Âm Nhạc

2018 của Hòa Minzy: Không những đã có hit cá nhân mà còn nối dài-dằng-dặc loạt cover 'bài nào hay bài đó'

Ngọc Nghiên
Chia sẻ

Đâu là bản cover tuyệt vời nhất của cô nàng Hòa Minzy nào?

Hòa Minzy ấy ư? Vừa xinh đẹp, vừa đáng yêu, vừa lầy lội và không kém phần “mặn”! Đó là tất cả những tính từ bạn nghĩ về cô nàng này? Gượm đã, bạn có biết rằng Hòa Minzy có khối lượng các bản cover vô cùng đồ sộ và ấn tượng chứ? Các ca khúc này đủ để Hòa gom lại thành một album tuyển tập nhạc cover luôn ấy chứ!

Anh đang ở đâu đấy anh - phiên bản ngọt-quỵ-tim

Hòa Minzy cover Anh đang ở đâu đấy anh

Đầu tiên, chắc chắn không thể nào bỏ qua bản cover nóng hổi, vừa mới ra lò trưa nay cho ca khúc Anh đang ở đâu đấy anh chính chủ của người chị Hương Giang. Dù chỉ hát một đoạn khá ngắn thôi, nhưng Hòa vẫn giành tất cả mọi cảm xúc và tình cảm để dồn nén vào ca khúc, tạo nên một bản cover ngọt ngào đến “quỵ tim fan”. Hoàn toàn là một phần trình diễn ngẫu hứng trên cuốc xe giữa trưa, nhưng nghe xong phiên bản cover này, fan của cô nàng chỉ muốn “ôm tim” vì quá đỗi ngọt ngào, đúng không nào?

MV gốc của ca khúc Anh đang ở đâu đấy anh

Anh đang ở đâu đấy anh là ca khúc tiếp tục giữ vững vị trí #1 trending trên YouTube tính đến ngày hôm nay và chắc chắn sẽ cán mốc 10 triệu lượt xem trong nay mai, một thành công lớn từ Hương Giang.

Hòa Minzy và Hương Giang luôn là cặp đôi chị em thân thiết trong showbiz Việt.

Người hãy quên em đi - sao không nhảy luôn Hòa ơi?

Hòa Minzy cover Người hãy quên em đi

Một hit bự đến như thế của “chị đại” Mỹ Tâm chắc chắn không thể nằm ngoài “tầm ngắm” của Hòa Minzy rồi đúng không. Trong một mini concert cá nhân, cô nàng đã khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi cất giọng hát theo bản hit đình đám đến từ album Tâm 9. Dù còn kha khá thiếu sót, nhưng một điểm cộng lớn về nỗ lực cho Hòa nhé! Tuy nhiên, lần sau nếu có cover Người hãy quên em đi, thì Hòa ơi, chớ quên nhảy drunken dance minh họa - thế mới đủ bài nhé!

Phiên bản gốc của Người hãy quên em đi

Người hãy quên em đi là một trong các bản hit lớn nhất của album Tâm 9 gây bão ngay tại thời điểm phát hành ca khúc, đặc biệt với MV đầy nhắng nhít cùng vũ đạo drunken dance đầy thú vị đã trở thành một trong những sản phẩm đỉnh cao của Mỹ Tâm trong nhiều năm trở lại đây.

Hòa Minzy cover Người hãy quên em đi của Mỹ Tâm.

Cơn mưa ngang qua - phiên bản ballad tình tự

Hòa Minzy cover Cơn mưa ngang qua 

Sơn Tùng M-TP có vô vàn các bản hit làm khuấy đảo cộng đồng mạng, nhưng chỉ có duy nhất Cơn mưa ngang qua mới đủ sức… lay động trái tim của Hòa Minzy, khiến cho cô nàng phải cầm mic và tập hợp ban nhạc để hát ngay và luôn. Từ một ca khúc có giai điệu rộn ràng, qua phần thể hiện của Hòa Minzy đã thành một bản ballad nhẹ nhàng và trữ tình, không kém phần sâu lắng. Một bản cover rất đáng nể của Hòa mà đúng không?

Cơn mưa ngang qua phiên bản gốc của Sơn Tùng M-TP

Cơn mưa ngang qua của Sơn Tùng lại là một ca khúc pop/ dance đầy sôi động, và là một trong những dấu ấn đầu tiên của cái tên Sơn Tùng M-TP với công chúng vào thời điểm đó, báo hiệu cho một “hiện tượng” khổng lồ của Vpop sau này.

Hòa Minzy cùng ban nhạc và Cơn mua ngang qua.

Lạc trôi luôn cùng… Lạc trôi!

Hòa Minzy cover Lạc trôi

Có vẻ như Hòa Minzy rất có duyên với các ca khúc của Sơn Tùng đúng không? Ca khúc tiếp theo “lên dĩa” và được Hòa cover của Tùng chính là Lạc trôi. Có vẻ như phải định thần vài giây thì chúng ta mới nhận ra được cô nàng đang cover bản hit đình đám nhất năm 2017 của Sơn Tùng M-TP, bạn có công nhận không?

Lạc trôi phiên bản gốc , một MV cổ trang cực chất của năm 2017.

Lạc trôi, không cần phải nói nhiều về ca khúc này, vì đây có thể xem là ca khúc thành công nhất và có sức ảnh hưởng nhất của Sơn Tùng cho đến thời điểm hiện tại. Với chất nhạc đầy sáng tạo cùng một MV liêu trai, ảo mộng, không khó gì để MV chuẩn bị cán mốc 200 triệu view trong năm nay!

“Nhắng nhít” selfie cùng Sơn Tùng.

Âm thầm bên em phiên bản đồ ngủ…

Và đừng quên có cả Âm thầm bên em nữa nhé!

Hòa Minzy có vẻ như quá sức ưu ái anh chàng ca sĩ quê gốc Thái Bình khi tiếp tục một lần nữa chọn một sáng tác của Sơn Tùng M-TP để thể hiện. Lần này là Âm thầm bên em, hoàn toàn ngẫu hứng tại nhà, mặc dù là phần trình diễn “tại gia” với chiếc áo ngủ gợi cảm, nhưng với chất giọng trong trẻo và ngọt ngào, khán giả vẫn phải “ôm tim” khi nghe bản cover hoàn toàn ngẫu hứng này từ Hòa Minzy nhé!

Âm thầm bên em của Sơn Tùng M-TP.

Một bản song ca trong tương lai giữa hai cái tên Hòa Minzy và Sơn Tùng M-TP quả là một điều gì đấy rất đáng chờ đợi đúng không nào?

Anh cứ đi đi đã không còn quá ủy mị nữa!

Hòa Minzy cover Anh cứ đi đi cùng với cô bạn Võ Hạ Trâm

Cover một mình có vẻ hơi buồn tẻ đúng không? Thế là Hòa Minzy quyết định bắt cóc cô bạn Võ Hạ Trâm, một giọng ca đầy nội lực, để cùng song ca Anh cứ đi đi cho nó tình! Hai cô gái đã mang đến một bản cover có phần mạnh mẽ hơn phiên bản gốc của Hari Won, mọi người có đồng ý không? Không quá ủy mị và “bánh bèo” như chính chủ, Anh cứ đi đi phiên bản song ca này có “sức nặng” và “máu lửa” hơn kha khá nhỉ?

Anh cứ đi đi phiên bản gốc của Hari Won.

Anh cứ đi đi là một trong những bản ballad nổi tiếng nhất được phát hành vào năm 2016 của Vpop với giai điệu đầy tâm trạng. Đây là dấu ấn đặc biệt của cô nàng ca sĩ người Hàn Quốc Hari Won trên con đường chinh phục làng nhạc Việt.

Hòa Minzy say sưa hát cùng cô bạn Võ Hạ Trâm.

Đi để trở về - phiên bản “siêu nhắng”!

Hòa Minzy cover Đi để trở về

Nếu đã quá quen thuộc với ca khúc Đi để trở về của Soobin Hoàng Sơn thì sao bạn không nghe thử phiên bản “nhắng nhít” đến từ Hòa Minzy? Nếu như phiên bản của anh chàng Soobin nhẹ nhàng, tình cảm và sâu lắng - phiên bản của Hòa Minzy mang đến một bầu không khí vui tươi, rộn rã và tràn ngập tiếng cười. Quả thật, có cover thôi mà Hòa cũng đốn tim fan bởi vẻ đáng yêu và sự “lầy lội” của mình!

Phiên bản gốc của Đi để trở về

Đi để trở về của Soobin gây ấn tượng mạnh bởi ca từ rất đẹp, gợi lên nỗi nhớ quê hương một cách rất trẻ trung nhưng không kém phần sâu lắng, đặc biệt MV của ca khúc được phát hành ngay ngày đầu năm mới, càng tăng thêm cảm xúc cho sản phẩm. Bên cạnh đó cùng với MV được đầu tư kĩ lưỡng với các thước phim tuyệt đẹp - tất cả đã góp phần tạo nên được một trong những sản phẩm âm nhạc đình đám nhất đầu năm 2017.

Quá sức đáng yêu đúng không nào?

Túy âm - say chưa nào?

Hòa Minzy cover hiện tượng mạng một thời: Túy âm

Túy âm là một trong những ca khúc hiện tượng mạng đình đám của năm 2017, có thể nói ở thời điểm ra mắt, đi đâu chúng ta cũng có thể nghe được giai điệu của ca khúc này vang lên! Nhà nhà Túy âm, người người Túy âm, và tất nhiên Hòa Minzy cũng Túy âm! Không còn là một ca khúc ma mị và liêu trai như phiên bản gốc, Túy âm của Hòa MInzy mềm mại, êm ái và lãng đãng hơn, nhưng vẫn giữ được tinh thần ma mị và huyền bí của bản gốc nhé!

Túy âm là một trong những hiện tượng mạng thời điểm nửa cuối năm 2017.

Vào thời điểm ra mắt, Túy âm đã gây nên một cơn bão thực sự, thổi một làn gió rất mới vào làng nhạc Việt lúc bấy giờ. Với ca từ và giai điệu rất đỗi gây nghiện cùng chất liệu âm nhạc cực kì mới mẻ, Túy âm nhanh chóng xô đổ rất nhiều thành tích và kỉ lục Vpop. Tuy chỉ là một ca khúc underground nhưng hiện tại MV đã mang về cho mình hơn 100 triệu view.

Trong làng nhạc Việt, chắc ít có ca sĩ nào có niềm đam mê cover như Hòa Minzy! Các ca khúc cover khi qua tay Hòa Minzy đều tạo ra được các bản sắc riêng biệt và vô cùng đáng yêu nữa chứ - tuy nhiên, cũng đừng quên, các sản phẩm “chính chủ” Hòa Minzy vẫn vô cùng “chất” và đáng gờm đấy nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Nghiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất