Âm Nhạc

3 lý do khiến fan hóng MV ca khúc ‘xé lòng’ của Bảo Anh từ 'thánh sầu' Mr Siro

Đào Thanh Tâm
Chia sẻ

Sau 1 ngày lên sóng, ca khúc mới toanh "Sống xa anh chẳng dễ dàng" của Bảo Anh đang "gây bão" cộng đồng mạng.

Câu hỏi “Ballad bao giờ mới hết thống trị Vpop?” có lẽ còn lâu mới có lời giải đáp bởi sau những Em gái mưa, Đừng hỏi em, Chạm khẽ tim anh một chút thôi…, cư dân mạng tiếp tục bị “hạ gục” bởi bản ballad mới nhất từ Mr. Siro qua giọng hát Bảo Anh: Sống xa anh chẳng dễ dàng.

MV Lyric Sống xa anh chẳng dễ dàng

Sau một ngày phát hành, ca khúc đã đạt hơn 2 triệu lượt nghe trên một trang nhạc trực tuyến. Và đây chính là lý do khiến fan mong chờ ngày MV Sống xa anh chẳng dễ dàng lên sóng hơn bao giờ hết:

Màn tái xuất sau 7 tháng

Năm 2017 của Bảo Anh khá yên ắng với chỉ một single In the Night không gây được nhiều tiếng vang như 2 bản hit ballad trong năm 2016. Có lẽ sau 2 sản phẩm cùng một màu sắc, Bảo Anh muốn có “cú refresh” mạnh mẽ về hình ảnh cũng như âm nhạc để không “ngủ quên” trên chiến thắng.

MV In the Night

Và sau đó thì sao? In the Night phát hành vào tháng 4, cô nàng “lặn mất tăm” cho đến tận bây giờ. Chừng đó thời gian là không dài nhưng đủ để cho khán giả phải ngóng chờ một trong những “chiến binh” nữ lợi hại nhất Vpop. Kết quả thì bạn cũng thấy rồi đấy, cô ấy đã lại “thắng” tiếp!

Sau 1 ngày ra mắt, hit mới của Bảo Anh đã đạt số lượt nghe ấn tượng.

BXH Realtime của một trang nghe nhạc trực tuyến nhanh chóng ghi nhận sự có mặt của Sống xa anh chẳng dễ dàng.

Sản phẩm thứ 3 với công thức Mr. Siro + Bảo Anh

Một trong những lý do khiến Sống xa anh chẳng dễ dàng gây được sự chú ý ngay từ đầu là bởi đây chính là ca khúc thứ 3 mà Mr. Siro sáng tác riêng cho Bảo Anh. “Thánh ballad” kiêm cỗ máy tạo hit của Vpop thì khỏi nói rồi, tạo hit cho mình, tạo hit cho người rồi lại tạo hit cho… đời.

Bảo Anh và Mr. Siro từng có 2 lần hợp tác rất thành công trước đó.

Chàng nhạc sĩ tài hoa đã tiếp tục nối dài mối duyên của mình với Bảo Anh sau Trái tim em cũng biết đau, Yêu một người vô tâm từng rất thành công trước đó. Thêm cả màn nhá hàng “có tâm” từ người trong cuộc: Mr. Siro tung trước Lyric, Bảo Anh hé lộ trong xe ô tô thì bảo sao dân tình không đổ xô tìm nghe!

Các MV trước đều gây tiếng vang

Không phải ngẫu nhiên mà người hâm mộ lại mong chờ Bảo Anh ra MV đến vậy bởi ở 2 bản hit ballad trước đó, cô nàng đều cho ra những sản phẩm mãn nhãn, được đầu tư hoành tráng và cho thấy tâm huyết của chủ nhân. Cả MV Trái tim em cũng biết đau lẫn Yêu một người vô tâm đều có kịch bản chẳng khác nào một bộ phim ngắn. Bản thân ca khúc vốn dĩ đã “gây bão”, nhưng nhờ MV, sức nóng từ cái tên Bảo Anh lại được kéo dài thêm và đóng một vai trò quan trọng chứ không đơn thuần là “bổ trợ” phần âm nhạc.

2 MV đình đám trong năm 2016 của Bảo Anh đều được đầu tư rất kỹ lưỡng về mặt hình ảnh.

Diễn xuất nhập tâm của nữ ca sĩ cũng là một điểm cộng.

Ngoài ra, dàn diễn viên xuất hiện cùng Bảo Anh đều là những gương mặt thu hút nhiều sự chú ý trong showbiz.

MV Trái tim em cũng biết đau

MV Yêu một người vô tâm

Nào, những ai đã lỡ trót yêu Sống xa anh chẳng dễ dàng rồi thì cùng “lót dép hóng” MV từ cô nàng Bảo Anh thôi!

Chia sẻ

Bài viết

Đào Thanh Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất