Âm Nhạc

3 'bé' lighstick chào đời trong tháng 12 của 'ba' Noo, 'mẹ' Hương Giang và 'mẹ' Đông Nhi: Bạn 'cưng' sản phẩm nào nhất?

Minh Khôi
Chia sẻ

Đâu là chiếc lighstick bạn ấn tượng nhất nào?

Lightstick là một trong những sản phẩm “cộp mác” Kpop - không chỉ đơn thuần là một vật dụng phát sáng dùng để cổ vũ trong concert của nghệ sĩ, mà ẩn trong đó rất nhiều câu chuyện, là biểu tượng và niềm tự hào của fandom sở hữu nó. Manh nha ở Việt Nam vài năm trở lại đây, nhưng càng ngày, càng có nhiều nghệ sĩ Việt sở hữu cho riêng fandom của mình lighstick tuyệt đẹp. Và chỉ trong tháng 12 này thôi, đã có đồng loạt 3 “cô cậu bé” lighstick đồng loạt “chào đời”…

Trong showcase mới nhất của mình #TELDAKTN, Noo Phước Thịnh đã có hai đêm diễn đáng nhớ trong cùng một ngày ở hai đầu cầu. Đặc biệt, không chỉ lần đầu tiên công chiếu MV mới, tại showcase lần này, Noo Phước Thịnh còn tặng fan một món quà vô cùng đặc biệt: nam ca sĩ lần đầu “trình làng” mẫu lightstick (gậy cổ vũ) mới nhất và người hâm mộ thủ đô sẽ là những người đầu tiên sở hữu.

Với màu sắc chủ đạo là màu hồng, cùng phần đầu in hình logo của Noo Phước Thịnh Entertainment, chiếc gậy cổ vũ này chắc chắn sẽ là đồ vật không thể thiếu của người hâm mộ trong các sự kiện có sự xuất hiện của anh chàng.

Trong buổi fanmeeting mới đây của Hương Giang để công bố tên fandom cũng như mẫu lighstick chính thức cho cộng đồng các Fercon, Hương Giang đã khiến cho khán giả vô cùng thích thú khi say sưa thuyết trình về mẫu lighstick.

Dù chưa có “hiện vật” thực tế để fan tận tay cầm nắm, chiêm ngưỡng, nhưng hình mẫu xuất hiện ở trên màn ảnh cũng đủ làm fan “quắn quéo”: điểm nhấn đặc biệt nhất của mẫu lighstick này chắc chắn là chiếc chóp cầu vồng lục sắc đầy ý nghĩa

Và cuối cùng không thể bỏ qua chiếc lighstick tuyệt đẹp của Đông Nhi được xuất hiện trong liveshow khủng nhất 2018 Ten on Ten. Với thiết kế tối giản nhưng cực kì ấn tượng, có thể chuyển đổi màu sắc liên tục, tuy không quá cầu kì nhưng quang cảnh hàng chục nghìn chiếc lighstick cùng thắp sáng khắp các khán đài sân vận động.

Chắc chắn chiếc lighstick này sẽ tiếp tục cùng các Potatoes “chinh chiến” khắp các concert, các sự kiện mãi về sau này, bởi vì chắc chắn đây không chỉ là chiếc lighstick đánh dấu 10 năm của Đông Nhi, mà còn là một vật mang tính kỉ niệm cao độ.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin mới nhất