari Won hoàn toàn khác trong cách xử lý ca khúc. Cô kết hợp từ góp ý của Mr. Siro và những gì đã được đào tạo tại Hàn Quốc. MV dự kiến sẽ lên sóng ngay trong tháng 4/2017.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất