Âm Nhạc

2 cuộc tình và 1 album ầm ĩ: xin giới thiệu Ariana Grande - 'Người phụ nữ của năm'

Tố Như
Chia sẻ

Nghe không nhầm đâu nhé, Billboard chính thức trao tặng Ariana Grande là người phụ nữ của năm 2018 này đấy.

Tin vui không thể nào hơn được cho các fan hâm mộ của Ariana Grande đây - Cô nàng này vừa được Billboard trao tặng là người phụ nữ của năm 2018 qua vì những hoạt động sôi nổi trên con đường sự nghiệp, những câu chuyện truyền cảm hứng từ chính cuộc đời của cô. Mọi người có thấy xứng đáng không nào?

Tin vui này đã được Ariana Grande thông báo ngay lập tức trên Instagram của cô.

Ngay khi biết tin, Ariana Grande đã đăng tải tin vui và gửi lời cảm ơn chân thành đến Billboard. Với việc tung album mới Sweetener gặt hái rất nhiều thành công trong năm qua, càn quét khắp bảng xếp hạng với No tears left to cryGod Is A Woman, nhiêu đó còn chưa đủ mà Ari thậm chí còn đang rục rịch tung luôn album tiếp theo… Hoạt động âm nhạc sôi nổi hơn bất kì nữ ca sĩ nào khác trong vòng một năm qua, cô nàng này không khó để gây được ấn tượng tốt với những “ông lớn” từ Billboard.

Sweetener còn chưa nguôi sức nóng, cô nàng này đã chuẩn bị ra mắt album mới tiếp theo.

Bản hit No tears left to cry chắc chắn đã được nhiều người yêu âm nhạc thuộc lời làu làu.

Hay 1 bản tuyên ngôn nữ quyền God Is A Woman không thể nào ngó lơ?

Không chỉ dừng lại trên phương diện sự nghiệp âm nhạc, Ariana Grande còn truyền biết bao cảm hứng cho mọi người ở những câu chuyện lùm xùm về đời tư năm qua. Giọng ca Dangerous Woman này đã phải đối diện với nỗi đau đớn mất đi người thương yêu của mình, vừa phải cố gắng gạt đi nỗi đau nhanh nhất có thể để quay lại quảng bá album sớm nhất có thể. Không chỉ có nhiêu đấy, cô nàng lại phải chịu nhiều những phiền muộn với việc nói năng thiếu kiểm soát từ chàng người yêu “cũ” Pete Davidson. Nhiêu đấy cảm xúc tiêu cực thế mà cô vẫn mạnh mẽ vượt qua, cứng rắn hơn bao giờ hết với ca khúc mới Thank you, next - bỗng đâu đấy Ariana Grande trở thành 1 câu chuyện đầy cảm hứng cho những ai đã dõi theo cô suốt năm qua.

Ariana Grande đã vượt qua rất nhiều khó khăn trong năm 2018.

Màn quay lại thần tốc…nhưng đầy ấn tượng từ Ariana - Thank you, next.

Vì vậy, nhìn lại, Ariana Grande có vẻ rất xứng đáng với danh hiệu cao quý này. Còn người phụ nữ nào hoạt động mạnh mẽ được như cô nàng này trong suốt năm 2018 qua, phải không nào?

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất