Âm Nhạc

2019, Trúc Nhân đã không thể hiền mãi và phải hóa bad boy rồi!

Hằng Bùi
Chia sẻ

Những hình ảnh mới nhất trong sản phẩm trở lại của Trúc Nhân vừa được chính thức lên sóng.

Sau bản hit Người ta có thương mình đâu, fan không ít lần bày tỏ trên trang cá nhân của nam ca sĩ về mong muốn Trúc Nhân nhanh chóng trở lại đường đua Vpop. Tuy nhiên, anh chàng vẫn quyết định “im hơi lặng tiếng”. Và mới đây, không hề có động thái thông báo, Trúc Nhân khiến người hâm mộ bất ngờ với màn đánh úp qua teaser “nhá hàng” ca khúc mới.

Hình ảnh Trúc Nhân “nhá hàng” sản phẩm âm nhạc comeback.

Ngay từ thời điểm “thả xích” teaser, dự án #LRCKN lập tức nhận được hiệu ứng tích cực từ cộng đồng mạng. Bởi đây không chỉ là sản phẩm với sự kết hợp đáng mong chờ của bộ ba Trúc Nhân - hit-maker Nguyễn Hải Phong - đạo diễn MV “đậm màu drama” Kawaii Tuấn Anh, sản phẩm trở lại của giọng ca Thật bất ngờ gây ấn tượng với tạo hình badboy của Trúc Nhân.

Tạo hình đầy mới lạ 'sặc mùi” badboy của Trúc Nhân.

Bật mí một chút thông tin về ca khúc, Trúc Nhân cho biết: “Lúc thu âm, Nhân đã rất xúc động, khóc mấy lần trong phòng thu. Đến khi anh Phong gửi Nhân bản hoàn chỉnh của ca khúc này, Nhân không thể kiềm chế được cảm xúc luôn. Đến nỗi, Nhân nói với anh Phong liên tục “trời ơi, không tin được anh ơi”. Ngoài ra, Trúc Nhân còn tiết lộ đây chính là ca khúc mà anh muốn dành tặng cho người rất đặc biệt trong cuộc đời mình. Nhưng đó là ai thì anh chàng lại tinh nghịch “dặn dò” khán giả hãy “bật Youtube” khi MV “lên sóng”.

https://www.youtube.com/watch?v=TuLNlanPm7o

Teaser MV #LRCKN

Không chỉ gây tò mò về lần trở lại, người hâm mộ của Trúc Nhân cũng đang “truyền tai” nhau dự đoán về hình ảnh của anh chàng trong #LRCKN. Theo đó, teaser đậm chất Hongkong và Trúc Nhân xuất hiện với tạo hình “chất chơi” tạo dự cảm đây sẽ là ca khúc Ballad “lụi tim” với giai điệu dữ dội dành cho hội thất tình.

Để giải đáp phần nào thắc mắc đang khiến fan của Trúc Nhân xôn xao, theo phía ê-kíp sản xuất, MV #LRCKN sẽ là MV đầu tiên Trúc Nhân có nhiều hình tượng biến hóa nhất. Đồng thời, Trúc Nhân cũng sẽ phát huy khả năng diễn xuất trong sản phẩm trở lại này.

Theo đoạn teaser, Trúc Nhân hóa thân thành một anh chàng thất tình đang đập phá đồ đạc. Nếu zoom kỹ hơn sẽ thấy có bức ảnh chụp một gia đình trên bàn. Fan nghi ngờ rằng Trúc Nhân sẽ vào vai anh chàng phát hiện người mình yêu đã có gia đình, còn anh chính là người thứ 3 làm tan vỡ hạnh phúc người khác? Hoặc chính anh trở thành “nạn nhân” trong một cuộc tình “drama” nào đó mà sẽ được kể dưới bàn tay của Kawaii Tuấn Anh.

Chia sẻ về điều này, đạo diễn Kawaii Tuấn Anh nói: “Nếu Trúc Nhân dễ đoán như thế thì không còn là Trúc Nhân mà mọi người biết rồi. Quả thật, khi nghe ca khúc này, Kawaii và anh Nhân đã lên ý tưởng chỉ trong tích tắc. Theo kịch bản, Kawaii “hành” anh Nhân một chút khi đưa anh vào nhiều hình tượng biến hoá khác nhau. Còn để cụ thể rằng Trúc Nhân sẽ làm gì, thất tình ra sao thì cùng chờ xem MV thôi nhưng đảm bảo với mọi người là rất xúc động. Có thể nói MV này, Trúc Nhân bị Kawaii “làm khổ” dữ lắm”.

Trong quá trình quảng bá Người ta có thương mình đâu trước đây, Trúc Nhân liên tục úp mở về một dự án âm nhạc lớn trong năm 2019. Liệu #LRCKN sẽ là phát pháo mở đường cho album phòng thu của nam ca sĩ?

Trúc Nhân bật mí: “Năm 2019, Nhân sẽ dành toàn bộ thời gian, tâm huyết cho âm nhạc. Lần trở lại này, Nhân muốn mang đến nhiều khác biệt hơn, thể hiện cá tính âm nhạc rõ hơn. Những gì Nhân làm trước giờ đều hỗ trợ Nhân rất nhiều cho các dự án âm nhạc trong năm 2019. Nhân hy vọng ca khúc này sẽ khơi được nhiều suy nghĩ, cảm xúc của khán giả như cách mà bài hát đã chạm vào Nhân khi nghe bản demo đầu tiên”.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất