Âm Nhạc

2016 này, Taeyeon (SNSD) mới là ‘nữ thần mùa hè’ chứ không phải Sistar!

Tâm Đào
Chia sẻ

Thủ lĩnh của SNSD vừa đem đến một mùa hè ‘đúng điệu’ cho các Kpop fan.

Nói đến “thần tượng mùa hè” của Kpop, chắc hẳn nhiều Kpop fan sẽ nghĩ ngay đến cái tên Sistar. Girlgroup nhà Starship đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với những bản hit mang đậm không khí mùa hè như Touch My Body hay Shake It. Tuy nhiên với lần trở lại mới đây nhất, Sistar lại tạm “nói không” với concept này và đem đến một hình ảnh hoàn toàn khác. Trong I Like That, 4 cô gái không còn xuất hiện cùng những bộ bikini nóng bỏng hay trang phục thể thao khỏe khoắn.

MV Shake It đậm chất hè của Sistar.

Trong lần trở lại mới đây, Sistar đã lựa chọn concept sexy, không còn là những cô gái mùa hè.

Tuy nhiên, các Kpop fan không cần phải tìm đâu xa cho một màn comeback đúng chất mùa hè từ những cô nàng này nữa, bởi vì Taeyeon vừa chính thức trở lại cùng “bom tấn” Why. Ngay từ những ngày đầu khi SM tung loạt hình teaser chụp ở California của Taeyeon, người hâm mộ đã có thể hình dung về một mini album cũng như MV ca khúc chủ đề rực rỡ sắc màu.

Taeyeon-2

Cô nàng “Kid Leader” với những khung hình thực hiện tại California đầy nắng gió.

Taeyeon-6

Taeyeon3

Và đúng như vậy, sau khi thưởng thức bộ đôi MV Starlight - single mở hàng từ vài ngày trước cho đến Why mới được tung ra vào tối qua, có lẽ ai cũng cảm nhận được một điều: Mùa hè thực sự đã ở đây rồi!. Hình ảnh con đường men theo sa mạc trải dài bất tận, bờ biển nhộn nhịp, hay phân cảnh Taeyeon “sảng khoái” dưới bể bơi, chơi lướt ván… Có thể nói rằng đây chính là MV hợp thời nhất trong số những sản phẩm gần đây của Kpop bởi từ đầu mùa hè đến giờ chúng ta vẫn đang ở trong một “cơn khát” trầm trọng.

giphy (1)

Nhìn những cảnh này ai mà không “rạo rực” với mùa hè cơ chứ!

giphy (2) giphy (4) giphy (5) giphy

Ca khúc “mở hàng” Starlight.

Why

Thêm vào đó, chất tropical house thời thượng càng làm bật lên tinh thần của ca khúc. Sẽ không cần tìm đến bất cứ bản EDM nào đến từ US UK, Why dư sức lấp đầy đôi tai nghe của bất cứ ai trong những ngày hè sôi động này.

Taeyeon-Why-2

Why - bản hit mùa hè hứa hẹn sẽ làm chao đảo các sân khấu âm nhạc trong thời gian tới.

Hơn 100.000 bản mini album Why đặt trước đã bay vèo trước khi phát hành. Hình ảnh tươi trẻ, tràn đầy sức sống của nữ thủ lĩnh trong 2 MV “khủng” quay tại Mỹ cũng đang nhận được những phản hồi tích cực. Thiên thời - địa lợi - nhân hòa, có thể nói Taeyeon đích thị là nữ thần mùa hè của Kpop trong năm 2016!

Một số hình ảnh của Taeyeon trong lần trở lại này:

Taeyeon-5 Taeyeon-3 Taeyeon2 Taeyeon

Chia sẻ

Bài viết

Tâm Đào

Tin mới nhất