Âm Nhạc

3 lý do khiến sự trở lại của BigBang không khác gì 'tâm bão' vào lúc này!

Tít Trắng
Chia sẻ

Chưa đầy 24h, BigBang đã xô đổ nhiều kỷ lục và trở thành tâm điểm của cộng đồng Kpop fan.

Cùng bộ đôi ca khúc chủ đề Last Dance, Fxxk It và 1 bài hát mới toanh nằm trong full album MADE - Girlfriend, sự trở lại của BigBang vào đêm qua đã khiến trận địa Kpop trở nên chao đảo. Chỉ mất 1 giờ đồng hồ để “cơn bão BingBang” diệt sạch mọi BXH và phá những kỷ lục đầu tiên, 5 chàng trai nhà YG một lần nữa chứng minh sức mạnh đáng sợ của mình. Tất cả là nhờ vào 3 lý do sau đây:

Âm nhạc là đầu câu chuyện: Luôn chất lượng và đáng để mong chờ

Không phải ngẫu nhiên mà BigBang được gọi bằng cái tên “Quái vật nhạc số” trong suốt nhiều năm qua. Kể từ khi vụt sáng với Lie cách đây chục năm, âm nhạc của BigBang luôn là thứ khiến mọi người phải mong chờ mỗi lần comeback, ngay cả không phải fan. Nói đâu xa, hè năm ngoái, tất cả các ca khúc Loser, Bae Bae, If You, We Like 2 Party, Bang Bang Bang, Let’s Not Fall In Love, Sober đều nối đuôi nhau trở thành hit.

bb1

Mỗi khi BigBang comeback, một mùa hit mới lại về.

Với Fxxk It Last Dance lần này, Kpop fan lại một lần nữa đắm chìm trong thứ âm nhạc mê hoặc của BigBang. Nếu như Fxxk It là một bản Future Bass thời thượng, bắt tai thì Last Dance lại đánh mạnh về cảm xúc. Tuổi trẻ, tình yêu hay nỗi cô đơn thường trực luôn là những điều gần gũi với tất cả chúng ta. Và GD, T.O.P cùng Taeyang đã làm rất tốt khi viết nên phần lyric quá đỗi thấm thía.

bb6

Các thành viên BigBang đã đặt nhiều tâm tư, tình cảm vào Last Dance.

bb4

Rất nhiều fan thú nhận đã khóc sau khi nghe ca khúc này.

Đã cả phần nhìn

Ngoài âm nhạc, hình ảnh cũng là một yếu tố luôn giúp BigBang khẳng định thương hiệu. Từ concept, thời trang cho đến bối cảnh MV. Có cảm giác, mỗi lần trở lại là một lần 5 anh chàng “mang hết vốn” ra để chơi tới bến! Quả xứng đáng với danh hiệu thần tượng của các thần tượng.

bb8

Các sản phẩm của BigBang bao giờ cũng là một bữa tiệc về âm nhạc, thời trang và phong cách.

bb11

bb10

BigBang - những thần tượng tạo ra xu hướng.

Trở lại vào thời điểm ai cũng “khát”

Cộng đồng VIP có nghìn lẻ một lý do để trông ngóng lần trở lại này của BigBang: Full album đầu tiên sau 8 năm, màn comeback cuối cùng trước khi 5 chàng lần lượt nhập ngũ. Ngoài phần âm nhạc chất lượng, cộng đồng fan Kpop cũng có lý do riêng để hóng BigBang không kém VIP.

bb12

BigBang tiết lộ rằng mình vẫn còn 2 ca khúc nữa chưa ra lò.

Thời gian qua, lần lượt nhiều gương mặt kỳ cựu của Kpop thế hệ trước đây cứ lần lượt nối gót ra đi, hoặc gặp trắc trở: 2NE1, 4Minute tan rã, BEAST, Miss A mất thành viên. Một năm qua Kpop tràn ngập tân binh, “công thần” như TVXQ, Super Junior, SNSD không biết đến bao giờ mới trở lại, các thế lực mới như EXO hay BTS dường như vẫn là chưa đủ. Chính vì vậy, việc BigBang - huyền thoại sống lên sàn bỗng chốc trở thành “cơn mưa” đã khát.

3 lý do khiến sự trở lại của BigBang không khác gì tâm bão vào lúc này!

Cùng chờ đợi loạt sân khấu bùng nổ của BigBang trong thời gian sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin mới nhất