Âm Nhạc

2NE1 thực chất đã tan rã từ tháng 5/2016 nhưng YG ‘ém nhẹm’ và dối trá?

Tít Trắng
Chia sẻ

Dựa vào thông báo của YG về việc 2NE1 tan rã, các fan đã phát hiện ra nhiều điểm bất hợp lý.

Chiều nay, thông tin về việc 2NE1 chính thức tan rã đã khiến các Kpop fan sốc toàn tập. Là gương mặt nổi trội trong dàn girlgroup thế hệ thứ hai cùng thâm niên hoạt động 7 năm, kết cục buồn này dường như là nỗi mất mát quá lớn đối với những ai yêu mến nhóm. Tuy nhiên chưa dừng lại ở đó, cộng đồng Black Jack hiện đang phải đối mặt với nỗi “đả kích” thậm chí còn lớn hơn: Nghi vấn 2NE1 thực ra đã sớm tan rã vào thời điểm Minzy rời nhóm (tháng 5/2016).

21-3

Đối với cộng đồng Black Jack trên toàn thế giới, hôm nay quả là một ngày thứ sáu đen tối.

Đáng chú ý, các fan phát hiện ra điều này là nhờ những thông báo công khai từ phía YG chứ chẳng cần tìm đâu xa. Theo như thông tin mới nhất được YG chia sẻ thì vào tháng 5/2016 khi hợp đồng của 2NE1 hết hạn, công ty đã ký thêm với CLSandara. Park Bom không tiếp tục nên sẽ rất khó để duy trì cái tên 2NE1, thay vào đó YG chỉ tập trung vào các dự án cá nhân của từng thành viên trong tương lai. Tuy nhiên, tháng 5 chính là lúc Minzy rời YG. Nhiều fan cho rằng thực chất, Park Bom và Minzy đã rời nhóm ngay từ tháng 5 và 2NE1 cũng sớm tan rã vào thời điểm đó.

pb-m

Nhiều fan tin rằng 2NE1 thực chất đã sớm tan rã từ tháng 5/2016, cùng lúc với sự ra đi của Minzy.

Khi Minzy ra đi, Yang Hyun Suk nhanh chóng trấn an các fan rằng 2NE1 sẽ sớm trở lại vào mùa hè 2016 và tiếp tục hoạt động với 3 thành viên. Tuy nhiên giờ đây, cái tên 2NE1 đã chính thức không còn nữa. Một bộ phận Black Jack không nhỏ đang hết sức bức xúc với cách hành xử của YG.

Màn trình diễn cuối cùng của 4 thành viên 2NE1 trên sân khấu MAMA 2015.

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất