Âm Nhạc

2017 - Xin thông báo fan Việt đã có tên trong danh sách… 'cục cưng' của sao quốc tế!

Tuấn Hà
Chia sẻ

Chẳng phải sang các nước bạn để thưởng thức những đêm nhạc đẳng cấp quốc tế, fan Việt 2017 chỉ cần ở nhà và mua vé thôi... sao ngoại sẽ tự tìm đến.

Năm nay, sự phát triển của ngành giải trí Việt Nam là không thể chối cãi. Dễ thấy thông qua những nâng cấp từ các sản phẩm âm nhạc nhỏ lẻ tới hàng loạt dự án lớn lần lượt được trình làng. Khán giả bỗng trở thành “vị khách khó tính” trên một “bàn tiệc” đẹp cả về hình thức lẫn nội dung. Chưa hết, sự phát triển của V-biz còn minh chứng ở những chuyến ghé thăm từ các nghệ sĩ quốc tế trong khuôn khổ concert chính thức của họ.

Và việc fan Việt Nam được thưởng thức 1 sự kiện âm nhạc hoành tráng đúng nghĩa quốc tế không còn là chuyện lạ lẫm. Chắc chắn rồi, xin thông báo fan Việt đã có tên trong danh sách… “cục cưng” của các sao quốc tế!.

Dù MAMA 2017 - lễ trao giải hoành tráng nhất Châu Á đã diễn ra và trải qua 1 đêm đáng nhớ tại TP. HCM, thì hẳn đôi lần người hâm mộ vẫn… chưa tin đó là sự thật. Quả thực như thế, nếu bạn là một Kpop fan, hơn ai hết bạn sẽ hiểu về giá trị cũng như quy mô từ lễ trao giải này của “ông lớn”ngành giải trí xứ Kim chi - Mnet.

MAMA không chỉ là 1 sự kiện được toàn bộ cộng đồng fan “làn sóng Hallyu” đón đợi, mà ngay chính các nghệ sĩ cũng mong muốn xuất hiện tại đây. Và có thể nói, là 1 trong 3 quốc gia đăng cai tổ chức đã khiến Việt Nam trở thành địa điểm được fan quốc tế quan tâm nhất khoảng thời gian cuối tháng 11 vừa qua. Fan Việt thì chính là những “cục cưng” mới nhất của Mnet khi mà chẳng cần đi đâu xa vẫn có thể gặp Seventeen, Wanna One, Kim Samuel cùng các nghệ sĩ trong khu vực ở một khoảng cách cực gần tại thảm đỏ, cũng như tận mắt trải nghiệm những màn trình diễn “căng đét” trên sân khấu lễ trao giải.

Fan Việt lần đầu được tham gia sự kiện thảm đỏ từ lễ trao giải hàng đầu châu Á ngay tại nước nhà.

Được gặp các ngôi sao với khoảng cách cực gần.

Seventeen

Wanna One

Còn gì tuyệt vời hơn khi mỗi fan tham gia chương trình được tặng 1 chiếc lighstick “cực chất” thế này.

Các cô gái nhà MBK cũng mang concert riêng của mình đến TP. HCM khiến cộng đồng fan đứng ngồi không yên. Dù người hâm mộ chỉ có thể gặp lại 4 thành viên sau sự việc rời đi của Boram, Soyeon, tuy nhiên được nghe tất cả các bản hit của girlgroup này như Day By Day, Cry Cry,... ngay tại Việt Nam thì đã là một trải nghiệm tuyệt vời dành cho cộng đồng V- Queen's.

4 cô gái xinh đẹp T-ara đã đánh dấu Việt Nam trở thành quốc gia đi qua của concert riêng trong sự nghiệp.

Hàng loạt bản hit “tuổi thanh xuân” được tái hiện rực rỡ nhất có thể ngay tại TP. HCM.

Có thể nói, nội dung concert của T-ara tại Việt Nam không khác quá nhiều với các nước trong khu vực. Các cô gái vẫn có loạt sân khấu biểu diễn nhóm tưng bừng, những màn solo đa sắc và hàng loạt khoảnh khắc giao lưu không thể gần gũi hơn với fan. Cộng đồng V-Queen's có thể “vỗ ngực” tự hào: Chúng ta đã trải qua 1 concert quá thành công cùng các cô gái!

Đêm nhạc The Chainsmokers in Vietnam thuộc khuôn khổ chuyến lưu diễn Memories…Do Not Open Tour diễn ra tại TP. HCM vào tháng 9/2017. Hàng chục ngàn khán giả trẻ đã phủ kín địa điểm tổ chức World Tour “khủng” để có cơ hội sống trong không khí của đêm nhạc điện tử hàng đầu thế giới này. Và không phụ lòng mong đợi, The Chainsmokers thực sự chiếm trọn trái tim fan Việt trong suốt “bữa tiệc” âm thanh và ánh sáng mang đẳng cấp quốc tế này. Không khí dường như vỡ oà ngay khi những giai điệu EDM “nóng bỏng” từ bộ đôi DJ hàng đầu thế giới vang lên.

Fan Việt đã sống trong không khí của đêm nhạc điện tử từ bộ đôi DJ hàng đầu thế giới trong khuôn khổ tour diễn vòng quanh thế giới 2017.

Hẳn đây sẽ là kỉ niệm khó quên với tất cả những người hâm mộ có mặt.

Chẳng phải sang nước bạn để thưởng thức các đêm nhạc quốc tế đúng chuẩn, fan Việt 2017 chỉ việc ở nhà và “săn” vé thôi, sao ngoại sẽ tự tìm đến!

Hy vọng với 2018, sẽ còn nhiều hơn nữa những sân khấu âm nhạc đặc biệt thế này!

Sự kiện nào diễn ra tại Việt Nam khiến bạn thực sự tự hào?

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Thiết kế

Công Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất