Âm Nhạc

2017 What's Up: Đây chắc chắn là 3 nữ 'chiến binh' sở hữu 'vũ khí' lợi hại nhất!

Nguyễn Anh
Chia sẻ

Cùng xem Đông Nhi - Tóc Tiên - Bảo Thy sở hữu cho mình những "vũ khí" hạng nặng gì để chinh phục Vpop 2017.

Không kém cạnh các nam thần, Vpop vẫn có 3 nữ “chiến binh” đầy sức mạnh đang sở hữu những “vũ khí” lợi hại nhất sẵn sàng đo găng cùng nửa kia của thế giới. Đông Nhi - Tóc Tiên - Bảo Thy là những nữ ca sĩ trẻ ghi dấu ấn sâu đậm nhất trên thị trường nhạc Việt năm vừa qua và đó chính là bước đệm vững chắc cho một 2017 bứt phá mạnh mẽ hơn nữa.

Cùng xem những “nữ thần” đã chuẩn bị gì để chinh phục Vpop 2017:

Đông Nhi

2016 có thể xem là một năm thăng hoa, hoạt động với tần suất cao nhất trong suốt hơn 8 năm làm nghề của cô ca sĩ này. Và thành quả gặt hát được là liveshow hoành tráng tại sân vận động hàng chục ngàn khán giả, 2 giải thưởng vươn tầm quốc tế EMAsBAMA, dẫn dắt thí sinh đoạt ngôi quán quân tại Giọng hát Việt nhí và cuối cùng, chiếc ghế HLV The Voice 2017 chính thức gọi tên Đông Nhi.

Bản audio Trách ai bây giờ ra mắt 2016 đã đạt gần 50 triệu lượt nghe trên trang nhạc trực tuyến.

Bên cạnh đó, cô còn cùng Ông Cao Thắng đào tạo ra thế hệ trẻ đầy tiềm năng, chính là 2 nhóm nhạc đang được yêu thích hiện nay: LipB, Uni5. Tất cả yếu tố trên, đã giúp cô nàng nâng tầm vị trí bản thân, “gặt hái” thêm một lượng người hâm mộ khổng lồ, sự ghi nhận từ giới chuyên môn là những thứ vũ khí lợi hại nhất để công phá mọi mục tiêu trong năm tới. Chưa kể đến phía sau giọng ca Trách ai bây giờ còn là chỗ dựa vững chắc bởi một ekip hùng mạnh và công ty riêng sẽ dốc hết sức “đầu tư” vào át chủ bài này. 2017 - Đông Nhi hứa hẹn sẽ còn đem đến nhiều bất ngờ thú vị hơn nữa.

Đông Nhi đã “hóa rồng” thành công và đang chuẩn bị cất cánh “bay” cao xa.

Bảo Thy

7 single và 4 MV, chưa ai có màn quay trở lại showbiz mà làm người hâm mộ “mệt tim” như Bảo Thy. Sở hữu giọng hát nhẹ nhàng, cảm xúc, âm nhạc phù hợp với thị hiếu giới trẻ và sức hút có sẵn từ danh hiệu “công chúa bong bóng” cách đây nhiều năm cũng như khả năng đầu tư mạnh cho các sản phẩm của mình, nữ ca sĩ gần như không có vật cản nào trên con đường quay lại chinh phục thị trường Vpop.

Một khi Bảo Thy trở lại là lợi hại gấp ngàn lần!

Bằng chứng là chỉ trong vòng 1 năm vừa qua, Bảo Thy đã ghi dấu ấn với nhiều ca khúc ấn tượng, rinh về đến 6 đề cử và 1 giải thưởng Nữ ca sĩ của năm tại Yan Vpop 20. Đó mới chỉ là khởi đầu cho những thành công mà trong năm 2017 sắp tới, cô hứa hẹn sẽ còn bùng nổ hơn nữa với màn chào sân cuộc thi Hòa âm ánh sáng cùng loạt dự án âm nhạc đã được “đề pa”.

MV Lollipop - Một trong những hit gần đây của Bảo Thy với MV được đầu tư hoành tráng.

Tóc Tiên

2016 tuy không có nhiều sản phẩm như các đồng nghiệp, Tóc Tiên vẫn xuất hiện đều đặn trên truyền thông với hàng loạt hợp đồng quảng cáo “khủng”, giữ được sức hút của một trong những sao trẻ hot nhất hiện tại.

MV Be Your Best Version - sản phẩm chính thức hiếm hoi của Tóc Tiên trong năm vừa qua.

Bằng chứng là vào khoảng thời gian cuối năm, nữ ca sĩ đã chính thức xác nhận thông tin trở thành huấn luyện viên của Giọng hát Việt mùa thứ 4 bên cạnh dàn sao hùng hậu gồm “đàn chị” Thu Minh, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh. Và tất nhiên với giọng hát nội lực có kĩ thuật, ngoại hình xinh đẹp, lượng fan lớn cùng 10 năm kinh nghiệm trong nghề, nữ ca sĩ Big Girls Don't Cry dư thừa thông minh để biết mình cần gì và phải làm gì để tạo dấu ấn trên chiếc ghế quyền lực này, cũng như tận dụng nó làm bàn đạp tiến xa hơn với các sản phẩm âm nhạc trong năm tới.

Tuyên ngôn mạnh mẽ của Tóc Tiên trước thềm The Voice 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất