Âm Nhạc

3 lý do khiến fan mãn nhãn với màn comeback của EXO mà chẳng cần đặt nặng thành tích

Tít Trắng
Chia sẻ

Lâu lâu trai đẹp mới trở lại, thôi thì cứ vui hết mình đi nào!

EXO vừa khiến mùa hè 2017 của các Kpop fan trở nên hừng hực hơn bao giờ hết với màn comeback hoành tráng của mình. “Gà chiến” nhà SM đã lập nên một kỷ lục đáng nể: Album The War đứng đầu BXH iTunes Worldwide Album tại 42 quốc gia khác nhau trên toàn thế giới, thành tích khủng nhất đối với một nhóm nhạc Kpop từ trước đến giờ.

MV Kokobop

Chỉ có điều, niềm vui của cộng đồng fan EXO-L đã “bớt” đi một chút bởi sau những nỗ lực “cày view” không ngừng nghỉ, Kokobop vẫn không thể vượt qua kỷ lục view MV sau 24h giờ phát hành mà BlackPink - BTS - TWICE đã lập ra trước đó.

Tuy nhiên, đây chính là những lý do khiến cộng đồng EXO-L không nên quá để tâm đến vấn đề thành tích mà hãy tận hưởng màn comeback của EXO:

Chen, Chanyeol, Baekhyun tham gia viết lời Kokobop

Dù có sở hữu fandom mạnh và nổi tiếng đến đâu, bấy lâu nay các thần tượng nhà SM cũng bị gán mác “gà công nghiệp”. Ngay cả những ai có khả năng sáng tác, viết lời cùng lắm thì chỉ được “nhúng tay” vào các bài hát phụ trong album.

Các EXO-L có quyền được tự hào về trai nhà mình…

Bởi Chen, Baekhyun và Chanyeol là những người tham gia viết lời cho Kokobop.

Tuy nhiên thời gian gần đây, tình hình đã khả quan hơn khi SM trở nên “hào sảng”, cho phép dàn gà chiến của mình được thể hiện cái tôi nhiều hơn qua mỗi sản phẩm âm nhạc, được solo, được hợp tác với các nghệ sĩ ngoài công ty. Và với Kokobop lần này, các fan EXO đã có thể ngẩng cao đầu khi Chen, Chanyeol, Baekhyun tham gia vào khâu viết lời cho Kokobop. Khó tính đến độ hiếm khi cho các nghệ sĩ của mình hát live ở sân khấu comeback đầu tiên để đảm bảo chất lượng tiết mục hoàn hảo nhất thì sự ”thả cửa” lần này của SM dành cho EXO quả là đáng để tự hào đấy!

Phong cách âm nhạc đầy biến hoá

So với các sản phẩm trước đây của EXO, Kokobop là một phép thử đầy mới lạ. Nhiều fan thú nhận rằng ở những lần đầu mới nghe không cảm thấy quen tai (còn sau đó quen hay không thì tự hiểu nhé!).

Đừng nghe Kokobop nhiều, càng nghe càng nghiện đấy!

Và chính cái sự “không quen tai” đó đã chứng tỏ một điều rằng âm nhạc của EXO giờ đây chẳng hề “dễ dãi” tí nào. Giai điệu tropical house thời thượng kết hợp cùng những âm hưởng reggae cực chất, đi kèm đoạn beat điện tử bắt tai “nghe một lần là nhớ” đã giúp EXO chinh phục được một bộ phận không nhỏ “fan qua đường”. Càng nghe càng nghiện, đó chính là vũ khí tối thượng, quyết định độ thành công của một ca khúc hit. Và Kokobop xứng đáng là ca khúc “đinh” nhất mùa hè này!

Tạo hình chất chưa từng thấy

Ngoài âm nhạc, concept và hình ảnh của từng thành viên EXO trong lần trở lại này cũng xứng đáng nhận được một điểm cộng. Không chỉ là những chàng trai nhiệt đới thông thường, kiểu tóc tết “dây thừng châu Phi” của Kai và “bờm ngựa” cực ngầu của Baekhyun đã thu hút cực nhiều sự chú ý, được fan bàn tán rôm rả trên khắp các diễn đàn trước khi EXO chính thức comeback.

Nhìn từ teaser…

Đã chất thế này…

Nhưng lên sân khấu còn ngầu hơn gấp bội nhé!

Bỏ qua hết thành tích và tận hưởng màn comeback lần này thôi các chị em ơi!

Một số sân khấu biểu diễn Kokobop của EXO:

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin mới nhất