Âm Nhạc

Fan tiếc hùi hụi với động thái mới của SM Ent ngầm xác nhận 2 thực tập sinh nổi trội Koeun và Lami đã rời công ty

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

SM Entertainment đã khiến fan vừa tiếc vừa thất vọng với động thái mới dành cho 2 thực tập sinh nổi trội Koeun và Lami.

Vừa qua, thông tin việc SM Entertainment chuẩn bị ra mắt nhóm nhạc nữ mới khiến người hâm mộ Kpop không khỏi xôn xao. Hơn hết, khán giả quan tâm đến danh tính các thành viên sẽ chính thức trở thành “gà chiến” mới của công ty này. Trước đó, một vài thực tập sinh đã được dự đoán có khả năng sẽ trở thành thành viên nhất đó là Koeun, Lami, Ningning… Tuy nhiên với động thái mới đây của công ty như một lời ngầm xác định rằng 2 thực tập sinh nổi trội Koeun và Lami đã rời SM Ent.

2 thực tập sinh nổi trội Koeun và Lami đã rời SM Ent.

Cụ thể, người hâm mộ đã phát hiện ra việc 2 thực tập sinh nổi trội Koeun và Lami đã rời SM Ent khi công ty đã xóa tên của cả hai cô nàng trong bộ profile của SMROOKIES (danh sách thực tập sinh SM) trên Naver. Trang Naver chỉ cho phép chủ sở hữu mới có quyền chỉnh sửa nội dung ghi trên trang của mình. Chính vì chính sách này, cư dân mạng gần như chắc chắn rằng phía SM Ent như ngầm xác định việc rời đi của 2 thực tập sinh gây chú ý nhất thời gian qua là Koeun và Lami. Hiện tại, đội hình thực tập sinh của SM hiện tại chỉ còn Hina (sinh năm 2000 người Nhật) và Ningning (sinh năm 2002 người Trung).

Fan tiếc nuối khi Lami và Koeun rời SM.

Profile SMROOKIES trên Naver ở phần tên thành viên chỉ còn lại Hina và Ningning.

Koeun và Lami.

Koeun (1999) được giới thiệu với tư cách là thành viên của SMROOKIES năm 2014, đến nay cũng là năm thứ 10 thực tập của Koeun ở SM. Trong khi đó, Lami (2003) được trở thành thành viên SMROOKIES năm 2013 và đây là năm thứ 8 cô nàng đi cùng SM. Trước đó, các fan đã dấy lên nghi vấn về việc rời đi này khi Lami đã lập tài khoản Instagram riêng - điều mà thực tập sinh khi chưa debut chính thức sẽ không được thực hiện. Người hâm mộ vô cùng tiếc nuối trước việc 2 thực tập sinh nổi trội Koeun và Lami đã rời SM Ent. Nhóm nhạc nữ sắp tới của công ty đã bị vắng bóng 2 nhân tố đầy tài năng, được fan kì vọng rất nhiều.

Cô nàng Lami.

Cô nàng Koeun.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất