Âm Nhạc

19 năm 6 tháng, bao giờ Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng mới về chung một nhà?

JoongKi
Chia sẻ

Đó là mong mỏi của biết bao nhiêu người hâm mộ cặp đôi này!

Sau khi ra mắt album 14 năm 9 tháng cùng Dương Triệu Vũ thành công, “Ông hoàng nhạc Việt” lại tiếp tục hé lộ một đoạn video clip với tiêu đề tương tự: 19 năm 6 tháng và nhân vật đứng cạnh anh lần này chính là nữ ca sĩ Mỹ Tâm.

Video clip 19 năm 6 tháng do chính Mr. Đàm đăng tải trên trang Youtube cá nhân.

Video là tổng hợp những khoảnh khắc thân thiết của cặp đôi nghệ sĩ ngoài đời cũng như trên sân khấu và trong các sản phẩm âm nhạc. Người hâm mộ khi xem xong đều chia sẻ rằng họ cảm động khi được chứng kiến lại trọn vẹn “mối tình” lâu dài đáng ngưỡng mộ giữa hai ngôi sao hàng đầu Việt Nam. Có lẽ đây là mối quan hệ lâu bền và hiếm thấy nhất giới showbiz Việt. Dường như chưa bao giờ mọi người nhìn thấy xích mích hay rạn nứt gì giữa Mỹ TâmĐàm Vĩnh Hưng mà ngược lại, chỉ toàn những hành động ôm, hôn, cầm tay nhau trên sân khấu cực ngọt ngào. Thậm chí, họ còn là những người bạn luôn sẵn sàng lên tiếng bênh vực nhau bất cứ khi nào đối phương gặp chuyện không hay.

Có cả một hội người hâm mộ yêu mến cặp đôi này đến mức luôn nghĩ rằng cả 2 yêu nhau và mong chờ đến ngày họ về chung một nhà.

“Anh Hưng yêu chị Tâm nhiều và chị Tâm cũng vậy. Rõ ràng hai người này yêu nhau mà, nhìn vào ánh mắt hai người này rất hạnh phúc khi ở bên nhau”, “Ước gì hai anh chị về chung một nhà”,…

Nhìn những hình ảnh như thế này, hỏi sao fan không động lòng cho được?

Clip Đàm Vĩnh Hưng - Mỹ Tâm song ca.

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin mới nhất