Âm Nhạc

2 'mẩu' EXID Hani và Jeonghwa (EXID) ngưng ký hợp đồng: Mini album ngày 15/5 sẽ là sản phẩm 5 người cuối cùng?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Thông tin mới nhất được xác nhận khiến nhiều fan của nhóm nhạc EXID không khỏi vui mừng nhưng cũng vừa lo lắng cho tương lai các cô nàng.

Mới đây, Banana Culture đã chính thức có thông báo: Hani và Jeonghwa của nhóm nhạc EXID sẽ không tái ký hợp đồng với công ty chủ quản hiện tại ( Solji, Hyelin và LE sẽ tiếp tục ký hợp đồng với Banana Culture Entertaiment) vì một vài lí do nội bộ, tuy nhiên nhóm được xác nhận là chưa tan rã và đang có kế hoạch trở lại bằng một album với đội hình đầy đủ tất cả các thành viên vào ngày 15/5 trước khi hết hạn hợp đồng với công ty

exid1

EXID sẽ sớm trở lại bằng một album mới.

Thông tin sau khi được công bố rộng rãi đã làm cho rất nhiều người phải bất ngờ, đặc biệt là cộng đồng người hâm mộ của EXID. Bởi thời gian qua, fan Kpop lan truyền tin đồn hợp đồng của EXID với công ty chủ quản sẽ hết hạn vào cuối tháng 2 tới, tròn 7 năm sau khi nhóm ra mắt. Bên cạnh đó, còn có tin đồn các thành viên đã gặp gỡ đại diện của những công ty khác để chuẩn bị “đường ai nấy đi”.

Để xoa dịu dư luận, công ty Banana Culture còn đưa ra những kế hoạch sắp tới của girlgroup này:

Hiện tại, hợp đồng của EXID dự kiến kết thúc vào tháng 5/2019, với một tour diễn tại Nhật Bản đã được lên lịch trong suốt tháng 2 tới. Chúng tôi cũng có kế hoạch cho nhóm phát hành một full album ngay sau khi hoàn thành tour diễn ở Nhật Bản.

Các thành viên của EXID cũng có kế hoạch thực hiện những lịch trình trên đúng như dự tính ban đầu. Khoảng cuối tháng 1 hoặc giữa tháng 2, chúng tôi dự định sẽ thảo luận chi tiết hơn về việc gia hạn hợp đồng với từng thành viên và chúng tôi xin nhấn mạnh rằng sau khi kết thúc hợp đồng nhóm vẫn sẽ giữ nguyên đội hình để ra mắt album và có những dự định khác trong tương lai mặc dù Hani và Jeonghwa không tiếp tục hợp đồng với công ty.”

Exid2

Như vậy, hiện tại nhóm vẫn chưa được xác nhận là sẽ tan rã sau khi hết hạn hợp đồng.

Xem thêm: EXID tố công ty quản lý ngay trên sóng truyền hình

Trước đó, người hâm mộ đã vô cùng lo lắng vì “lời nguyền bảy năm” rất có thể sẽ “ám” vào EXID do có rất nhiều nhóm nhạc trước đây đều tan rã sau 7 năm thành lập như: 2NE1, Sistar, Beast… Nhưng với những thông tin mà Banana Culture Entertaiment đã đưa ra thì dường như EXID có vẻ sẽ nằm ngoài “hố đen 7 năm” đó vì suy cho cùng đến tận thời điểm này, vẫn chưa có thành viên nào lên tiếng xác nhận sẽ có những hướng đi riêng cho mình. Nhưng fan đã lên tiếng trấn an những cô nàng rằng, dù có thế nào đi nữa họ vẫn sẽ luôn dõi theo và ủng hộ cho quyết định của họ.

exid3

Liệu EXID có thoát được “lời nguyền 7 năm”?

Cuối tháng 11/2018, EXID đã có màn tái xuất với đội hình đủ 5 người trong I LOVE YOU sau khi Solji hoàn toàn khỏi bệnh. Tuy có gây được ấn tượng với khán giả nhưng nhóm không có nhiều thành tích nổi bật.

MV I LOVE YOU - EXID

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất