Âm Nhạc

13 năm với quá nhiều đêm nhạc 'khủng', thương vô chừng Seungri (BigBang) khi anh vẫn sợ… đứng hát một mình

Thu Thảo
Chia sẻ

Trong concert solo đầu tiên của mình, Seungri đã có những chia sẻ chân thành về sự nghiệp và những dự định tương lai của mình với người hâm mộ.

Ngày 4/8 vừa qua, thành viên Seungri của BigBang đã khởi động concert The Great Seungri Tour tại Seoul trong chuyến dịch quảng bá album cùng tên của mình. Tại đây, nam thần tượng nhà YG đã có những chia sẻ chân thành với người hâm mộ về dự án solo đầu tiên trong suốt 13 năm sự nghiệp và kế hoạch nhập ngũ trong thời gian tới.

Thành viên Big Bang - Seungri.

Theo đó, khi được hỏi về cảm giác đứng trên sân khấu một mình, Seungri đã xúc động chia sẻ rằng: “Đây là concert solo đầu tiên của tôi trong 13 năm qua với tư cách là một thành viên của BigBang. Tôi đã biểu diễn tại hơn 500 buổi hòa nhạc trước hàng trăm ngàn người, nhưng khi diễn tập hôm qua, tôi tự hỏi tại sao sân khấu lại lớn đến như vậy và tôi cảm thấy vô cùng sợ hãi. Tuy nhiên, khi mọi người đến ủng hộ tôi, nỗi lo lắng ấy đã biến đi lúc nào không biết. Cuối cùng tôi cũng đã tổ chức được một sân khấu solo cho riêng mình. Tôi cảm nhận được tình yêu của khán giả dành cho mình. Tôi xin cảm ơn tất cả mọi người”.

Bên cạnh đó, “cậu út” BigBang cũng đã bày tỏ về áp lực của mình khi là thành viên cuối cùng của nhóm tham gia nghĩa vụ quân sự: “Tôi đã có một giấc mơ trước đêm chung kết. Tôi là thành viên của đội bóng chày. Đến trận cuối, khi trọng tài đưa tôi quả bóng, khi cầm nó trên tay, tôi cảm thấy thật nặng nề. Nhưng cuối cùng tôi cũng đã ném nó, một cú ném đẹp và đội tôi đã giành chiến thắng. Tôi cảm thấy giấc mơ ấy giống với tình hình của mình hiện tại”.

Seungri nói thêm: “Mọi người biết không? Điều đó có nghĩa là tôi là thành viên hoạt động duy nhất của BigBang thời điểm hiện tại, tôi sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, tôi sẽ kết thúc bằng một chiến thắng”.

Hàng ngàn người hâm mộ đến sân để ủng hộ Seungri.

Ngày 20/7 vừa qua, Seungri đã chính thức cho ra mắt album solo đầu tay The Great Seungri cùng ca khúc chủ đề 1, 2, 3! thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Đây là sản phẩm cuối cùng của Seungri trước khi tham gia nghĩa vụ quân sự. Dù vậy, album đầu tay này được cho là bước đột phá trong sự nghiệp solo của Seungri sau này.

Album solo đầu tay của Seungri.


MV 1, 2, 3! - Seungri.


MV ‘WHERE R U FROM” - Seungri (feat Mino)

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất