Âm Nhạc

2019 xui xẻo của ERIK: MV nháp bị leak, khoảnh khắc lỗi Duy Khánh Zhou Zhou ‘lộ hàng’ lên sóng, e-kip tỏ tường

Hằng Bùi
Chia sẻ

Sự cố không may về sản phẩm của Erik đã được chính nam ca sĩ và ekip chia sẻ tường tận trong buổi họp báo.

Chiều 24/4, buổi họp báo ra mắt MV Anh ta là sao của Erik đã chính thức diễn ra tại TP. HCM. Tại đây, rất đông cánh phóng viên nhà báo, anh chị em bạn bè nghệ sĩ của Erik cũng đã có mặt để ủng hộ nam ca sĩ. Đây là sản phẩm trở lại được nhiều người hâm mộ đón chờ tuy nhiên MV Anh ta là sao đã bị lộ trên mạng trước ngày lên sóng chỉ một ngày.

Erik trong ngày giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới nhất - Anh ta là sao.

Được biết MV lần này có hai phiên bản và video bị lộ do sơ suất của ekip là phiên bản rút ngắn, không đầy đủ lời thoại cũng như toàn bộ câu chuyện của MV. Mặc dù xảy ra sự cố không đáng có này nhưng Erik vẫn giữ MV trên kênh Youtube chính thức của mình bởi MV cũng nhận được khá nhiều lượt xem sau khi đăng tải.

Nói về điều này, Erik chia sẻ: “Thực sự năm 2019 của Erik là một năm khá xui xẻo khi gặp những chuyện không vui từ đầu năm đến giờ. Và ngày hôm qua tiếp tục xảy ra một sự cố mà bản thân Erik và ekip không hề mong muốn một chút nào khi mà bị leak ra một bản không chính thức, chưa hoàn chỉnh.

Trong khi đó video này đã được rất nhiều người xem nên Erik thấy rằng bản này cũng không thể gỡ xuống được. Vì nếu như mình gỡ xuống sẽ bị ảnh hưởng tới bản chính thức của Erik vì lý do bản quyền. Chính vì vậy Erik và ekip đã quyết định giữ lại bản đó để cho khán giả thưởng thức nhạc và hy vọng mọi người sẽ chờ đợi, ủng hộ MV chính thức khi được ra mắt”.

Erik chia sẻ, nếu gỡ MV chưa hoàn chỉnh bị lộ trên mạng xuống sẽ bị ảnh tới vấn đề bản quyền cho MV chính thức.

Chính lý do đó nên anh và ekip đã quyết định giữ nguyên MV để khán giả có thể thưởng thức phần âm nhạc.

Clip Erik chia sẻ lý do quyết định giữ bản không chính thức trên kênh Youtube của mình

Bên cạnh đó, trong bản không chính thức bị leak trên mạng, một khoảnh khắc “lộ hàng” của Duy Khánh đã bị cộng đồng mạng nhanh chóng phát hiện. Chia sẻ về sự cố này, nam diễn viên cho biết: “Duy Khánh nghĩ rằng đây là việc bất trắc thôi chứ không ai mong muốn điều này xảy ra. Bên cạnh đó thì trong MV để có một thân hình nuột nà như vậy thì Khánh cũng phải cuốn lên mình 9 lớp và không hề dám đi… toilet luôn (cười)”. 

Trong MV bị leak lên mạng một ngày, khoảnh khắc “lộ hàng” của Duy Khánh đã nhanh chóng bị người hâm mộ phát hiện.

Tuy nhiên anh không hề trách ekip mà chỉ coi đó là một sự cố không đáng có.

Clip Duy Khánh chia sẻ khoảnh khắc “lộ hàng” trong MV

Theo chia sẻ từ ekip Erik, MV bản full Anh ta là sao bản full sẽ lên sóng một vài ngày tới và hứa hẹn sẽ là một bản nhạc mới “cộp mác” Erik sẽ mang đến màu sắc mới lạ cho đường đua Vpop tháng 4.

MV Anh ta là sao?

Một số hình ảnh trong buổi họp báo:

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Video

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất