Âm Nhạc

2019 của BlackPink: Album mới, comeback 2-3 lần và tất cả sẽ đều có sản phẩm solo!

Tùng Dương
Chia sẻ

Yang Hyun Suk - chủ tịch YG đã chính thức lên tiếng về kế hoạch của các cô nàng trong năm 2019.

Sáng ngày 8/2, chủ tịch công ty YG Entertainment - Yang Hyun Suk đã tiết lộ các kế hoạch của BlackPink trong năm 2019 trên blog YG Life, bao gồm thời gian comeback, hoạt động solo của 3 thành viên còn lại và các hoạt động quảng bá tại Mỹ.

Như lời hứa từ trước, Yang Hyun Suk đã thông báo về kế hoạch comeback của BlackPink trong năm 2019.

Khi được hỏi về thời điểm BlackPink quay trở lại, chủ tịch Yang trả lời: “Theo kế hoạch, BlackPink sẽ phát hành ca khúc mới vào khoảng giữa đến cuối tháng 3. Đây sẽ là một album với nhiều bài hát mới. Tôi hoàn toàn hiểu được mong muốn của người hâm mộ rằng BlackPink sẽ phát hành nhiều sản phẩm hơn và sớm phát hành album đầy đủ. Tôi rất xin lỗi vì đã không thể thực hiện yêu cầu này sớm hơn“.

BlackPink rất có thể sẽ phát hành ca khúc mới vào giữa hoặc cuối tháng 3.

Yang Hyun Suk cũng đề cập tới kế hoạch solo của 3 thành viên còn lại: “Ca khúc solo của Rosé có thể sẽ được phát hành sau album tiếp theo của BlackPink. Chúng tôi đã chọn xong bài hát phù hợp với màu giọng của Rosé. Cả Lisa và Jisoo cũng đang làm việc chăm chỉ để chuẩn bị cho các ca khúc solo của họ. Trong năm 2019, hi vọng và mục tiêu của tôi là BlackPink sẽ comeback 2 lần, còn 3 thành viên còn lại sẽ ra mắt sản phẩm solo lần lượt theo thứ tự là Rosé, Lisa và Jisoo“.

Sau Jennie thì Rosé, Lisa và Jisoo sẽ lần lượt phát hành các sản phẩm solo.

Mục tiêu trong năm 2019 của YG là sẽ cho BlackPink sẽ comeback 2 lần và 3 thành viên còn lại sẽ phát hành ca khúc solo.

Nói về việc Mỹ tiến của BlackPink, chủ tịch YG chia sẻ: “Thật khó để tìm được một nhóm nhạc nữ nổi tiếng lâu dài ở Mỹ trong nhiều năm nên thị trường Châu Âu sẽ là đại dương rộng lớn đầy thử thách với BlackPink. Tôi tin rằng nếu các thành viên chăm chỉ quảng bá ở nước ngoài, họ sẽ đạt được thành công nhất định ở Châu Âu“.

Với lịch trình comeback dày đặc như thế này, các Blink hãy chuẩn bị tinh thần ngay từ bây giờ đi thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin mới nhất