Âm Nhạc

3 lý do khiến fan Việt cực ngóng chờ sự xuất hiện của T-ara tối nay

Tít Trắng
Chia sẻ

Hãy thường xuyên truy cập Saostar để không bỏ lỡ những cập nhật mới nhất nhé!

Chỉ còn vài giờ nữa, V Year End Party - Bữa tiệc âm nhạc đánh dấu 1 năm thành công và phát triển kênh giải trí Vlive sẽ chính thức diễn ra với sự góp mặt của 3 nhóm nhạc đến từ xứ sở Kim chi: T-ara, DIA, NCT cùng đông đảo dàn sao Việt. Trong số đó, T-ara là cái tên nhận được sự quan tâm hơn cả nhờ lượng fan hùng hậu ở Việt Nam. Và trong lần thứ 5 tái ngộ này, cộng đồng V-Queen’s đang hồi hộp ngóng chờ điều gì nhất từ thần tượng?

Hãy cùng Saostar đi tìm câu trả lời trước khi concert diễn ra:

Lần đầu trình diễn ca khúc mới Tiamo

Đầu tháng 11 vừa qua, T-ara vừa có màn tái xuất tại quê nhà với ca khúc ballad ngọt lịm Tiamo. Sau hơn 1 năm hoạt động chăm chỉ tại Trung Quốc, Nhật Bản và các nước Đông Nam Á, girlgroup nhà MBK mới trở lại nên đặc biệt thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Với mong muốn cống hiến những sân khấu ấm áp và gần gũi nhất, T-ara đã thực sự sưởi ấm mùa đông của các fan nhờ giai điệu ngọt ngào, lãng mạn. Và tối nay sẽ là lần đầu tiên 6 cô gái trình diễn ca khúc Tiamo trước đông đảo fan Việt. Cộng đồng Queen’s hãy chuẩn bị thật sẵn sàng nhé!

MV Tiamo

Màn kết hợp với Noo và Tóc Tiên

Có lẽ tất cả các Kpop fan tại Việt Nam sẽ còn phải ghen tị ra mặt với V-Queen’s dài dài. Không chỉ mặc áo dài, viết thiệp chúc Tết fan bằng tiếng Việt, các cô nàng xinh đẹp còn có màn kết hợp đặc biệt với Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên trong concert tối nay. Đến T-ara còn háo hức trước tiết mục này thì không biết các fan sẽ còn mong chờ thế nào! Chắc chắn đây sẽ là sân khấu “đinh” của chương trình và đảm bảo, bạn sẽ mãn nhãn với phần trình diễn này

Lần đầu tiên đứng chung sân khấu với nghệ sĩ Việt Nam, girlgroup đình đám cho biết nhóm rất hồi hộp và cảm thấy vinh dự. T-ara mong tiết mục đến thật nhanh để có thể đem đến những điều bất ngờ nhất cho người hâm mộ.

Và còn điều bất ngờ khác đang chờ đón!

Theo nguồn tin độc quyền, T-ara sẽ không đến sát giờ diễn như nhiều chương trình khác mà xuất hiện ngay từ sự kiện thảm đỏ! Các fan sẽ có cơ hội được ngắm nhìn 6 cô nàng xinh đẹp ở khoảng cách cực gần, một điều tưởng chừng như là “đặc quyền” riêng của fan Hàn.

T-ara hứa hẹn sẽ đốn tim người hâm mộ ở khoảng cách cực gần.

Thêm vào đó, phần giao lưu giữa T-ara và V-Queen’s trong chương trình cũng hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị. Với độ dễ thương, thân thiện của T-ara, các fan cứ chuẩn bị thuốc trợ tim đi là vừa.

Đặc biệt, Saostar là đơn vị bảo trợ truyền thông sẽ cập nhật trực tiếp mọi diễn biến hot nhất về đêm nhạc tối nay. Mong quý độc giả đừng bỏ lỡ bất cứ phút giây nào trong sự kiện cuối năm đình đám này.

Vlive.tv là hệ thống truyền hình trực tuyến riêng của các ngôi sao đang được ưa thích hiện nay. Vlive thu hút khán giả bởi tính năng live-stream nhiều hoạt động của nghệ sĩ từ sân khấu tới hậu trường, đại nhạc hội lớn, chương trình trao giải hoành tráng và nhiều chương trình giải trí hấp dẫn khác với phụ đề tiếng Anh hoặc tiếng Việt. Đặc biệt, ứng dụng này cho phép người hâm mộ theo dõi và giao lưu trực tuyến với thần tượng.

Hiện nay, có gần 200 ngôi sao Kpop đang tin tưởng sử dụng Vlive, như BigBang, EXO, SMTOWN, T-ARA, DIA, NCT … Tại Việt Nam, Vlive đã có hơn 40 kênh từ các nghệ sĩ trẻ hàng đầu như Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Kelvin Khánh, Chi Pu, The Wings, … Hãy gia nhập đại gia đình Vlive ngay hôm nay để theo dõi và gặp gỡ các thần tượng: dành cho iOS tại đây, cho Android tại đây và xem trên PC tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất