Âm Nhạc

2 bức ảnh, chuyện Đông Nhi và nhà Potatoes: Nơi chẳng còn khoảng cách giữa fan - thần tượng!

Hằng Bùi
Chia sẻ

Hẳn những khoảnh khắc này sẽ khiến người hâm mộ Đông Nhi cứ muốn nhớ thương mãi không thôi.

Những ngày vừa qua, người hâm mộ Đông Nhi đang “rần rần” hơn bao giờ hết khi nữ ca sĩ đang gấp rút tung ra những kế hoạch âm nhạc cho chặng đường 10 năm ca hát của mình. Mới nhất là màn công bố liveshow Ten On Ten cùng màn “đập hộp” hoành tráng chiếc Album XoX nặng đến 6 kilogam đã khiến bất cứ ai cũng phải “rụng tim” vì độ “chịu chơi” của Đông Nhi.

Có lẽ với những đam mê và tâm huyết của Đông Nhi dành cho âm nhạc 10 năm qua là lý do vì sao các Potatoes (tên FC Đông Nhi) luôn ở bên cô, cùng sát cánh trên chuyến hành trình đầy chông gai nhưng cũng chan chứa màu hồng ấy. Không ít khoảnh khắc giữa Đông Nhi và fan đã khiến nhiều người phải cảm thấy xúc động vì tình cảm mà họ dành cho nhau. Tình cảm đó hẳn sẽ chẳng ai nghĩ đó là fan và thần tượng mà chỉ đơn giản, họ coi nhau là: gia đình. Cùng nhìn lại khoảnh khắc ấm áp - khoảnh khắc mà khi nhìn vào sẽ chẳng còn ai nghĩ rằng đó là thần tượng và fan, mà chỉ đơn giản, họ coi nhau là: gia đình.

Đông Nhi cúi xuống buộc dây giày cho fan trong buổi họp báo ra mắt Album vol.3

Mới đây nhất, trong buổi họp báo công bố liveshow Ten On Ten và ra mắt Album Vol.3, rất đông fan của Đông Nhi đã có mặt để ủng hộ tinh thần nữ ca sĩ. Đặc biệt, một khoảnh khắc đã diễn ra khiến cho cả khán phòng hò reo không ngớt và thậm chí có đôi chút “ghen tị”. Cụ thể khi một fan được Đông Nhi tặng Album đã vô tình bị tuột dây giày từ khi nào không hay vì có lẽ trong mắt bạn fan này chỉ còn có Đông Nhi mà thôi. Bất chợt nhận ra điều này, Đông Nhi không ngại ngần nhanh chóng cúi xuống để buộc lại dây giày cho fan. Khoảnh khắc này ngay lập tức làm tất cả “vỡ òa” và vỗ tay cho hành động đầy tình cảm của Đông Nhi.

Đông Nhi không ngại ngần buộc lại dây giày cho fan.

Khoảnh khắc này còn ai nghĩ đây là thần tượng và fan?

Và đây là một cái ôm thật chặt đầy tình cảm dành cho nhau.

Fan nam chạy thẳng lên sân khấu buộc dây giày cho Đông Nhi

Trong một đêm diễn vào đầu năm 2018, Đông Nhi xuất hiện với loạt ca khúc đình đám của mình như Vì ai vì anh, Bad Boy remix, Cô ba Sài Gòn… Màn trình diễn quá sung của Đông Nhi như khiến “đốt cháy” bầu không khí và khiến các fan phấn khích hơn bao giờ hết. Tuy nhiên có lẽ vì diễn quá máu lửa mà Đông Nhi không nhận ra rằng mình đã bị tuột dây giày từ lúc nào.

Ngay lập tức, phía dưới hàng ghế khán giả có một fan đã chạy thật nhanh lên sân khấu thì thầm nhắc nhở Đông Nhi. Thế nhưng chẳng kịp để cô nàng ý thức được sự cố đang xảy đến với mình, anh chàng này không ngại ngần cúi xuống và buộc lại dây giày cho Đông Nhi. Khoảnh khắc dễ thương này của fan và Đông Nhi cho đến bây giờ vẫn được nhiều người nhắc đến như một kỷ niệm vô cùng đẹp.

Hình ảnh fan buộc lại dây giày cho Đông Nhi khiến nhiều người thích thú.

Ban đầu chạy lên thì thầm vào tai Đông Nhi về “sự cố” xảy ra…

Thôi thì lỡ mất công lên rồi thì… buộc lại dây giày cho thần tượng luôn.

Trọn vẹn khoảnh khắc fan nam buộc giày cho Đông Nhi

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất