Âm Nhạc

2 ngày trước liveshow 'khủng': Album khổng lồ của Đông Nhi đã tới tay những sao Việt nào?

Minh Khôi
Chia sẻ

Quả là một món quà Giáng sinh "nặng kí" theo đúng nghĩa đen!

Mùa Noel năm nay cũng vô tình trùng với thời điểm album Ten on Ten của Đông Nhi ra mắt. Có lẽ vì thế nên cô nàng quyết định “hóa thân” thành “bà già Noel” bí mật, mang “siêu album” nặng đến 6 kg tặng khắp nơi cho các nghệ sĩ Vpop! Đây quả là một hành động vô cùng đáng yêu từ Đông Nhi.

Đầu tiên, phải kể đến “món quà” Đông Nhi đã lựa chọn cẩn thận và chăm chú, tỉ mẩn từng nét chữ để tặng cho Mỹ Tâm - thần tượng của mình. Đông Nhi chia sẻ khi kí tặng đĩa để gửi cho Họa mi tóc nâu, cô đã hồi hộp và khá rụt rè vì sau cùng - dù gì cũng là tặng quà cho thần tượng trong lòng mình cơ mà. Chắc chắn khi Mỹ Tâm nhận được món quà này, cô sẽ rất vui trước tấm lòng người em!

Nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh không ngại ngần gọi album Ten on Ten là “chiếc album nặng kỉ lục thế giới”, đồng thời gửi lời chúc tốt đẹp đến liveshow Ten on Ten sắp tới. Không quên “gửi gắm” tâm sự của mình với chuyện tình Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

? Mọi người đã sẳn sàng đến cùng chị Đông Nhi chưa ??? Vừa về là khui Siêu Album 6kg Ten On Ten của chị 2 liền. Hãy đến sân vận động Quân Khu 7 vào ngày 22/12 để cùng chị Đông Nhi mở ra 1 chương mới và cùng nhìn lại chặng đường 10 năm của chị Đông Nhi nha?#DiệuNhi #CheriFarm??? #ĐôngNhi #TenOnTen

Người đăng: Diệu Nhi vào Thứ Ba, 18 tháng 12, 2018

Diệu Nhi “đập hộp” album.

Diệu Nhi lại có một màn “đập hộp” album vô cùng đáng yêu và lầy lội. Khi chứng kiến đoạn video ngắn cô nàng khui quà, fan của cả hai vừa vui và vừa… lo khi cô nàng đã vụng về làm hỏng cả chiếc túi quà tặng trong album! Chúc cho tình cảm của hai cô nàng tên Nhi ngày càng vững bền nhé,

Trịnh Thăng Bình vô cùng đơn giản và ngắn gọn nhưng chắc chắn chất chứa rất nhiều tình cảm đến với cô bạn đồng nghiệp nhân cột mốc kỉ niệm 10 năm.

Anh chàng Quang Vinh gọi Ten on Ten là một album “nặng kí” theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng, không chỉ là một album nặng đến 6kg, mà chất lượng âm nhạc của Ten on Ten lại càng được chăm chút để đảm bảo 10 ca khúc đều bắt tai và chỉn chu nhất.

Quốc Thiên thậm chí đã có phần cảm động đến rơi cả nước mắt trước món quà này. Tuy nhiê, 6 kg mới là khối lượng thật sự của “siêu album” này nhé, Quốc Thiên ơi!

Stylist Kelbin Lei không ngại ngần gọi album “nặng dã man” và gửi lời chúc đến liveshow Ten on Ten sắp tới thành công tốt đẹp.

Tùng Leo cũng gọi đây là một “project khủng” đồng thời thừa nhận là một fan “cứng” của nữ ca sĩ đấy nhé!

Ngô Kiến Huy

https://www.facebook.com/khanhu.tran/videos/1790653791046485/

Clip đập hộp album của Khả Như.

Không thể thiếu là học trò Toki (Uni5).

Annie (LipB)

DJ Mike Hào

Và “em iu” nhạc sĩ Đỗ Hiếu.

Đông Nhi cùng fan đứng cạnh những album khổng lồ vào ngày họp báo ra mắt sản phẩm.

Hiện tại thì Đông Nhi đang ráo riết chuẩn bị những bước cuối cùng cho liveshow Ten on Ten diễn ra sau hai ngày nữa. Một sân khấu hoành tráng 1,200 mét vuông đã được dựng nên, 36 ca khúc đã được tập luyện kĩ lưỡng thâu đêm suốt sáng, hàng chục nghìn fan đang hướng lòng về Sân vận động Quân khu 7, chỉ chờ đến thời điểm Đông Nhi thăng hoa và bùng nổ mà thôi!

Đông Nhi đã sẵn sàng cho đại tiệc âm nhạc kỉ niệm 10 năm!

Còn bạn thì sao? Album đã có trong tay rồi chứ? Và bạn đã có trong tay chiếc vé đến “siêu concert” kỉ niệm 10 năm Đông Nhi - liveshow Ten on Ten vào tối Thứ Bảy này chưa?

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất