Âm Nhạc

2017 What's Up: Justin Bieber cẩn thận! Sẽ bị 3 cái tên này soán ngôi như chơi

Nguyễn Anh
Chia sẻ

Điều này có thể thành sự thật bởi Justin Bieber vẫn đang "lạc trôi" nơi nào trong khi 3 nhân vật này đã chuẩn bị kĩ lưỡng cho sự đổ bộ của mình năm 2017.

Nếu phải nhắc đến một nam ca sĩ được yêu thích nhất thế giới hiện nay, hẳn Justin Bieber là cái tên đầu tiên mà bất cứ ai cũng sẽ nghĩ đến. 2016 là một năm đầy thành công của nam ca sĩ này khi dấu ấn từ album Purpose và tour diễn cùng tên giúp anh bay cao bay xa trên mọi BXH rồi dừng chân chạm đích các giải thưởng âm nhạc lớn nhỏ. Sang 2017, hiện vẫn chưa có “cái nháy mắt” nào từ Justin cho sản phẩm mới, thế nên nhiều người đã đặt ra nghi vấn, nếu như đây là một năm im hơi lặng tiếng thì “nam vương” này liệu rằng sẽ bị truất ngôi bởi các thế lực khác đang lăm le hay không?

Câu trả lời sẽ phụ thuộc vào tiếng nói mà những nhân vật sau sẽ cất lên trong năm nay:

Đó sẽ là The Chainsmokers và…

The Chainsmokers

Sở hữu loạt hit đắt giá chỉ trong vòng 1 năm vừa lóe sáng, cặp đôi thần thánh đã nhận về kha khá đề cử cho giải thưởng danh giá nhất thế giới Grammy được tổ chức vào 12/2 sắp tới. Điều này cũng khiến các ngôi sao “cộm cán” khác phải e dè bởi nhiều người trong số họ chưa chắc đã làm được vào thời điểm debut. Ngay đầu 2017, bộ đôi DJ nhanh tay cho ra mắt single mới nhất của mình mang tên Paris đang nhận được hiệu ứng tích cực từ khán giả. Đây là khởi đầu xán lạn hứa hẹn một năm mới khán giả sẽ được tắm “cơn mưa” hit như 2016.

Closer vừa cán mốc 1 tỷ view và là MV lyric đầu tiên làm được điều này

Zayn Malik

Để nói về một cái tên tuy không mới nhưng là lần đầu debut với tư cách solo và đạt nhiều thành quả ấn tượng trong năm vừa qua, hãy trả lời rằng đó là Zayn Malik. Thời điểm đầu năm 2016 là lúc Zayn bắt đầu bước ra ánh sáng với single đầu tay Pillowtalk gây choáng vì quá chiếm chỗ ở top đầu các BXH âm nhạc.

Pillowtalk

Có được thành công bước đầu, cựu thành viên 1D thừa thắng xông lên tung album Mind of Mine thẳng tiến đến No.1 Itunes 70 quốc gia và toàn thế giới, vượt qua cả Adele và Justin Bieber để trở thành nghệ sĩ hot nhất thời điểm bấy giờ. Zayn đặt dấu kết đẹp cho năm bằng single cùng Taylor Swift I Don't Wanna Live Forever là soundtrack của phim 50 sắc thái. Ca khúc ngay lập tức khiến dân cư mạng điên đảo và không ngừng hóng MV chính thức hứa hẹn sẽ đầy “nóng bỏng” ra mắt vào năm 2017 này.

I Don't Wanna Live Forever - Zayn Malik ft. Taylor Swift

Ed Sheeran

“Thánh ballad” vừa có sự trở lại không thể ấn tượng hơn khi ra mắt cùng lúc 2 single trong album mới sắp tới và cả 2 đều ngay lập tức soán ngôi tất cả để giành lấy vị trí thứ 1 và 2 trên BXH Billboard Hot 100, đồng thời là nghệ sĩ đầu tiên làm được điều kì diệu này. Chính vì thế, US-UK đang rất mong chờ ngày album Divide “lên dĩa” vì còn chưa biết những ca khúc còn lại trong album sẽ làm được điều gì kinh khủng hơn nữa. No.1 Billboard 200No.1 Billboard Artist sẽ gọi tên Ed Sheeran chăng?

Shape of You

Castle on The Hill

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất