Âm Nhạc

2NE1 vừa có hy vọng tái hợp thì CL lại rục rịch muốn rời YG

Bảo Lam
Chia sẻ

Động thái mới đây của cô nàng khiến fan vừa hoan hỉ vừa lo lắng.

Vài ngày trước, cộng đồng người hâm mộ 2NE1 hết sức phấn khởi khi thần tượng đang có nhiều tín hiệu tái hợp trở lại. Sau khi bất ngờ tan rã vào năm 2016, các fan luôn mong đợi 2NE1 sẽ cùng nhau đứng trên một lần nữa. Tuy nhiên, đến hôm nay thì hy vọng ấy lại bị dập tắt bởi động thái bất ngờ từ cô nàng trưởng nhóm CL.

CL và Dara được bắt gặp cùng nhau đến tòa nhà YG vào hôm 27/6.

Ban đầu, Dara bị tưởng nhầm là Lisa của BlackPink.

Từ khi 2NE1 tan rã, Dara và CL luôn bận rộn với lịch trình riêng, CL hoạt động tại Mỹ còn Dara thì làm việc ở Hàn. Nên việc cả 2 được bắt gặp cùng nhau tới công ty khiến fan nghi ngờ bộ đôi này sắp có dự án chung.

Kèm theo việc Park Bom tuyên bố sẽ sớm quay trở với âm nhạc càng làm người hâm mộ tin rằng 2NE1 đang chuẩn bị tái hợp.

Tuy nhiên, CL đã làm fan không thể mơ mộng thêm khi hôm nay, cô nàng bấm like một bình luận khuyên cô rời YG trên tài khoản Instagram cá nhân.

Bình luận của fan mà CL đã like ghi rằng: “Sao chị còn ở lại YG thế? Mình chỉ muốn CL rời đi để tốt hơn thôi… YG cứ kìm hãm và các GZBs (tên fandom CL) quá mệt mỏi khi phải chờ đợi. Đừng để YG lợi dụng chị nữa.”

Có lẽ không chỉ fan bức xúc mà chính CL cũng đang rất ngán ngẩm phong cách làm việc của YG. Sản phẩm âm nhạc mới nhất từ CL là Lifted đã cách đây gần 2 năm.

Leader 2NE1 đã tự mình đăng tải một đoạn MV All In được quay cách đây khá lâu mà YG vẫn không phát hành như món quà nhỏ dành tặng cho các fan chờ đợi cô.

CL từng chủ động tiết lộ rất nhiều bài hát mà mình thu âm xong nhưng hiện tại, tất cả vẫn còn nằm trong vòng bí mật.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Lam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất