Âm Nhạc

24 giờ qua chuyện gì khiến cư dân mạng mãi réo tên Sơn Tùng M-TP và Lisa (BlackPink)?

An Chi
Chia sẻ

Quả thực các fan Sơn Tùng là những người cực nhanh và... cực nhạy.

Suốt 1 ngày qua, cộng đồng mạng và đặc biệt là các fan Sơn Tùng M-TP như “phát cuồng” vì hình ảnh mà cô nàng Lisa thuộc girlgroup Kpop BlackPink đăng tải trên trang Instagram cá nhân. Nói “phát cuồng” là bởi người hâm mộ đã tinh ý phát hiện ra một điểm trùng hợp không thể lẫn vào đâu được từ cách pose dáng, góc chụp cho đến cả địa điểm trong bức hình của Lisa giống đến 99% tấm ảnh của Sơn Tùng đã từng đăng tải cách đây 4 tháng. Nhiều người còn “tranh thủ” kháo nhau rằng liệu có khi nào đây chính là cặp đôi showbiz có mối tình cảm xuyên quốc gia và đang ẩn ý bật mí với các fan hay không?

Đây là tấm ảnh của Sơn Tùng M-TP đăng tải vào tháng 12/2018.

Còn đây chính là Lisa khi cô nàng chụp và đăng tải chỉ cách đây 1 ngày.

Dù đây chỉ là chuyện trùng hợp nhưng điều này cũng đã là các fan Sơn Tùng và ngay chính cả cộng đồng fan BlackPink cũng vô cùng thích thú. Trước đó, người hâm mộ cũng nhanh chóng nhận ra Sơn Tùng cũng là một trong những “fan cứng” của BlackPink khi đăng tải hình ảnh cùng dòng trạng thái: “Look at me, look at you, look at each other” - lời bài hát trong bản hit Kill This Love của BlackPink.

Có thể thấy rằng với sức nóng khó cưỡng nổi của các cô nàng girlgroup Kpop xinh đẹp thì Sơn Tùng cũng không thể nào đứng ngoài cuộc mà phải thể hiện tình cảm của mình ngay lập tức. Và với sự trùng hợp ngẫu nhiên từ Lisa, biết đâu đây chính là sự “bắt sóng” đầy thú vị của hai nghệ sĩ sở hữu hàng triệu người hâm mộ thì sao?

Dòng trạng thái có lời bài hát của nhóm nhạc BlackPink và hình ảnh được Sơn Tùng đăng tải trên trang Instagram cá nhân.

Không biết chừng sự “bắt sóng” này sẽ dẫn đến một màn kết hợp quốc tế đặc biệt trong tương lai. Cùng chờ xem nhé.

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin mới nhất