Âm Nhạc

2018 và Noo Phước Thịnh

Hằng Bùi
Chia sẻ

Cùng ngắm nhìn lại những hình ảnh "tạo nên thương hiệu" của Noo Phước Thịnh trong năm 2018.

Không ngoa nếu nói Noo Phước Thịnh đã có một năm của sự thăng hoa với những cột mốc và dấu ấn đáng nhớ. Sức hút và thành công của nam ca sĩ như càng khẳng định đẳng cấp và giữ vững vị trí trên bản đồ nhạc Việt. Từ một anh chàng “hotboy” đi đến một Noo Phước Thịnh được cả hàng triệu khán giả hâm mộ như một lời đáp trả cho những hoài nghi từng đặt ra với con đường “cầm mic” của anh.

Với nửa đầu năm 2018, việc ra mắt 2 MV Around The World và MV Đến với nhau là sai đã khiến khán giả “rần rần” hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, Noo Phước Thịnh còn “đem chuông đi đánh xứ người” tại Hong Kong Asian-Pop Music 2018 cũng làm người hâm mộ quê nhà phải “phổng mũi” đầy tự hào. Chẳng những vậy, đến ngôi sao của làng giải trí quốc tế cũng chẳng thể ngó lơ anh chàng mà còn đến tận nơi để xin chụp ảnh chung. Tất cả như càng thêm khẳng định vị thế của một ngôi sao hạng A - Noo Phước Thịnh. Khép lại nửa đầu năm đầy thành công là hai showcase được tổ chức tại Hà Nội và TP. HCM. Nếu trên sân khấu là một Noo Phước Thịnh đầy sâu lắng với những bản ballad hay sôi động cùng loạt ca khúc EDM thì ở showcase, nam ca sĩ lại có 1001 khoảnh khắc đáng yêu với đủ sắc thái như chẳng còn khoảng cách giữa thần tượng và fan.

MV Around The World

MV Đến với nhau là sai

Thời điểm nửa cuối năm 2018, khán giả lại nhìn thấy một Noo Phước Thịnh “bùng nổ” với những dự án và thành tích mà anh đạt được. Bản hit Những kẻ mộng mơ có thể coi là một “bom tấn” với những cú “lột xác” đầy ấn tượng của nam ca sĩ về mặt hình ảnh. MV chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt đã thẳng tiến leo lên vị trí top 2 trending Youtube. Cùng với đó là “siêu phẩm” được Noo Phước Thịnh dồn hết tất cả tâm huyết cho Thương em là điều anh không thể ngờ.

Năm 2018 cũng là một mốc son đáng nhớ của Noo Phước Thịnh khi lần thứ 2 ngồi “ghế nóng” với vai trò HLV The Voice 2018 và đưa học trò Ngọc Ánh lên ngôi vị Quán quân. Nam ca sĩ từng chia sẻ kết quả này như một chiến thắng “lịch sử” bởi lẽ trong team anh chẳng những có một Quán quân mà có đến 2 Á quân. Sau cùng, một showcase đặc biệt đón mừng sinh nhật tuổi thứ 30 với showcase #TELDAKTN tại hai miền Nam - Bắc trong cùng một ngày để đáp lại tình yêu thương của người hâm mộ dành cho mình. Chính bởi vậy mà đứng trước một biển trời yêu thương đó, người đàn ông là thần tượng của biết bao con tim cũng chẳng thể nào kìm nén được những giọt nước mắt vì xúc động.

MV Những kẻ mộng mơ

MV Thương em là điều anh không thể ngờ

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Thiết kế

Lê Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất