Âm Nhạc

2 năm sau Giọng hát Việt, ca nương Kiều Anh mới đủ tự tin ra MV đầu tiên

Hương Ngân
Chia sẻ

Nữ ca sĩ Kiều Anh vừa cho ra mắt MV đầu tiên trong sự nghiệp với tên gọi "Một lần sau cuối" nhận được nhiều phản hồi tốt của công chúng.

Năm 2015, Kiều Anh từng gây ấn tượng mạnh với khán giả khi thể hiện ca khúc Rơi của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh tại vòng Giấu mặt của The Voice - Giọng hát Việt. Với chất giọng khỏe, đầy ma mị và khả năng luyến láy điêu luyện của người hát ca trù, Kiều Anh kết hợp tạo nên một phong cách Pop rất riêng. Đó cũng là dấu mốc quan trọng để nữ ca sĩ chạm ngõ với Pop, nhận được nhiều tình cảm của khán giả khó tính. Cô được mọi người ưu ái gọi với cái tên “ca nương”

Ca nương Kiều Anh.

Tuy nhiên, chỉ 1 năm sau cuộc thi, Kiều Anh lại quyết định lập gia đình ở tuổi 22. Và phải đến tận bây giờ, khi mọi việc trong cuộc sống ổn định, nữ ca sĩ mới đủ bản lĩnh, tự tin cho ra mắt sản phẩm âm nhạc - MV đầu tay có tên gọi Một lần sau cuối. Đây là sự kết hợp ấn tượng giữa Kiều Anh với nhạc sĩ trẻ Khắc Hưng.

MV Một lần sau cuối của Kiều Anh.

Màu sắc âm nhạc hiện đại, kết hợp với yếu tố nhạc điện tử thời thượng khiến cho bài hát dễ đi vào lòng khán giả. Kiều Anh cho thấy một nguồn năng lượng đặc biệt trong giọng hát và nằm ở cách nhả chữ và lối hát độc đáo của riêng mình.

Ca khúc Một lần sau cuối vẫn giữ nguyên những cá tính đặc trưng của Kiều Anh nhưng sẽ dễ nghe hơn không chỉ giọng hát của cô đã “pop hơn”.

Hình ảnh quyến rũ, gợi cảm của Kiều Anh trong MV thu hút sự quan tâm của khán giả dù đôi lúc chỉ là những cảnh quay chân dung đơn giản.

Sau khi ra mắt MV Một lần sau cuối, Kiều Anh sẽ tiếp tục triển khai những dự án mới cũng như những dự định trong âm nhạc.

Cô luôn kiên định với cá tính âm nhạc và con đường và mình lựa chọn, mang đến những sản phẩm âm nhạc chất lượng độc đáo nhưng vẫn tiệm cận được đại chúng.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất